Hạng C
16/5/11
673
68
28
chỉ vì muốn nhanh hơn một chút mà nên nông nỗi như vậy , không biết bao nhiêu cảnh báo rồi mà vẫn không sợ , nếu chịu chậm 5- 10 phút thì đâu có gì
 
Hạng D
21/6/09
1.810
80
48
TP Mai anh đào
Taxi thì phải chạy nhanh nhất có thể để còn làm cuốc khác, chính vì nhanh mới gây ra họa. Haizzz...Đành là " sanh nghề tử nghiệp" nhưng còn tính mạng của hành khách và người khác nữa. NHẸ CHÂN CÁC BÁC TAXI ƠI....
 
Hạng D
21/2/12
1.435
9
38
Mấy đường ngang như thế này cần phải làm gác chắn hết. Tốt hơn nữa thì làm cầu vượt qua. Còn đường ngang là còn tai nạn.

Không phải ai, lúc nào cũng hoàn toàn tỉnh táo, tập trung khi đi đến những đoạn đường ngang như thế này. Em cứ tưởng tượng nhiều trường hợp đang chạy nhanh và gặp cái biển giới hạn tốc độ 20km/h (ví dụ vậy) là các bác thắng chúi nhủi rồi, mà tốc độ đâu có xuống liền dưới 20km/h được đâu. Vậy thì các bác đang bon bon, thấy cảnh báo có xe lửa, mà thắng không kịp thì sao? Nếu có rào chắn thì các bác sẽ thấy được xa hơn, thắng sớm hơn và sẽ dừng xe được.
 
Hạng D
4/11/07
2.961
28
38
53
Gặp tàu hỏa đã kéo còi mà còn cố chạy qua, chắc bác taxi này tưởng tàu hỏa có thể thắng gấp như những xe thông thường khác! Hậu quả của việc phóng nhanh!
 
Hạng D
11/1/11
2.356
2.413
113
Earth
Em thấy ngay cổng xe lửa trên đường Thích Quảng Đức hay kẹt xe vào giờ cao điểm, thử tưởng tượng nếu xe lửa đến lúc xe cộ kẹt dính chùm thì làm sao mọi người chạy kịp?! em tự hỏi không biết mấy người gác cổng có PA nào trong trường hợp đó ko.
 
Hạng D
17/12/10
1.083
9
38
Saigon
Tài xế Taxi Lái ẩu thì chết cũng đáng , tội cho hành khách đi xe của bác tài này
 
Hạng B2
23/7/10
291
309
73
Taxi đa số là tay lái lụa không mà.coi thường sinh mạng con người quá
bash.gif
bash.gif
bash.gif