Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Để nói thêm cho rõ về case này!
1. Chủ xe là 1 người mê xe điện.Yêu môi trường hay yêu CN cmn gì cũng vậy.
2. Chủ xe là người có tiền. Và luôn BH, BT, SC đúng chuẩn và luôn tuân theo khuyến và cáo từ Tesla.
3. Khuyến cáo từ nhà SX và Dealer thì biết rồi. Lợi nhuận là hàng đầu. Thay mới là khuyến cáo.
4. BH theo số km/năm thì con này chỉ đc BH chừng 2 tháng/đc thay mới.
5. Chủ xe thích lập kỷ lục, chứ thật ra số tiền bỏ ra để nuôi kỷ lục gấp nhiều lần mua mới.
Túm lại, nếu là người khác ( ít tiền hơn, tiết kiệm hơn) thì vẫn có thể đạt mốc 2T km cho 10 năm, chỉ với ít hơn 14 đc và 4 battery.
 
  • Like
Reactions: Thanh Van
Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Có động cơ mới để thay cũng tốt mà. Còn không thì chỉ cần "đại tu" giống xe xăng/dầu: quấn lại dây đồng, thay bo mạch điều khiển hoặc mấy cái trục/bánh răng là như mới :D. Xe xăng làm sao được vậy?
Xe xăng, gác lại nguyên cụm máy mới, odo thấp rẻ hơn nhiều đại tu cho đc xe điện Tesla.
Là ở Mỹ, xe chỉ có số sườn (Vin) ko cần số máy. Muốn gác máy nào thì gác.
TT bán đầy đc nguyên cụm mới keng, rã từ mấy con bị Toll do đụng tan nát. Nhiều con mới keng, mới mua xong, chạy từ Dealer về nhà là...tai nạn. Lái xịn mà!
 
  • Like
Reactions: SangNguyenM
Hạng F
12/10/16
7.687
6.615
113
2trkm trong 10 năm thì mỗi năm trung bình 200k km. Thật là đáng nể, ko biết bác ấy làm nghề gì? Đúng là sống chỉ để lái xe