xe trước nhập hàng Hàn , chất lượng tốt nên bảo hành vậy là ok rùi. Xe bi jo đổi phụ tùng tàu nên phải tăng bảo hànhVậy mấy xe mua truớc đó chất luợng lõm hơn rồi,,
Lúc đó mấy hãng kia lại thay đổi theo để thích ứng với chính sách mới thôi bác ơi. Đợi Vin tự chủ hết mọi khâu trong sản xuất là cả một quá trình dài. Chưa kể Vin build được hệ thống công nghiệp phụ trợ thì mấy nhà máy lắp ráp khác cũng hưởng ké. Chứ build cả một hệ thống công nghiệp phụ trợ chỉ để cung ứng cho đúng 1 hãng thì chả ai dám làm!Hyundai ở vn chỉ là lắp giáp xe thôi. Còn vin nó đầu tư bài bản để sản xuất xe hơi nha pác. Chỉ cần vin đầu tư bài bản xong thì chỉ 1 chính sách ưu tiên cho hàng sản xuất trong nước thì bọn kia chơi ko nổi với vin đâu.
Nói chung là em đã nói, quan trọng là mấy hãng đó nhìn nhận ra sao và muốn điều gì với thị trường VN thôi. Xét về mức độ lo lắng thì thằng đi sau+đốt vốn phải sốt vó hơn thằng đi trước+đang kiếm lời ổn định là điều đương nhiên. Trừ khi Vin "làm" luôn cả chính sách ...
Giỡn hoài bác! Xài linh kiện dỏm hơn mà tăng thời gian bảo hành cho nhanh sập tiệm hảchắc Hyundai lắp ở VN bi jo xài phụ tùng tàu rùi , phụ tùng tàu giá rẻ nên tổng giá thành margin dư ra nhiều nên mới tăng bảo hành đc
Kia còn bảo hành 7 năm ở EU mà.Giỡn hoài bác! Xài linh kiện dỏm hơn mà tăng thời gian bảo hành cho nhanh sập tiệm hả
Đồng ý với 5 năm hay 100K cái nào đến trước, nhưng về bảo hành và bảo dưởng thì phải đến ... "chính hãng" chứ không lẽ chạy 100K không thay nhớt, thay lọc, còn bánh, thắng.....,chưa tính đến độ chế, Không lẽ lại thay nhớt, thay lọc ở ngoài rồi có gì nói nó bảo hành, ....Nên đọc kỹ các bác à. Đó lá ý của em .. Thân !
Xe Mercedes e mua moi o Haxaco bao hanh 3 nam va tang them 2 nam bao hanh khong gioi han km luon kia bac oiVài bữa Bim Mẹc cũng phải theo cuộc chơi thôi. Peugoet cũng BH 5 năm rồi