Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cái truờng hợp này thường xảy ra trên các xe sport design. Vì hệ thống tay lái rất nhạy ( sensitive) với bánh xe. nếu đúng hiện tuợng em nêu dưới đây thì do vỏ xe trứoc ko đúng về phần cân bằng (balancing)Trích đoạn: Sonokal
Kính các bác !
Các bác cho em hỏi về xe Su- Wagon tay lái không có trợ lực của em . Khi chạy dưới 80 Km/h thì không có vấn đề gì, nhưng từ 80 Km/h trở lên thì tay lái bắt đầu lắc rung, xe hơi sàng và có tiếng gõ cộc cộc bên trong tay lái ấy .
Hôm rồi em có vào trạm bảo hành Su thì họ chỉnh lại độ chụm bánh nhưng chỉ đầm hơn chút ít chứ bệnh thì vẫn còn .
Mong chờ sự chỉ bảo của các bác . Thanks các bác nhiều nhiều !
nhưng từ 80 Km/h trở lên thì tay lái bắt đầu lắc rung, xe hơi sàng và có tiếng gõ cộc cộc bên trong tay lái ấy
em chỉ nói là thường xảy ra cho sport design thôi. Chứ nào có nói xe đó sport design bác ạh . Em còn chưa biết xe hiệu gì nữa là khác bác ạhTrích đoạn: Nam Vũ
Hihi, lần đầu tiên có bác khen Wagon là sport design nha.
Em nghĩ nó là short design thôi ạ.
Trích đoạn: Sonokal
Kính các bác !
Các bác cho em hỏi về xe Su- Wagon tay lái không có trợ lực của em . Khi chạy dưới 80 Km/h thì không có vấn đề gì, nhưng từ 80 Km/h trở lên thì tay lái bắt đầu lắc rung, xe hơi sàng và có tiếng gõ cộc cộc bên trong tay lái ấy .
Hôm rồi em có vào trạm bảo hành Su thì họ chỉnh lại độ chụm bánh nhưng chỉ đầm hơn chút ít chứ bệnh thì vẫn còn .
Mong chờ sự chỉ bảo của các bác . Thanks các bác nhiều nhiều !