Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Test phụ tùng.

Hạng D
19/10/09
4.951
16.474
113
Tel : 0949999684 .
Các bác text như vậy em nghĩ chưa thể đánh giá hết vấn đề.Bằng mắt không thể đánh giá hết tất cả các tiêu chí của nó được.Em nghĩ nên lấy cám lợn pha vô thùng nước cho nó bẩn :3dcuoi:đặt cái bơm xăng vào bơm cùng 1 thời gian với 2 cái lọc mới hoàn toàn.Nhớ gắng thêm van điều áp các bác nhé.Sau khi nó gần ghẹt thì tắt.
+ Lượng dung dịch nó bơm qua được tới khi nghẹt
+ Mang ra sấy khô rồi cân lại sau đó trừ khối lượng ban đầu coi thằng nào giữ được nhiều cặn bẩn nhất .

Các bác cưa thì em đập " em đập có 1 phút hà "
10442356_650991405017995_9173528340493322893_n.jpg

10404392_650991348351334_7148394545486002857_n.jpg
 
  • Like
Reactions: Rbx and lvtphong
Hạng C
6/4/10
777
2.917
93
Cái lọc thấy có vẻ đơn giản vậy chứ chứa đựng nhiều chất xám lắm nha các bác.
- Loại giấy lọc: Phải đảm bảo đủ bền, chịu được xăng hoặc xăng pha cồn. Mật độ lỗ, lưu lượng xăng/cm2 cũng phải được tính toán.
- Cấu trúc: Mật độ nếp gấp phải đảm bảo cho diện tích mặt giấy là lớn nhất trong 1 thể tích giới hạn của cái lọc.

Đồ dỏm ae mình thấy lớp giấy không đủ nếp gấp làm giảm diện tích của lọc, lượng xăng đi qua sẽ ít hơn. Do đó sẽ phải sớm thay lọc hơn.
 
Hạng C
17/10/11
697
900
93
Sao các bác vui nhỉ, cái lọc giá hãng có 2tr5, các bác đi 40-50k km mới thay. Mấy cái quan trọng này sao các bác lại tiếc 1-2 chai ta :). Kinh nghiệm của e, cái gì dính đến cao su phải dùng hãng, e nói thật, ai ko tin thì 1 thời gian sau sẽ biết. Vì e đã dùng 2 hàng ngoài và hãng nên e biết, lúc đầu thì như nhau nhưng 1 thời gian biết liền :).
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
Sao các bác vui nhỉ, cái lọc giá hãng có 2tr5, các bác đi 40-50k km mới thay. Mấy cái quan trọng này sao các bác lại tiếc 1-2 chai ta :). Kinh nghiệm của e, cái gì dính đến cao su phải dùng hãng, e nói thật, ai ko tin thì 1 thời gian sau sẽ biết. Vì e đã dùng 2 hàng ngoài và hãng nên e biết, lúc đầu thì như nhau nhưng 1 thời gian biết liền :).
Mà lọc xăng đâu phải cao su...hì hì
 
Hạng C
17/10/11
697
900
93
hehe, lọc xăng ko quan trọng chứ cái gì quan trọng bác, bác đi 40-50k km ít nhất cũng được 2 năm, như e chắc đi được 3-4 năm, lúc đó chắc bán xe rồi. Mà bỏ thêm tý tiền mà được cảm giác yên tâm hơn bác ơi :). E đã từng nằm đường do chết cái bơm xăng của Mazda 3, nên cái gì hỗ trợ cho xăng là e dùng hàng xịn, nhất là xăng Vn, xăng ko sạch còn ảnh hưởng đến nhiều cai lớn và quan trọng khác nữa.