HAI NV nói:
em cũng là dân ngân hàng(làm tín dụng) qua cái thớt dài mấy trang em cũng thấy hơi vô lý cái điều số 10 thà ngân hàng ghi" lãi suất thay đổi theo thông báo của ngân hàng" thì em đố các bác đi kiên( chắp kiện thì ngân hàng hầu)đằng này đưa cái lý do củ chuối.Mia nó chi phí tăng hay ko là do nó quản lý không lẽ tụi nó "ăn dày" làm chi phí tăng đỗ lên đầu khách hàng là à!vãi chán.
Nói tóm lại em không chê hay hay khen ngân hàng nào cả mà em thấy lý do vó vịt của Tech làm khách hàng hứng đủ híc
Bởi vậy mới gọi là củ chuối chứ bác.
Lúc em nhận cái thông báo tăng lãi suất, Thấy bên đó dùng cái Điều 10 ra để tăng Biên độ là em thấy mắc cười rồi, Một điều khoản chung chung ,Mà nếu dùng điều khoản đó để tăng biên độ, Khách hàng kiện thì Tech phài có nhiệm vụ chứng minh với Ngân hàng là tôi đang khó khăn mới áp dụng cái điều 10 đó đễ tăng lãi suất, Còn theo số liệu sổ sách thì lợi nhuận sau thuế của Tech năm sau điều cao hơn năm trước, Vậy làm sao Tech chứng minh mình đang khó khăn----> Củ chuối đầu tiên.
Thôi thì cái củ chuối đầu tiên em tạm chấp nhận, Xem như tình hình chung, 1 tháng sau, Em ôm tiền ra trả, Bị nhân viên của Tech , rồi đến trưởng phòng nói là trả trước phải đóng phí trả trước thời hạn là 3% trên số tiền trả trước theo như điều khoản trên hợp đồng, Em nói là Ok, tuy nhiên bên Tech tăng lãi suất rất vô lý nên tôi ôm tiền ra trả , Vậy lấy lý do gì mà phạt,,, Thì chị trưởng phòng bảo là căn theo hợp đồng ----> Củ chuối thứ 2.
Bực quá, Gọi điện cho Giám đốc chi nhánh TpHCM, Anh ấy bảo là muốn gì thì làm cái đơn, Ok em đồng ý, Làm cái đơn, Chuyển qua file PDF, gởi qua mail cho đồng chí giám đốc chi nhánh và trưởng phòng, Đồng chí ấy bảo in ra, ký gởi theo đường Công văn,,, Ok em đồng ý luôn.
Em cho người gởi cái đơn đến tận tay chị trưởng phòng, Sau đó 1 ngày Sếp của bà xã em nhận được cái mail của đồng chí giám đốc chi nhánh, Sếp của bà xã em nói với bà xã em là thôi về nói với Chồng em đừng có kiện cáo gì nữa. ----> Củ chuối thứ 3
Vợ về nói với em như vậy, E mới nói với vợ em là: Uh, thôi chỗ em làm việc thì thôi vậy,
Tuy thôi, Không nói nữa, Nhưng ra đóng tiền trước hạn bị phạt 3% , Số tiền không lớn nhưng càm thấy ức, Một cái ngân hàng lớn, Có cả phòng pháp chế, không trả lời nổi một cái đơn khiếu nại của khách hàng mà đi giải quyết theo kiểu " Cả vú lấp miệng em"
Nghi trong lòng, Thôi lo cày cấy , kiếm tiền trả nợ cho nó xong, Rồi từ biệt luôn cái ngân hàng Techcombank, Sau này có đi vay thì kiếm cái ngân hàng tử tế mà vay,
Hôm qua, Cách đây hơn 1 tuần điện thoại cho cậu nhân viên của Tech xin lại cái đơn, Thôi thì không khiếu nại nữa thì đơn cũng xin về, Cậu ấy nói là sẽ gởi lại , Chờ hoài không thấy, Điện thoại lại, Cậu ấy bảo là cái đơn bên Phòng Pháp chế giữ, anh muốn lấy lại cái đơn thì Anh làm cái giấy, viết vào đó mấy chữ và Cam kết là không khiếu kiện về sau nữa thì trả lại đơn ---> Gặp thêm củ chuối thứ 4.
Hic hic,