Hạng B1
15/7/11
95
0
0
Bình Dương
xe mình vừa rồi cũng thay 4 cục cao su, phục hồi thước lái, ro tin, láp tại QV, chạy rất ok, tay lái chuẩn và nhẹ ( cũng cân bằng sợi chỉ luôn).
Còn cặp phuộc trước sao thấy cứng quá bác Duy ơi, chạy hơi sốc.
 
Hạng B2
3/7/11
149
1
0
36
Hồ Chí minh
con.xe.con.vo nói:
xe mình vừa rồi cũng thay 4 cục cao su, phục hồi thước lái, ro tin, láp tại QV, chạy rất ok, tay lái chuẩn và nhẹ ( cũng cân bằng sợi chỉ luôn).
Còn cặp phuộc trước sao thấy cứng quá bác Duy ơi, chạy hơi sốc.

Hôm nào bác ghé em kt lại xem nhé
 
quangvuautoparts nói:
Tuấn Khôi 112 nói:
Tháng trước, em ra Quang Vũ thay routin chữ A và phục hồi routin lái trong. Làm xong, xe chạy thẳng mà volang bị hướng vào lề. Mang ra QV chỉnh ngay lại thì sau đó thấy xe chạy cứ đâm vào lề (giống như lúc chạy ở đường bị nghiêng) phải dằn lái lại thì xe mới chạy thẳng. Em đã thử ở nhiều đoạn đường có độ nghiêng khác nhau vẫn bị như thế. Mang ra QV lại lần nữa, sau một hồi chạy thử, anh thợ phán rằng vỏ xe cũ, mòn không đều nên xe bị đâm, không chỉnh được (???).
Các bác cho em hỏi Mekong hay có gara nào chỉnh được vụ này không? Cách dùng sợi chỉ để đo bánh lúc canh chỉnh của QV em thấy nó làm sao ấy. Không lẽ em phải thay vỏ xe mới trong khi trước khi làm tại QV xe em không gặp vấn đề này.
Mong các bác giúp đỡ. Cám ơn các bác trước nha.

Chào bác
Trước tiên em xin có lời xin lỗi bác vì không thể làm bác vừa ý .
Sau đây em có vài dòng tâm sự với bác :
Việc xỉa tay lái có những nguyên nhân sau đây :
+ Rotin + cao su gầm bị hư
+ Mâm + vỏ bị hư
+ Xe có va chạm mạnh dẫn đến các bộ phận gầm xe bị lệch vị trí (cong)
Bên em có thể giúp bác những cái này :
+ Rotin có thể phục hồi hoặc thay thế .
+ Cao su bị hư thì chắc chắn là phải thay
+ Xe các bác có bị va chạm mạnh thì phải báo bên em thì bên em mới biết đường kiểm tra vì sự cố này là rất ít .
+ Mâm + vỏ thì bên em không có làm .

Theo lời bác nói là vẫn bị xỉa khi đã làm rotin + cao su thì bên em chỉ có thể tư vấn với bác là kiểm tra mâm + vỏ .

Việc cân chỉnh bằng sợi chỉ là để kiểm tra xem các rotin đúng theo vị trí cân đối của xe hay không thôi (Đây là trách nhiệm của bên em khi làm rotin , thước lái ) nó sẽ không có tác dụng với mâm vỏ bị hư . <span style=""color: #ff0000;"">Cân bằng sợi chỉ hiện tại cũng còn rất còn phổ biến tại VN</span> vì không mất chi phí thậm chí các bác có thể tự khắc phục tại nhà . (Hôm nào em sẽ up 1 bài về cách khắc phục nhanh này ) .

Mong bác thông cảm cho bên em .
Vài dòng chia sẽ cùng bác
cân bằng sợi chỉ,không chính xác bác ơi!
 
Hạng B2
3/7/11
149
1
0
36
Hồ Chí minh
cân bằng sợi chỉ,không chính xác bác ơi!
[/quote]

Chào bác Joe .
Nghe tiếng bác lâu rùi nay mới được trò chuyện với bác .
Cân bằng chỉ đúng là thủ công thật nhưng nó là kinh nghiệm thực tế từ lâu rùi .
Ý của em ở đây là cái gì nó cũng có cái ưu điểm và khuyết điểm của nó . Em xin làm phép so sánh giữa cân bánh bằng máy và thủ công :
+ Về chính xác :
_ Cân bằng máy như bác là 100% OK từ vị trí rotin , mâm và vỏ xe nói chung là rất cool
080402cool_prv.gif

_ Cân bằng thủ công 100% Ok cho vị trí rotin còn mâm và vỏ thì không đụng đến 0% .:(
+ Về thời gian :
_ Cân bằng máy là 1h
_ Cân bằng thủ công cao nhất 15 phút .
+ Về kinh tế :
_ Cân bằng máy bác nắm rõ giá hơn em
15.gif

_ Cân bằng thủ công : free hoặc 1 ly
57.gif


Do bên em phục vụ cho các bác taxi nên vấn đề thời gian và kinh tế là được đặt lên hàng đầu .
Những dòng xe cao cấp bên em có thể test được là xỉa do các rotin gầm hay là mâm và vỏ . Nếu là mâm và vỏ thì bên em đều hướng dẫn qua bác cân chỉnh .
033102beer_1_prv.gif
.

Rất mong sự hợp tác của bác để có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng .
Thân chào
Duy
 
Hạng B1
23/12/09
95
61
18
Saigon
Báo cáo các bác là mâm của em mới thay bên bác Hưng được gần năm, chưa hề va chạm gì.
Vừa rồi mới lấy cặp Mit cho 2 bánh trước, tình trạng vẫn thế. Đi Đà Lạt cứ phải ghì vô-lăng suốt. Chắc phải gặp bác Joe rồi. Bên bác Joe có OK với Doblo không ta?
 
Hạng B2
3/7/11
149
1
0
36
Hồ Chí minh
Tuấn Khôi 112 nói:
Báo cáo các bác là mâm của em mới thay bên bác Hưng được gần năm, chưa hề va chạm gì.
Vừa rồi mới lấy cặp Mit cho 2 bánh trước, tình trạng vẫn thế. Đi Đà Lạt cứ phải ghì vô-lăng suốt. Chắc phải gặp bác Joe rồi. Bên bác Joe có OK với Doblo không ta?

Chào bác
Bên bác Joe làm được cả bò và cả ngựa thì làm sao không làm được với Doblo của bác .
Bác cứ ghé đó đảm bảo Ok .
080402cool_prv.gif
 
Hạng B2
3/7/11
149
1
0
36
Hồ Chí minh
f2b nói:
Báo cáo bác Duy xe em cũng chưa hề bị va chạm gì,trước khi phục hồi rotuyn và...bị (thay thước lái & bơm trợ lực) xe em không bị xỉa bên trái,nhưng sau khi xong thì bị xỉa bên tài và thợ của bác nói em đi bấm chì lại,em bấm chì xong cũng vẫn vậy :(.Khi nào rảnh em ghé bác Joe chỉnh lại thôi. Bác Duy vào đây coi lại giúp em nhé
http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=2707362

Chào bác !!
Em rất mong bác online để nói với bác 1 điều bên em không phải như bác nói . Có mới làm không có thì sao mà làm được.Rỏ ràng bác đã hiểu lầm bên em.
Bác có thắc mắc gì có thể cùng hội trưởng của mình (bác babydrive nếu rảnh) đến đây em sẽ giải thích từ A-->Z. Làm phiền bác babydrive 1 chút nhé . Sụ hiện diện của bác sẽ rất có lợi cho đôi bên vì theo em a e trong hội Fiat có phàn nàn gì thì nên tự giài quyết sẽ hay hơn . Em không phải là người vô trách nhiệm . Nếu bác không hài lòng dịch vụ bên em em sẽ gửi tiền toàn bộ phí sửa chữa của bác . Rất mong 2 bác chấp thuận
2 bác cho em 1 ngày hẹn cụ thể khi mà cả 2 đều rảnh . Rất cảm ơn 2 bác .
Còn về việc xỉa tay lái , bên em thì chỉ làm với đúng chức năng của mình . cân chỉnh lại vị trí rotin cho bác (hoàn toàn free) nếu bác không hài lòng thì đến bác Joe kiểm tra lại hi vọng sẽ giúp được bác .
Em chỉ có thể tư vấn với bác như vậy , rất mong sự quay lại hợp tác của bác và mong rằng bác babydrive cũng có mặt để mọi việc sáng tỏ .

Vài dòng chia sẽ cùng bác f2b .
Chúc bác cuối tuần vui vẻ
 
Chi hội trưởng FIFC
18/7/07
6.712
2.059
113
52
quangvuautoparts nói:
f2b nói:
Báo cáo bác Duy xe em cũng chưa hề bị va chạm gì,trước khi phục hồi rotuyn và...bị (thay thước lái & bơm trợ lực) xe em không bị xỉa bên trái,nhưng sau khi xong thì bị xỉa bên tài và thợ của bác nói em đi bấm chì lại,em bấm chì xong cũng vẫn vậy :(.Khi nào rảnh em ghé bác Joe chỉnh lại thôi. Bác Duy vào đây coi lại giúp em nhé
http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=2707362

Chào bác !!
Em rất mong bác online để nói với bác 1 điều bên em không phải như bác nói . Có mới làm không có thì sao mà làm được.Rỏ ràng bác đã hiểu lầm bên em.
Bác có thắc mắc gì có thể cùng hội trưởng của mình (bác babydrive nếu rảnh) đến đây em sẽ giải thích từ A-->Z. Làm phiền bác babydrive 1 chút nhé . Sụ hiện diện của bác sẽ rất có lợi cho đôi bên vì theo em a e trong hội Fiat có phàn nàn gì thì nên tự giài quyết sẽ hay hơn . Em không phải là người vô trách nhiệm . Nếu bác không hài lòng dịch vụ bên em em sẽ gửi tiền toàn bộ phí sửa chữa của bác . Rất mong 2 bác chấp thuận
2 bác cho em 1 ngày hẹn cụ thể khi mà cả 2 đều rảnh . Rất cảm ơn 2 bác .
Còn về việc xỉa tay lái , bên em thì chỉ làm với đúng chức năng của mình . cân chỉnh lại vị trí rotin cho bác (hoàn toàn free) nếu bác không hài lòng thì đến bác Joe kiểm tra lại hi vọng sẽ giúp được bác .
Em chỉ có thể tư vấn với bác như vậy , rất mong sự quay lại hợp tác của bác và mong rằng bác babydrive cũng có mặt để mọi việc sáng tỏ .

Vài dòng chia sẽ cùng bác f2b .
Chúc bác cuối tuần vui vẻ
Hoan nghênh tinh thần cầu thị của Bac
080402cool_prv.gif
. Tuần trước OS mình cũng lùm xùm vụ giao dịch online, sau nhờ thiện chí các bên nên hậu rất đẹp. Bản thân em thì on hay off cũng tâm niệm một điều chữ TÍN là quan trọng. Dịch vụ có thể chưa tốt, thái độ phục vụ có thể chưa chuẩn nhưng tinh thần cầu thị sẽ đưa mọi việc theo hướng tích cực nhất.
p/s : ok, em sẵn sàng "chịu làm phiền" nếu mang lại được điều hữu ích cho anh em FIFC nói riêng và mọi người nói chung :)
 
Hạng B2
3/7/11
149
1
0
36
Hồ Chí minh
babydriver nói:
quangvuautoparts nói:
f2b nói:
Báo cáo bác Duy xe em cũng chưa hề bị va chạm gì,trước khi phục hồi rotuyn và...bị (thay thước lái & bơm trợ lực) xe em không bị xỉa bên trái,nhưng sau khi xong thì bị xỉa bên tài và thợ của bác nói em đi bấm chì lại,em bấm chì xong cũng vẫn vậy :(.Khi nào rảnh em ghé bác Joe chỉnh lại thôi. Bác Duy vào đây coi lại giúp em nhé
http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=2707362

Chào bác !!
Em rất mong bác online để nói với bác 1 điều bên em không phải như bác nói . Có mới làm không có thì sao mà làm được.Rỏ ràng bác đã hiểu lầm bên em.
Bác có thắc mắc gì có thể cùng hội trưởng của mình (bác babydrive nếu rảnh) đến đây em sẽ giải thích từ A-->Z. Làm phiền bác babydrive 1 chút nhé . Sụ hiện diện của bác sẽ rất có lợi cho đôi bên vì theo em a e trong hội Fiat có phàn nàn gì thì nên tự giài quyết sẽ hay hơn . Em không phải là người vô trách nhiệm . Nếu bác không hài lòng dịch vụ bên em em sẽ gửi tiền toàn bộ phí sửa chữa của bác . Rất mong 2 bác chấp thuận
2 bác cho em 1 ngày hẹn cụ thể khi mà cả 2 đều rảnh . Rất cảm ơn 2 bác .
Còn về việc xỉa tay lái , bên em thì chỉ làm với đúng chức năng của mình . cân chỉnh lại vị trí rotin cho bác (hoàn toàn free) nếu bác không hài lòng thì đến bác Joe kiểm tra lại hi vọng sẽ giúp được bác .
Em chỉ có thể tư vấn với bác như vậy , rất mong sự quay lại hợp tác của bác và mong rằng bác babydrive cũng có mặt để mọi việc sáng tỏ .

Vài dòng chia sẽ cùng bác f2b .
Chúc bác cuối tuần vui vẻ
Hoan nghênh tinh thần cầu thị của Bac
080402cool_prv.gif
. Tuần trước OS mình cũng lùm xùm vụ giao dịch online, sau nhờ thiện chí các bên nên hậu rất đẹp. Bản thân em thì on hay off cũng tâm niệm một điều chữ TÍN là quan trọng. Dịch vụ có thể chưa tốt, thái độ phục vụ có thể chưa chuẩn nhưng tinh thần cầu thị sẽ đưa mọi việc theo hướng tích cực nhất.
p/s : ok, em sẵn sàng "chịu làm phiền" nếu mang lại được điều hữu ích cho anh em FIFC nói riêng và mọi người nói chung :)

Chào bác babydrive
Rất cảm ơn sự hợp tác của bên bác .
Bác f2b nên cho em 1 cơ hội để được giải thích rõ với bác . Đây là sự hiểu lầm ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của bên em . Rất mong sự hợp tác của bác

Thân chào 2 bác