Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
RE: Test C230 Avantgarde 2008

Trích đoạn: pika211

Hanõimen:e200 đi chán hơn C230 nhiều bác ạ về nội thất thì không tính nhưng về vận hanh thì E200 đi bị ì lắm vì xác xe nặng mà động cơ yếu!Còn E280 thì đẳng cấp khác hơn toàn diện,tăng tốc tốt,êm...

em nghĩ mua E class thì mua 240 hoặc 280, 200K đúng là có vẻ yếu thật
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
RE: Test C230 Avantgarde 2008

Từ trước khi nhìn thấy C230 mà chỉ qua thông số KT , em đã đánh giá nó cao hơn 3.5q rồi . Tất nhiên tiền mua nó cũng cao hơn . Hôm rồi có dịp sờ mó con này tí , em cũng đã có vài dòng cảm nhận . Nói chung là 1 body đẹp . Tuy nhiên nói thật em khg kết nội thất lắm . Tất nhiên là chỉ cảm nhận nên mỗi người có mỗi ý khác nhau - bình thường thôi .
Riêng hsố 7 cấp nhưng em chỉ kéo lên được từ d1 -> d6 (ở chế độ số tay) là hết . Khg biết em có hiều sai ý khg ?
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: Test C230 Avantgarde 2008

D1->D6 là đúng rồi bác
Còn tại sao thì em nhớ là được giải thích rồi nhưng em quên rồi, bác thông cảm[8|]:D
 
Hạng B2
26/11/07
158
0
0
RE: Test C230 Avantgarde 2008

Đúng là nội thất Mec hơi tệ, không xứng với đẳng cấp Mec tí nào. Nhưng phần lái thì cảm giác tốt hơn hẳn, đằm và êm hơn so với Cam 2.4 (ga của C200 hình như có độ trễ, không nhạy như Cam). Một điều nữa là ghế ngồi của Mec thoải mái hơn hẳn so với Cam (hàng ghế trước), tạo cảm giác ôm than6 người, ngồi chạy đường xa không mỏi như Cam - ghế ngồi rộng, nhưng không ôm, cảm giác như tựa vào bức tường phẳng vậy.
 
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
RE: Test C230 Avantgarde 2008

Trích đoạn: Anonymous

Đúng là nội thất Mec hơi tệ, không xứng với đẳng cấp Mec tí nào.
em ko hiểu tệ là tệ ntn hả bác? bác có thể nói rõ cho em biết đc ko? [8|]
^__^ hay bác đi CLS, S class quen rồi nên thấy thế??? mà phải như thế thì người ta mới bán đc dòng cao cấp chứ bác??? :D em hồi trước nghe các bác chê cũng chỉ biết thế. nhưng từ hôm ngồi lái thử xe bác jackyda xong đến giờ vẫn ko hiểu các bảo "nội thất không xứng với đẳng cấp Mer" là thế nào?[8|]
vd như GL phải ngon hơn ML thì bố bác mới mua GL chứ, nếu tương đương nhau đã mua ML cho rẻ hơn phải ko bác mb_fan??? ^^ nó ra bất cứ loại xe nào cũng phải phù hợp với vị trí của dòng xe trên bảng xếp hạng và giá tiền chứ, các bác lại cứ đòi nó cao cấp hơn nữa á, em nghĩ lúc đó ko còn giá 70k cho các bác đâu ạ. mà Mer nó sx C class vậy em nghĩ là có lợi cho cả nhà sx lẫn người tiêu dùng: xe vẫn chất lượng, vẫn xứng tầm thương hiệu Mer mà người tiêu dùng ko bỏ ra 1 số tiền lớn. hay như đồ hiệu Armani đó bác: made in China(bán trong cửa hàng chính hãng) nhưng khác với mấy cái Made in Italy mà ngoài đường nhiều người vẫn mặc nhé :D
 
Hạng B1
5/5/07
96
0
0
RE: Test C230 Avantgarde 2008

Trích đoạn: kanz_min

Trích đoạn: pika211

Hanõimen:e200 đi chán hơn C230 nhiều bác ạ về nội thất thì không tính nhưng về vận hanh thì E200 đi bị ì lắm vì xác xe nặng mà động cơ yếu!Còn E280 thì đẳng cấp khác hơn toàn diện,tăng tốc tốt,êm...

em nghĩ mua E class thì mua 240 hoặc 280, 200K đúng là có vẻ yếu thật
Em cũng đồng ý với bác Kmin đi E240 hay E280 còn thích chứ E200 chán quá đi C còn hơn.
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
RE: Test C230 Avantgarde 2008

Trích đoạn: mb_fan

D1->D6 là đúng rồi bác
Còn tại sao thì em nhớ là được giải thích rồi nhưng em quên rồi, bác thông cảm[8|]:D
Em lạ là vì con 3.5 hsố 6 cấp thì em kéo được từ S1->S6
 
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
RE: Test C230 Avantgarde 2008

Trích đoạn: adco

Em lạ là vì con 3.5 hsố 6 cấp thì em kéo được từ S1->S6

tiếc là hôm đó em chưa thử chế độ số thể thao +/- bác jackyda thử đê hay hôm nào lại test lại???:D
 
Hạng D
3/5/07
1.963
523
113
RE: Test C230 Avantgarde 2008

Theo em thì hộp số tự động của Mer nó khác Mon với Cam, nó ko hoàn toàn bán tự động, khi bác đi hết số là nó tự về D lun, vậy D=D7, em test trên xe papa em thấy zậy, ko bít có đúng ko[8|][8|]
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: Test C230 Avantgarde 2008

Trích đoạn: adco

Trích đoạn: mb_fan

D1->D6 là đúng rồi bác
Còn tại sao thì em nhớ là được giải thích rồi nhưng em quên rồi, bác thông cảm[8|]:D
Em lạ là vì con 3.5 hsố 6 cấp thì em kéo được từ S1->S6
Em cũng chẳng biết nhưng cái 7G TRONIC thì cái nào cũng chỉ cho từ D1-->D6 thôi. Theo em là vì :
_ Nếu cần số ở giữa, thì +- chỉ là lắc qua lắc lại, chứ không như Cam ( gạt qua 1 bên rồi đấy lên đẩy xuống ) ==> mất cảm giác sport và rất bất tiện. Ví dụ, đang chạy muốn vượt, lắc qua -, xe từ số 6 chuyển về 5. Vượt xong, muốn về lại D phải lắc qua 6 rồi lắc nữa cho về D ==> Bất tiện chịu không nổi nếu ở số 3 hay 4 ==> D7 cũng vô ích:)
_ Tương tự nếu cần số ở vô lăng, thay vì lắc qua lắc lại thì phải bấm nút
Bất tiện chung cho cả 2 : vừa chuyển số vừa phải nhìn bảng điện tử xem mình đang ở số mấy

==> cùng lắm là dùng chế độ sport/comfort thôi chứ chơi manualmatic kiểu này chán chết:)
====> D7 vô ích thôi
Còn 1 lý do nữa là khi chạy ở số 6 thì xe tốc độ phải cao, nếu từ 6 => 7 rồi sau đó thắng gấp thì phải trả số hơi bị mệt, vả lại em thấy cũng không cần thiết phải có D7[8|], nói chung là khó giải thích quá:D