Để nói thêm cho rõ về case này!
1. Chủ xe là 1 người mê xe điện.Yêu môi trường hay yêu CN cmn gì cũng vậy.
2. Chủ xe là người có tiền. Và luôn BH, BT, SC đúng chuẩn và luôn tuân theo khuyến và cáo từ Tesla.
3. Khuyến cáo từ nhà SX và Dealer thì biết rồi. Lợi nhuận là hàng đầu. Thay mới là khuyến cáo.
4. BH theo số km/năm thì con này chỉ đc BH chừng 2 tháng/đc thay mới.
5. Chủ xe thích lập kỷ lục, chứ thật ra số tiền bỏ ra để nuôi kỷ lục gấp nhiều lần mua mới.
Túm lại, nếu là người khác ( ít tiền hơn, tiết kiệm hơn) thì vẫn có thể đạt mốc 2T km cho 10 năm, chỉ với ít hơn 14 đc và 4 battery.
1. Chủ xe là 1 người mê xe điện.Yêu môi trường hay yêu CN cmn gì cũng vậy.
2. Chủ xe là người có tiền. Và luôn BH, BT, SC đúng chuẩn và luôn tuân theo khuyến và cáo từ Tesla.
3. Khuyến cáo từ nhà SX và Dealer thì biết rồi. Lợi nhuận là hàng đầu. Thay mới là khuyến cáo.
4. BH theo số km/năm thì con này chỉ đc BH chừng 2 tháng/đc thay mới.
5. Chủ xe thích lập kỷ lục, chứ thật ra số tiền bỏ ra để nuôi kỷ lục gấp nhiều lần mua mới.
Túm lại, nếu là người khác ( ít tiền hơn, tiết kiệm hơn) thì vẫn có thể đạt mốc 2T km cho 10 năm, chỉ với ít hơn 14 đc và 4 battery.