Chính xácTư tưởng của bác chủ thể hiện tính cách của nhiều người á đông (trong đó có VN): là làm ăn chụp giựt. Tesla đưa ra giá bán thì họ đã tính đầy đủ lợi nhuận trên mỗi chiếc xe rồi, càng bán được nhiều thì lợi nhuận càng lớn. Trái lại VN thì khi thấy hots lập tức gây khan hàng và nâng giá bán.
- Tags
- tesla model 3
Không phải hãng nào cũng thích bán thật nhiều xe đâu bác. mà em thấy tư tưởng của bác cũng thể hiện tính cách của nhiều người á đông (trong đó có VN) là thích bắt bẻ, bới móc người khácTư tưởng của bác chủ thể hiện tính cách của nhiều người á đông (trong đó có VN): là làm ăn chụp giựt. Tesla đưa ra giá bán thì họ đã tính đầy đủ lợi nhuận trên mỗi chiếc xe rồi, càng bán được nhiều thì lợi nhuận càng lớn. Trái lại VN thì khi thấy hots lập tức gây khan hàng và nâng giá bán.
Kì trước có đọc 1 bài phân tích về Tesla này. Đại loại là anh này đột phá, nhưng xét chung toàn thị trường chưa đem lại ý nghĩa gì lớn. Người ta mua Tesla vì tò mò là chính chứ chưa có sự lựa chọn giữa Tesla và xe xăng.
Đến khi các hãng ô tô truyền thống nghiêm túc với xe điện thì cục diện chắc hẳn sẽ thay đổi
Đến khi các hãng ô tô truyền thống nghiêm túc với xe điện thì cục diện chắc hẳn sẽ thay đổi
Bác thớt nói thế chỉ là châm biếm thôi, ""sai lầm"" để ngoặc kép ám chỉ là sự bất ngờ dến từ hãng tesla. Mà cũng nói lại, sai lầm cũng khá chính xác khi không nhận định được nhu cầu khách hàng lớn đến vậy! Giờ cố sản xuất cho kịp tiến độ giao hàng cực khó đấy. Khi năng lực cung ứng, năng lực sản xuất bị vượt quá giới hạn thì khổ lắm, ai làm các công ty sản xuất trong khu công nghiệp sẽ hiểu vấn đề này.
Dân Mỹ yêu công nghệ và khuyến khích phát triển công nghệ..còn 1 số nước nhỏ,yếu nghèo lại khuyến khích sử dụng công nghệ đời tống hoặc công nghệ động cơ chạy bằng cơm..lọc không khí bằng khẩu trang..xin hết
Cái làm dân Mỹ thấy tự hào vì giờ cả thế giới ai cũng phải để mắt đến xe Tesla, 1 thương hiệu USA 100% chưa đầy chục năm tuổi sinh sau đẻ muộn các thương hiệu khác cả gần trăm năm mà lại đi trước về xe xanh thân thiện môi trường