Hạng D
19/1/04
2.087
11
0
45
RE: Test C230 Avantgarde 2008

+/- với D thì chẳng khác gì nhau đâu, cái nào cũng Sì pót hết, +/- có phải sport gì đâu, bác cứ để D đạp miết ga thì cũng vậy thôi mà, +/- thì nó giữ được lâu hơn chút nhưng đừng lâu quá máy gào thảm lắm:D.
Trích đoạn: kanz_min

Trích đoạn: adco

Em lạ là vì con 3.5 hsố 6 cấp thì em kéo được từ S1->S6

tiếc là hôm đó em chưa thử chế độ số thể thao +/- bác jackyda thử đê hay hôm nào lại test lại???:D
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: Test C230 Avantgarde 2008

Trích đoạn: cakhoai

+/- với D thì chẳng khác gì nhau đâu, cái nào cũng Sì pót hết, +/- có phải sport gì đâu, bác cứ để D đạp miết ga thì cũng vậy thôi mà, +/- thì nó giữ được lâu hơn chút nhưng đừng lâu quá máy gào thảm lắm:D.
Trích đoạn: kanz_min

Trích đoạn: adco

Em lạ là vì con 3.5 hsố 6 cấp thì em kéo được từ S1->S6

tiếc là hôm đó em chưa thử chế độ số thể thao +/- bác jackyda thử đê hay hôm nào lại test lại???:D
chí lý
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
RE: Test C230 Avantgarde 2008

Trích đoạn: mb_fan

Trích đoạn: adco

Em cũng chẳng biết nhưng cái 7G TRONIC thì cái nào cũng chỉ cho từ D1-->D6 thôi. Theo em là vì :
_ Nếu cần số ở giữa, thì +- chỉ là lắc qua lắc lại, chứ không như Cam ( gạt qua 1 bên rồi đấy lên đẩy xuống ) ==> mất cảm giác sport và rất bất tiện. Ví dụ, đang chạy muốn vượt, lắc qua -, xe từ số 6 chuyển về 5. Vượt xong, muốn về lại D phải lắc qua 6 rồi lắc nữa cho về D ==> Bất tiện chịu không nổi nếu ở số 3 hay 4 ==> D7 cũng vô ích:)
_ Tương tự nếu cần số ở vô lăng, thay vì lắc qua lắc lại thì phải bấm nút
Bất tiện chung cho cả 2 : vừa chuyển số vừa phải nhìn bảng điện tử xem mình đang ở số mấy

==> cùng lắm là dùng chế độ sport/comfort thôi chứ chơi manualmatic kiểu này chán chết:)
====> D7 vô ích thôi
Còn 1 lý do nữa là khi chạy ở số 6 thì xe tốc độ phải cao, nếu từ 6 => 7 rồi sau đó thắng gấp thì phải trả số hơi bị mệt, vả lại em thấy cũng không cần thiết phải có D7[8|], nói chung là khó giải thích quá:D
Thôi được rồi bác , khg sao cả đâu , miễn sao là đúng hsố 7 cấp là OK rồi . Quả thật như bác nói D lắc qua là +/- rất tiện cho người lái, nhưng hôm rồi em nói chuyện với tay tài xế , tên này cho biết khi ở chế độ số tay , gặp hôm nào chở sếp có tài hùng biện, nói chuyện hay múa tay múa chân là cứ va vào cần số , rất dễ nhảy số .
Mer thì em khg biết , nhưng cam thì nếu đang ở số tay , bất kỳ là số mấy , khi cần về D , chỉ cần gạt 1 phát qua phải là xong . Thật ra , hsố của cam khg phải là số tay thực sự (những người thích sport khg ưa chuyện này ). Giả tỉ là số 5 , có nghĩa là nó khg cho tua máy qua số 6 thôi chứ thực chất nó vẫn chọn tự độngtừ số 1->5 .
Cái chế độ BlúeT , là công nghệ mới nhưng tay tài xế này cho biết cũng khg xài vì là tài xế khg khg có quyền xài . Sếp cũng chẳng bao giờ đụng đến vì lý do bảo mật . Đi gia đình thì khg phải ai cũng thích nghe chuyện của nhau =>chạy 1 mình thì mới có dịp sử dụng:D
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
53
HCM city
RE: Test C230 Avantgarde 2008

xe từ số 6 chuyển về 5. Vượt xong, muốn về lại D phải lắc qua 6 rồi lắc nữa cho về D ==>

khi gạt qua vị trí + , giữ nguyên cần số ở vị trí + khoảng 2 giây thì dù xe đang ở chế độ D1-D2-D3 hay D mấy cũng tự động về D ....
 
Hạng B2
3/2/05
127
0
0
RE: Test C230 Avantgarde 2008

Trích đoạn: adco

Cái chế độ BlúeT , là công nghệ mới nhưng tay tài xế này cho biết cũng khg xài vì là tài xế khg khg có quyền xài . Sếp cũng chẳng bao giờ đụng đến vì lý do bảo mật . Đi gia đình thì khg phải ai cũng thích nghe chuyện của nhau =>chạy 1 mình thì mới có dịp sử dụng:D

Thì cái slogan của Mer C2008 là C for yourself! mà bác Adco, xe em tự lái, chủ yếu đi làm 1 mình nên thấy cái này cũng tiện, nhất là lúc đường đông.

Còn vụ da nội thất thì C200E là da + giả da (cái này chán chết), C200A thì da nhưng mà cứng quèo, C230 là được nhất mặc dù vẫn bị vợ chê là ngồi không thích bằng ghế Mondeo:D
Em đang chạy C230A, về cảm giác lái chủ quan vẫn thấy hơn đứt cả E240, chỉ đến E280 Mer nó mới trang bị hộp số 7G-TRONIC.
Em khuyên chân thành bác nào muốn mua C2008 nên chọn C230 (nêu có phải cố thêm 10K thằng Mẽo) vì nếu so C200E thì đố bác nào với 10K USD mà độ lên đc quả máy V6 2.5 và hộp số 7G đấy:D:D:D
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
53
HCM city
RE: Test C230 Avantgarde 2008

V6 2.5 và hộp số 7G đấy

bác nói rất chính xác nhưng nó hơi ăn xăng một chút so với C200K ..., em thích cai nét design cải tiến trên con E200K . ước gì nó được trang bị như E280 elegance , chứ E280 elegance nhìn già , ko trẻ trẻ 1 chút như E200K ...
 
RE: Test C230 Avantgarde 2008

Các dòng E nói chung vẫn bị chê là quá già bác ạ. Chỉ thích hợp cho những doanh nhân thành đạt (chưa đến đẳng cấp VIP), còn trẻ trung thì chạy New C là ok nhất!
@weasel: Thế thì bỏ tiền nhập C350 Sport cho oách bác ợ!:D
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: Test C230 Avantgarde 2008

MBV ác chỗ là không có phiên bản E280 Avangarde:(
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
RE: Test C230 Avantgarde 2008

Trích đoạn: weasel
Thì cái slogan của Mer C2008 là C for yourself! mà bác Adco, xe em tự lái, chủ yếu đi làm 1 mình nên thấy cái này cũng tiện, nhất là lúc đường đông.
1 mình 1 ngựa thì còn gì bằng :D Nhưng bác phải cẩn thận tí , hôm nào có bà cả đi cùng thì nhớ chuyển chế độ nhé , lỡ em nào hứng chí hẹn bác chỗ cũ thì coi như mấy cái airbag xe bác bung hết [8D]