Cám ơn bác!Bác năng xe lên bác nhìn lên cây thước lái có 2 cái chụp bụi màu đen nối liền giữa thân thước với rotyun lái trong đó bác
Đây là câu trã lời tương đối hợp lý nhất . Nhưng nên lên cầu kiểm tra toàn bộ rotule và nên thay đồng bộ. Còn thước lái xem lại saoTháo chụp bụi vô mở bò đi bác xem sao nhiều khi khô mở nó cũng kêu lộc cộc
Em vô Toyota chưa, thử coi sao. Hỏi thay hết bao nhiêu và công thay bao nhiêu nếu em đem phụ tùng vô !Em muốn tư vấn giúp gara nào có uy tín làm về món này để em đưa vào xử lý ạ. Tks bác.
Đây là một trong những nguyên nhân. Do đó khi kịch lái thì trả nhẹ về ngay thì thước lái sẽ đở mệt, các bác có thể xem trên mạng ..... đó cũng là cách thức để bảo bệ thước lái của mình.Lỗi này hình như gây ra bởi việc đánh kịch lái thì phải. Nên xe em luôn nương chậm lại chứ không bao giờ đánh kịch lái ầm ầm.
Bác qua Gara Quang Vũ, số 10 Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh, số đt 0909020525 kiểm tra xem sao, em làm ở đấy rồi thấy giá cả hợp lý.
Joint!
Bạn có thể search diagram và xem nó bao gồm những gì ưu tiên kiểm tra từ bánh đến lái... Trái Phải kêu thế nào mà xem!
Bạn có thể search diagram và xem nó bao gồm những gì ưu tiên kiểm tra từ bánh đến lái... Trái Phải kêu thế nào mà xem!
Mấy thằng gara hay hãng mắc dạy, kêu lạch cạch như vậy khả năng 80% là rotuyn, em đã từng bị, vào kia nó bắt thay thước lái 12tr, em gọi thợ quen tới mua part của santafe + công thay hết 2tr.
Kêu nó có nhiều kiểu kêu bác, kêu lục cục mà có chấn động lên vô lăng thì liên quan đến hệ thống lái. Còn chỉ kêu lục cục dưới gầm thì mới là do rotuyn.Mấy thằng gara hay hãng mắc dạy, kêu lạch cạch như vậy khả năng 80% là rotuyn, em đã từng bị, vào kia nó bắt thay thước lái 12tr, em gọi thợ quen tới mua part của santafe + công thay hết 2tr.
Xe em đang bị kêu kẹt kẹt mỗi khi rà phanh ngay chỗ trước để chân ghế phụ mà chưa tìm ra nguyên nhân .