Hạng F
7/8/17
7.711
10.611
113
Cục pin Tesla từ năm 2017, tức là sau 4 năm mà họ bảo là đã giảm 12% dung lượng gốc rồi (còn 88%). Thì không rõ cục pin sau 10 năm sẽ còn bao nhiêu dung lượng!?
Còn tùy chu kỳ đã sạc bao nhiêu lần nữa. Nhưng mà có lẻ phần bảng mạch điều khiển mới là quan trọng chứ với vài nghìn cell trong mỗi cục pin này thì họ đã phải có nhà cung cấp giá mềm lắm.
 
Hạng D
17/11/14
1.156
1.118
113
42
Ho Chi Minh City, Vietnam
Thuê pin VF thì không phải lăn tăn bị dính chấu "refurbished" pin hỉ ....hay chứ hè
Vẫn là thuê pin cũ, giá không hề rẻ, chắc chắn là phải đặt cọc một khoản tiền kha khá, dịch vụ độc quyền... Sau này anh ấy đổi ý không làm nữa như kiểu Vsmart thì lại bị đem con bỏ chợ
 
Hạng B2
31/3/12
343
2.416
94
Vẫn là thuê pin cũ, giá không hề rẻ, chắc chắn là phải đặt cọc một khoản tiền kha khá, dịch vụ độc quyền... Sau này anh ấy đổi ý không làm nữa như kiểu Vsmart thì lại bị đem con bỏ chợ
VinPhét thì chắc dẹp tiệm trước khi pin hư :rolleyes:
 
  • Wow
Reactions: 3Khía_CàKhịa
Hạng D
11/8/21
3.203
3.263
113
20
Cục pin Tesla từ năm 2017, tức là sau 4 năm mà họ bảo là đã giảm 12% dung lượng gốc rồi (còn 88%). Thì không rõ cục pin sau 10 năm sẽ còn bao nhiêu dung lượng!?
Youtuber Travel H&H, xài Model Y, cho biết để giữ tuổi thọ pin. Thì pin còn 20% là pin phải sạc, khi sạc cũng chỉ đầy 80% dung lượng pin thui. Nghĩa là mất 40% để trống không xài. Xe công bố 500km, thì chỉ xài được 300 km, nếu không muốn tuột sớm. Mà còn cái vụ, có 1 accu nhỏ xài riêng cho hệ thống phụ trợ khác. Bình accu này thì 2 năm là tèo lúc nào không biết. Đã có nhiều em gọi cứu hộ, nằm đường bất tử. Yêu nước , iu môi trường gì thì cũng xem lại hỉ.