Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng F
8/8/06
6.460
21.985
113
40
Hôm nay được ngân hàng điện thoại đến để nhận cái đơn về, Buồn vì một cái ngân hàng to đùng nhưng không trả lời nổi cái đơn khiếu nại của khách hàng.
Nhờ nhân viên tín dụng gởi cái đơn lại theo đường bưu điện, nhưng đồng chí ấy bảo là phải lên tận nơi ký nhận, Thôi mai em lên nhận đơn lại vậy. Theo các bác thì sau khi nhận đơn về em sẽ làm như thế nào?
Gởi đơn khiếu nại đến Hội bảo vệ người tiêu dùng để khiếu nại?
Ngoài ra cho em thắc mắc tí, Bên Tech trừ trong tài khoản em 3% số tiền phạt vì trả nợ trược hạn, nhưng trong nội dung thanh toán lại để là " P.lien quan den tin dung" Sao không để là " Thu tiền phạt trả nợ trước hạn" Như vậy có phải là mập mờ gì ở đây không các bác,
 
Hạng F
5/3/10
6.015
36.499
113
Xe dap nói:
Hôm nay được ngân hàng điện thoại đến để nhận cái đơn về, Buồn vì một cái ngân hàng to đùng nhưng không trả lời nổi cái đơn khiếu nại của khách hàng.
Nhờ nhân viên tín dụng gởi cái đơn lại theo đường bưu điện, nhưng đồng chí ấy bảo là phải lên tận nơi ký nhận, Thôi mai em lên nhận đơn lại vậy. Theo các bác thì sau khi nhận đơn về em sẽ làm như thế nào?
Gởi đơn khiếu nại đến Hội bảo vệ người tiêu dùng để khiếu nại?
Ngoài ra cho em thắc mắc tí, Bên Tech trừ trong tài khoản em 3% số tiền phạt vì trả nợ trược hạn, nhưng trong nội dung thanh toán lại để là " P.lien quan den tin dung" Sao không để là " Thu tiền phạt trả nợ trước hạn" Như vậy có phải là mập mờ gì ở đây không các bác,
trước khi khiếu nại to hơn em nghĩ bác nên tìm việc làm khác cho bà cả trước :D
 
Hạng F
8/8/06
6.460
21.985
113
40
solopidi nói:
Xe dap nói:
Hôm nay được ngân hàng điện thoại đến để nhận cái đơn về, Buồn vì một cái ngân hàng to đùng nhưng không trả lời nổi cái đơn khiếu nại của khách hàng.
Nhờ nhân viên tín dụng gởi cái đơn lại theo đường bưu điện, nhưng đồng chí ấy bảo là phải lên tận nơi ký nhận, Thôi mai em lên nhận đơn lại vậy. Theo các bác thì sau khi nhận đơn về em sẽ làm như thế nào?
Gởi đơn khiếu nại đến Hội bảo vệ người tiêu dùng để khiếu nại?
Ngoài ra cho em thắc mắc tí, Bên Tech trừ trong tài khoản em 3% số tiền phạt vì trả nợ trược hạn, nhưng trong nội dung thanh toán lại để là " P.lien quan den tin dung" Sao không để là " Thu tiền phạt trả nợ trước hạn" Như vậy có phải là mập mờ gì ở đây không các bác,
trước khi khiếu nại to hơn em nghĩ bác nên tìm việc làm khác cho bà cả trước :D
Công việc của bà xã em cũng chẳng sợ mấy đâu bác, Em còn trông bà xã em nghĩ nữa là đằng khác :D
 
Hạng B1
8/6/05
98
0
6
46
Em chưa nhận được giấy này chắc do em là đối tác NH khác (uy tín hơn chăng). Em vẫn được áp 19.44%/năm ~1.62%/tháng :) cho VNĐ còn US$ thì 7.5%/năm.
 
Hạng F
8/8/06
6.460
21.985
113
40
Em đang tính khởi kiện ngân hàng Techcombank, Chắc chắn là sẽ làm, Nhưng vấn đề là thời gian thôi.
Các bác cho em hỏi tí.
Nếu khởi kiện thì sẽ khởi kiện theo luật dân sự hay là luật thương mại ( Luật thương mại em có học qua rồi, Có luôn phần ký kết và thực hiện hợp đồng)
Người ký thông báo cho em là Phó giám đốc chi nhánh TPHCM của Ngân hàng Tech, Vậy em khởi kiện sẽ là khởi kiện anh Phó giám đốc đã ký Thông báo trên và yêu cầu thu hồi thông báo. Ngoài ra, Em đang yêu cầu Tech cung cấp cho em giấy Uỷ quyền của Anh Phó giám đốc ký thông báo trên để cho chặt chẽ hơn.
Nếu kiện, Em sẽ gởi đơn ra toà án Q1 hay là Trọng tài kinh tế. Em cũng chưa đọc cái điều khoản của hợp đồng nếu có kiện thì kiện tại Toà án hay trọng tài kinh tế.
 
Tập Lái
20/6/11
19
0
0
Xe dap nói:
Em đang tính khởi kiện ngân hàng Techcombank, Chắc chắn là sẽ làm, Nhưng vấn đề là thời gian thôi.
Các bác cho em hỏi tí.
Nếu khởi kiện thì sẽ khởi kiện theo luật dân sự hay là luật thương mại ( Luật thương mại em có học qua rồi, Có luôn phần ký kết và thực hiện hợp đồng)
Người ký thông báo cho em là Phó giám đốc chi nhánh TPHCM của Ngân hàng Tech, Vậy em khởi kiện sẽ là khởi kiện anh Phó giám đốc đã ký Thông báo trên và yêu cầu thu hồi thông báo. Ngoài ra, Em đang yêu cầu Tech cung cấp cho em giấy Uỷ quyền của Anh Phó giám đốc ký thông báo trên để cho chặt chẽ hơn.
Nếu kiện, Em sẽ gởi đơn ra toà án Q1 hay là Trọng tài kinh tế. Em cũng chưa đọc cái điều khoản của hợp đồng nếu có kiện thì kiện tại Toà án hay trọng tài kinh tế.

đi kiện thì đến năm nào mới thắng hả Bác?
 
O.S.P.D
13/1/05
2.840
1.055
113
SG
Ơ tôi nhớ OS có ký HD với Cty AFCA về bảo vệ người tiêu dùng mà Bác Xedap .? Làm theo trình tự và hướng dẫn thôi , còn bao giờ xử thì tính ....tiếp .:D
 
Tập Lái
9/8/11
13
0
0
44
Saigon
Xe dap nói:
Hôm nay được ngân hàng điện thoại đến để nhận cái đơn về, Buồn vì một cái ngân hàng to đùng nhưng không trả lời nổi cái đơn khiếu nại của khách hàng.
Nhờ nhân viên tín dụng gởi cái đơn lại theo đường bưu điện, nhưng đồng chí ấy bảo là phải lên tận nơi ký nhận, Thôi mai em lên nhận đơn lại vậy. Theo các bác thì sau khi nhận đơn về em sẽ làm như thế nào?
Gởi đơn khiếu nại đến Hội bảo vệ người tiêu dùng để khiếu nại?
Ngoài ra cho em thắc mắc tí, Bên Tech trừ trong tài khoản em 3% số tiền phạt vì trả nợ trược hạn, nhưng trong nội dung thanh toán lại để là " P.lien quan den tin dung" Sao không để là " Thu tiền phạt trả nợ trước hạn" Như vậy có phải là mập mờ gì ở đây không các bác,
<span style=""color: #000080;"">Em thành tật chia buồn với bác Xe dap, theo em nếu bác có đủ kiên nhẫn & tài lực thì cứ làm rùm bên lên báo đài & gửi đơn cho Hội bảo vệ người tiêu dùng.</span>

[style="color: #000080;"]Bác nào chơi thì chơi, còn riêng em, em đã "nghỉ" chơi với TECHCOMBANK vì em đã trải nghiệm "cùi bắp", "củ chuối" của TECH. Mặt dù em làm cho cty của Nhà nước nhưng "trong chăm mới biết có rận", nên em chỉ giao dịch với ACB & STB
[/style]
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
1/12/09
358
10
18
Xe dap nói:
F4 Phantom nói:
koonjang nói:
Em cũng là khách hàng thân thiết của Techcombank, thời đỉnh điểm của cơn sốt BĐS em vay tổng cộng khoảng 8 tỷ bên đó, em cũng chịu tất cả những nổi khố như bác Xe đạp nói. Tuy nhiên, nói đi rồi cũng nói lại, khi thị trường nóng thì chúng ta "cần" họ, khi thị trường nguội thì cố tìm cách "đẩy" họ ra.

Khi chúng ta cần họ thì có ai lên trên này than phiền không ? Cũng giống như quan hệ với chủ đầu tư dự án, lúc mặn nồng thì anh em ngọt xớt, lúc khó khăn thì quay sang chửi nhau.

Lúc em tất toán mọi hợp đồng vay, cũng bị dọa phạt 3%, em bực mình lôi hợp đồng ra, toàn bộ hợp đồng của em từ 2007, viết chung chung lắm nên cuối cùng em chẳng bị sao cả nhưng có dẫn cả phòng tín dụng chi nhánh đi nhậu 1 bữa, gọi là chia tay.
Em thấy bên em, phạt trả nợ trước hạn tối thiểu 0.25 và tối đa 0.75%. Phạt trả nợ trước hạn thuộc quyền phê duyệt của giám đốc pgd hay chi nhánh, tùy theo ông sếp. nếu khách hàng tốt, quan hệ lâu năm sếp có thể giảm phạt hoặc ko phạt.
Ko biết bên đó sao?
Bên bác là ACB phải không?
Hồi trưa này lên tất toán trả nợ trước hạn cho rồi, Bị chagre 3% không thương tiếc, Sẵn tiên hỏi lấy lại cái đơn. Bên đó nói là bây giờ anh làm cái giấy cam kết ko khiếu nại nữa thì trả lại, Em bảo , bây giờ tui không khiếu nại, nhưng tương lai thì chưa biết nên tui không làm, Thế là chị trưởng phòng mới nói là thôi để phòng pháp chế trả lời, Em nói là thế khi nào trả lời, CHị ấy bảo là không biết nữa, Mịa , Leo lên đến cái ghế trưởng phòng rồi mà cái qui trình trả lời đơn khiếu nại của khách hàng cũng không biết nữa thì đúng thiệt là Potay.com,
Dạ đúng rồi bác. Nói chung em thấy đúng như bác bangvsg nói đó, vừa trả giá với sếp vừa trả giá với khách. Sao cho vừa lòng cả hai. Khách thì bảo em phải bảo vệ ... chứ, làm sao cho tốt nhất chứ. Sếp thì em có biết như thế ko có lời, lợi nhuận... bla bla... Em cũng thấy đuối. hic
Được cái sếp em cũng dễ tính, nói tí thấy hợp lý là sếp ok.
Thời buổi này làm ăn khó khăn thật.
 
Status
Không mở trả lời sau này.