Không coi thường Vin nhưng mà nghe bác nói em thấy mệt quá! Một thằng làm xe hơn 40 năm, thằng làm xe gần trăm năm ... còn là thương hiệu toàn cầu. Lại phải run sợ thằng mới làm xe có hơn 3 năm và vẫn đang phải đi mua hầu hết công nghệ. Bác nói cảm ơn Vin vì đã giúp khách hàng Vn có nhiều sự lựa chọn hơn, mua được xe giá tốt hơn thì còn nghe được ... Quan trọng là các hãng kia họ muốn chơi tới đâu, muốn phân bổ nguồn lực vô chỗ nào thôi. Chứ không phải họ không đủ năng lực hay tài chính mà bảo là sợ Vin. Cơ bản là một thằng đang đốt vốn và một thằng đang kiếm lời ổn định, không thể đem ra so sánh được. Có chăng chỉ là người dùng so sánh sản phẩm và quyết định chọn xe nào.Phải công nhận là các hãng ở VN giờ đang run sợ trước vinfast đó
Ủng hộ bác Vượng
M nói là ở thị trường VN thôiKhông coi thường Vin nhưng mà nghe bác nói em thấy mệt quá! Một thằng làm xe hơn 40 năm, thằng làm xe gần trăm năm ... còn là thương hiệu toàn cầu. Lại phải run sợ thằng mới làm xe có hơn 3 năm và vẫn đang phải đi mua hầu hết công nghệ. Bác nói cảm ơn Vin vì đã giúp khách hàng Vn có nhiều sự lựa chọn hơn, mua được xe giá tốt hơn thì còn nghe được ... Quan trọng là các hãng kia họ muốn chơi tới đâu, muốn phân bổ nguồn lực vô chỗ nào thôi. Chứ không phải họ không đủ năng lực hay tài chính mà bảo là sợ Vin. Cơ bản là một thằng đang đốt vốn và một thằng đang kiếm lời ổn định, không thể đem ra so sánh được. Có chăng chỉ là người dùng so sánh sản phẩm và quyết định chọn xe nào.
Cứ nhìn vin có 3 mẫu xe thì 2 mẫu top 1 thị trường
Rồi sang năm ra hẳn xe điện. Ko đùa được đâu b ơi
60tr trả trc dc lái Camry 2.5Q về, chưa biết dc ai TOP đâu anh ah...M nói là ở thị trường VN thôi
Cứ nhìn vin có 3 mẫu xe thì 2 mẫu top 1 thị trường
Rồi sang năm ra hẳn xe điện. Ko đùa được đâu b ơi
Vin đang đốt vốn đấy bác ạ. Nhìn nhận vấn đề cho nó khách quan tí. Và em cũng nói ở VN thôi mà. Chứ quốc tế thì Vin hiện tại kiếm đâu ra cửa mà chơi.M nói là ở thị trường VN thôi
Cứ nhìn vin có 3 mẫu xe thì 2 mẫu top 1 thị trường
Rồi sang năm ra hẳn xe điện. Ko đùa được đâu b ơi
Đừng hỏi quá trình hãy xem kết quả60tr trả trc dc lái Camry 2.5Q về, chưa biết dc ai TOP đâu anh ah...
Đấy mới là quan trọng
Anh Vin rồi đến MG chứ kg phải Huyn, MG còn không giới hạn số km luônTuyệt vời, anh Vin mở bát, anh Huyn theo sau, còn chờ anh Toy, Hon, Ford..., các anh trả lời đi. Đúng là càng cạnh tranh, người dùng càng được lợi.
Hyundai ở vn chỉ là lắp giáp xe thôi. Còn vin nó đầu tư bài bản để sản xuất xe hơi nha pác. Chỉ cần vin đầu tư bài bản xong thì chỉ 1 chính sách ưu tiên cho hàng sản xuất trong nước thì bọn kia chơi ko nổi với vin đâu.Không coi thường Vin nhưng mà nghe bác nói em thấy mệt quá! Một thằng làm xe hơn 40 năm, thằng làm xe gần trăm năm ... còn là thương hiệu toàn cầu. Lại phải run sợ thằng mới làm xe có hơn 3 năm và vẫn đang phải đi mua hầu hết công nghệ. Bác nói cảm ơn Vin vì đã giúp khách hàng Vn có nhiều sự lựa chọn hơn, mua được xe giá tốt hơn thì còn nghe được ... Quan trọng là các hãng kia họ muốn chơi tới đâu, muốn phân bổ nguồn lực vô chỗ nào thôi. Chứ không phải họ không đủ năng lực hay tài chính mà bảo là sợ Vin. Cơ bản là một thằng đang đốt vốn và một thằng đang kiếm lời ổn định, không thể đem ra so sánh được. Có chăng chỉ là người dùng so sánh sản phẩm và quyết định chọn xe nào.
Xe mới mua sau ngày đó thôi. Thằng nissan do thành công phân phối cũng bảo hành nên 5 năm rồiỦa là 5 năm cho xe mới hay xe đã mua chưa đến 5 năm vậy các bác,,