Hôm nay được ngân hàng điện thoại đến để nhận cái đơn về, Buồn vì một cái ngân hàng to đùng nhưng không trả lời nổi cái đơn khiếu nại của khách hàng.
Nhờ nhân viên tín dụng gởi cái đơn lại theo đường bưu điện, nhưng đồng chí ấy bảo là phải lên tận nơi ký nhận, Thôi mai em lên nhận đơn lại vậy. Theo các bác thì sau khi nhận đơn về em sẽ làm như thế nào?
Gởi đơn khiếu nại đến Hội bảo vệ người tiêu dùng để khiếu nại?
Ngoài ra cho em thắc mắc tí, Bên Tech trừ trong tài khoản em 3% số tiền phạt vì trả nợ trược hạn, nhưng trong nội dung thanh toán lại để là " P.lien quan den tin dung" Sao không để là " Thu tiền phạt trả nợ trước hạn" Như vậy có phải là mập mờ gì ở đây không các bác,
Nhờ nhân viên tín dụng gởi cái đơn lại theo đường bưu điện, nhưng đồng chí ấy bảo là phải lên tận nơi ký nhận, Thôi mai em lên nhận đơn lại vậy. Theo các bác thì sau khi nhận đơn về em sẽ làm như thế nào?
Gởi đơn khiếu nại đến Hội bảo vệ người tiêu dùng để khiếu nại?
Ngoài ra cho em thắc mắc tí, Bên Tech trừ trong tài khoản em 3% số tiền phạt vì trả nợ trược hạn, nhưng trong nội dung thanh toán lại để là " P.lien quan den tin dung" Sao không để là " Thu tiền phạt trả nợ trước hạn" Như vậy có phải là mập mờ gì ở đây không các bác,