Taxi thì phải chạy nhanh nhất có thể để còn làm cuốc khác, chính vì nhanh mới gây ra họa. Haizzz...Đành là " sanh nghề tử nghiệp" nhưng còn tính mạng của hành khách và người khác nữa. NHẸ CHÂN CÁC BÁC TAXI ƠI....
Sao tai nạn hoài mà mấy bác tài vẫn không rút ra được kinh nghiệm nhỉ, tránh voi chẳng xấu mặt nào, nhất là con '' voi " ấy lại là xe lửa. Haiz!!!
Mấy đường ngang như thế này cần phải làm gác chắn hết. Tốt hơn nữa thì làm cầu vượt qua. Còn đường ngang là còn tai nạn.
Không phải ai, lúc nào cũng hoàn toàn tỉnh táo, tập trung khi đi đến những đoạn đường ngang như thế này. Em cứ tưởng tượng nhiều trường hợp đang chạy nhanh và gặp cái biển giới hạn tốc độ 20km/h (ví dụ vậy) là các bác thắng chúi nhủi rồi, mà tốc độ đâu có xuống liền dưới 20km/h được đâu. Vậy thì các bác đang bon bon, thấy cảnh báo có xe lửa, mà thắng không kịp thì sao? Nếu có rào chắn thì các bác sẽ thấy được xa hơn, thắng sớm hơn và sẽ dừng xe được.
Không phải ai, lúc nào cũng hoàn toàn tỉnh táo, tập trung khi đi đến những đoạn đường ngang như thế này. Em cứ tưởng tượng nhiều trường hợp đang chạy nhanh và gặp cái biển giới hạn tốc độ 20km/h (ví dụ vậy) là các bác thắng chúi nhủi rồi, mà tốc độ đâu có xuống liền dưới 20km/h được đâu. Vậy thì các bác đang bon bon, thấy cảnh báo có xe lửa, mà thắng không kịp thì sao? Nếu có rào chắn thì các bác sẽ thấy được xa hơn, thắng sớm hơn và sẽ dừng xe được.
Gặp tàu hỏa đã kéo còi mà còn cố chạy qua, chắc bác taxi này tưởng tàu hỏa có thể thắng gấp như những xe thông thường khác! Hậu quả của việc phóng nhanh!
Em thấy ngay cổng xe lửa trên đường Thích Quảng Đức hay kẹt xe vào giờ cao điểm, thử tưởng tượng nếu xe lửa đến lúc xe cộ kẹt dính chùm thì làm sao mọi người chạy kịp?! em tự hỏi không biết mấy người gác cổng có PA nào trong trường hợp đó ko.