Hạng B1
12/7/05
78
0
0
otosaigon.com
Kylin ở hải phòng báo giá 2.0 là 52 k các bác ah, đẹp quá nom chắc chắn hơn camry 2.0 của taiwan với giá 48k, hai em nay thì theo các bác em nào hơn.
 
Tập Lái
5/4/05
45
3
8
52
ihaus.vn
Hôm nay em vừa đi thử em TEANA 2.0 made in Taiwan các bác ợ
Đây là vài cái rì viu theo cảm nghĩ của em, có gì không phải thì các bác thông cảm nhé
- Ngoại thất : nhìn ngoài theo em là OK, đường nét khỏe khoắn, trông tương đối thể thao. KHÔNG CÓ SUNROOF ( trên đầu thread em nhầm với đời 2.5)
- Tổng chiều dài xe là 4850mm, bé hơn Accord 100mm nên bên trong chưa rộng lắm, nhưng ngồi cũng thoải mái. Ở ghế lái em kéo ra hết cỡ ( em cao 178cm) nhưng ghế sau ghế lái ngồi vẫn rộng rãi)
- Nội thất bọc da, chất lượng da ở mức trung bình, hơi yếu theo cảm nghĩ của em.
- Các phần ốp gỗ và nẹp inox cũng tương đối đẹp, đúng là theo concept của Porsch :) như bác gì có nói ở trên.
Đánh giá tổng thể về nội thất là OK với tầm xem hạng trung ( ở VN) và hạng trên thấp ( ở nước ngoài)
Tiện nghi
- DVD 6 đĩa lắp trong cốp sau, ổ đĩa mặt trước là CD 1 đĩa.
- Màn hình cảm ứng độ 6', độ phân giải chỉ là XGA, cho chất lượng kém, tương đương với hàng TQ tồi.
- Hệ thống 7 loa cho âm thanh trung bình nếu nghe ở vloume nhỏ, bác nào thích nhạc sàn, nhạc dance thì nên độ lại loa, và đặc biệt màn hình :D
- GPS và tích hợp bluetooth : chỉ có tiếng Khựa, em chịu không test được >:p, bên Kylin cũng bó tay nên có mà như không
- Có nút chọn nguồn âm thanh và nhảy bài trên vô lăng, không có nút chỉnh volume
- Camera lùi hoạt động OK, không thấy cảm biến kêu :D, ngay cả khi em lùi khá gần ( dưới 1m)
Bố trí táp lô, các nút bấm màn hình, ODO meter hiện đại, nhưng trông hơi dại, có lẽ mấy cái này tinh phát huy nội lực của Taiwan :p
Máy móc và động cơ, hộp số
- Động cơ 2.0L, loại I, các phần phay nhôm trông không sắc nét. Em không nghĩ là máy này sản xuất ở Nhật. Hỏi các bạn Kylin cũng không có câu trả lời.
- Hộp số bao gồm P ( parking), N ( neutral), D ( chắc là direct) và L ( em chịu không biết cái này là cái zề)
- Trên vô lăng có nút accellerate ( tiếng Anh hình như là tăng tốc), tuy nhiên em ấn vào đó thì không có tác dụng. Có khi cái này chỉ dùng ở đời cao hơn chăng ?!?
Tính năng
- Cách âm : ở mức thường, tương đương Civic, Altis 2.0
- Tay lái nhẹ, cái này chắc chị em thích, em thì em chúa ghét
- Khả năng tăng tốc : cực yếu. Xe này chỉ hợp đi ở thành phố lúc tắc đường và chạy từ tốn. Các bác muốn có tý cảm giác thể thao thì chống chỉ định toàn phần.
Nhìn tổng thể, đây có lẽ là dòng xe tương đương Camry 2.4 hay Camry LE nhưng theo cảm nhận của riêng em thì mức giá 52KUSD của Kylin là hơi cao.
Với một nhãn xe không phải là thông dụng và một model chưa đại chúng, Nissan Teana nếu có tầm giá ngang với Camry LE 2.0 hay cao hơn chsut đỉnh thì dễ bán hơn.
Mai em vào SG sẽ ra Cường Thanh thử em 2.5 nghe giới thiệu là xuất Mỹ và có panorama sunroof xem sao
nếu không được thì có lẽ với 65K nên mua 523 hay 530 lướt đời 2006-07 thì hay hơn
Chúc các bác vui
 
Tập Lái
17/6/09
12
0
0
49
Bác Nazcar đưa ra cảm nhận nhìn chung là chuẩn đấy, em cũng đã đi thử Teana 2.0 rồi và thấy máy có vẻ yếu nên mới quyết định chuyển sang lấy 2.5-V6 để có tí cảm giác hứng thú khi nhấn ga tăng tốc. Bác vào SG lái thử và viết cảm nhận về Teana 2.5-V6 giúp em với nhé. Em thì thấy con này giá nhỉnh hơn Honda Acc. và Toyota Camry 2.4 khoảng 1-2k.obama mà ngoại thất lại có vẻ lạ mắt, nội thất thì hơn cửa nóc panorama, 2 màn DVD gối... và động cơ thì là V6 nên quyết định múc đại xem sao. Hy vọng sẽ gắn bó được với em nó từ 1-3 năm, hehe...
 
Hạng B2
8/9/09
171
0
0
40
NISSAN TEANA - ĐỐI THỦ CỦA CAMRY
Theo vnexpress.net

Thiết kế nội ngoại thất khá đẹp mắt, Teana đang trở thành trào lưu của dòng Nissan tại Việt Nam khi có mức giá vừa phải và nhiều phiên bản để lựa chọn.
Nissan chính thức có mặt tại Việt Nam vài năm nay, thông qua hình thức phân phối. Tuy nhiên, thương hiệu này lại không tạo được nhiều ấn tượng, cho đến khi các đại lý nhập khẩu bên ngoài tung ra một loạt sản phẩm, trong đó có Teana, mẫu sedan cỡ lớn, nằm chung phân khúc với những đối thủ như Toyota Camry và Honda Accord.
Teana thế hệ mới có phong cách thiết kế mang đậm chất Nissan, thừa hưởng nhiều tinh hoa từ những dòng thể thao Z-serie. Có thể nhận ra điều này từ phong cách bố trí lưới tản nhiệt, cụm đèn pha vuốt ngược và cụm đèn hậu. Toàn thân Teana là sự tập hợp các đường cong nên có cảm giác xe đầm, chặt chẽ và chắc nịch.
Với chiều dài tổng thể 4.850 mm, cao 1.475 mm và rộng 1.795 mm, Teana nhỉnh hơn Camry một chút. Nội thất rộng, thoáng khi bảng điều khiển trung tâm, mắt táp-lô thiết kế theo kiểu thẳng đứng chứ không trải dài như Camry.
Teana có khá nhiều phiên bản động cơ để khách hàng lựa chọn như 2 lít I4 (4 xi-lanh thẳng hàng) công suất 136 mã lực. Cao cấp hơn là bản 2,5 lít V6 công suất 185 mã lực. Nếu thích, khách hàng có thể chọn loại cao cấp nhất, 3,5 lít, công suất 252 mã lực. Hộp số là loại vô cấp thế hệ mới, X-Tronic CVT.
Các hệ thống an toàn cơ bản là chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BAS. Ngoài ra, trên các bản cao cấp còn có cân bằng điện tử cùng điều khiển lực kéo TCS.
Hệ thống giải trí cơ bản gồm đầu CD 6 đĩa tương thích MP3 nối với 6 loa. Khởi động xe bằng nút bấm, điều hòa nhiệt độ hai vùng. Ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng (bản cao cấp 3.5 thêm chức năng nhớ vị trí).
 
Last edited by a moderator: