- Tags
- tesla model 3
Chỉ là cách chơi chữ thôi mà các bác.Chắc chủ thớt ko rành tiếng Việt
3 năm nữa nó chỉ là một chiếc xe bình thường.doanh số èo uột hoặc có lẽ đã khai tử.chả ai buồn nhắc đén.
Bác chưa sống ở Mỹ ngày nào nên chưa thấy bên đây người ta xài Tesla nhiều thế nào đâu ha.Tesla S model rổ rá ngang ngửa mấy con sedan cỡ lớn cao cấp của Mer hay BMW,Audi như BMW 5/6, Mer E, Audi A6/8... thấy Tesla S chạy ngoài đường còn nhiểu hơn cả xe sang của Đức có cùng mức giá
Đó là chưa nói model 3 rổ rá giờ quá ư là trong tầm với của dân trung lưu Mỹ thì khỏi cần nói, năm sau ra đường cầm gạch chọi ngoài freeway thể nào cũng dính nhằm 1 em Tesla 3
Bác cho em hỏi, hình như dân Mỹ đa phần không chuộng xe Đức?
Bác cho em hỏi, hình như dân Mỹ đa phần không chuộng xe Đức?
Xe Đức tại Mỹ mạnh nhất là phân khúc xe sang : BMW/Mer/Audi/Porsche
Còn xe phổ thông thì VW không được người ta chuộng bằng xe châu Á ( Nhật,Hàn ) và cả xe Mỹ.
VW passat không cạnh tranh nổi Honda Accord lẫn Toyota Camry về số xe bán ra, cũng như Jetta lép vế so với Honda Civic lẫn Toyota Corolla.
Bác xem trước đây có con xe nào trong lich sử của công nghiệp xe ô tô thế giới đạt được số đặt hàng lên đến 200K chỉ trong vài ngày .Chưa hề. Ví dụ 2 con bán chạy nhất của dòng sedan cỡ trung là Camry hay Accord bán cả năm mới được hơn 200k mỗi loại chỉ riêng tại Mỹ.Đây là 2 con xe rất quen thuộc với người dùng.3 năm nữa nó chỉ là một chiếc xe bình thường.doanh số èo uột hoặc có lẽ đã khai tử.chả ai buồn nhắc đén.
Như câu tit TESLA đang phạm sai lầm lớn khi bán nhiều xe nhứng chỉ cọc 1000 USD so với giá trị 35.000 USD và sẳn sàng trả cọc cho khách. số xe giao cho khách kéo dài đến năm 2018. Doanh số bán hàng của Tesla 3 tăng lên.Khiến cổ phiếu tăng. Và có thể bán cổ phiếu lần thứ 2. Và cần dịch vụ sau bán hàng, các trạm sạc. Và số tiền 115tr USD bây giờ chẳng thấm vào đâu kinh phí so với đơn đặt hàng khủng.
đa số cái gì càng khởi đầu hoành tráng chưa chắc đã có một tương lai tươi sáng. nhất là khi đây là hiện tượng đầu tiên trong lịch sử, em e là như thế chứ chả có ý chê bai gì cả bác ạ. có 2 trường hợp xảy ra. 1 là 3 năm sau các hãng xe khác đều đi theo hướng xe điện thế này đầy đường. 2 là em nó mất hút.Bác xem trước đây có con xe nào trong lich sử của công nghiệp xe ô tô thế giới đạt được số đặt hàng lên đến 200K chỉ trong vài ngày .Chưa hề. Ví dụ 2 con bán chạy nhất của dòng sedan cỡ trung là Camry hay Accord bán cả năm mới được hơn 200k mỗi loại chỉ riêng tại Mỹ.Đây là 2 con xe rất quen thuộc với người dùng.
đa số cái gì càng khởi đầu hoành tráng chưa chắc đã có một tương lai tươi sáng. nhất là khi đây là hiện tượng đầu tiên trong lịch sử, em e là như thế chứ chả có ý chê bai gì cả bác ạ. có 2 trường hợp xảy ra. 1 là 3 năm sau các hãng xe khác đều đi theo hướng xe điện thế này đầy đường. 2 là em nó mất hút.
Điều quan trọng lả cho dù có thêm hãng nhảy vào thi trường xe ô tô chạy điện, Tesla cũng đã có ưu thế là người đi trước về công nghệ .