Công nghệ này, thì mấy tay hổ báo Off hết...tòan là chạy dí sát đít, lấn làn...không hè....nên công nghệ này lãng phí ở xúe Vịt lém à na.Khi những nhu cầu cơ bản được đáp ứng, mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống sẽ được tạo ra, sự ra đời của Corolla Cross vào tháng 8 năm nay cũng vậy.
Nhớ lại một trong những ngày đầu dùng chiếc Vinaxuki đi hàng trăm km để giao hàng trong ngày mà sợ, phải đạp chân ga liên tục 3 tiếng đồng hồ nhưng tiền lãi cũng bù vào hết tiền xăng. Bộ 3 công nghệ TNGA, Hybrid và TSS đã được Toyota áp dụng cho Corolla Cross đã tái khẳng định được giá trị của chúng trong mắt người chơi xe.
View attachment 2380954
Đầu tiên là TNGA (TOYOTA NEW GLOBAL ARCHITECTURE - Định hướng thiết kế mới toàn cầu của Toyota) mang đến khả năng vận hành vượt qua sự mong đợi. TNGA của Toyota giúp đem lại trải nghiệm sau tay lái thoải mái hơn cho hành khách khi tăng tầm nhìn và hỗ trợ khi mất lái cùng độ ổn định xe tốt hơn.
View attachment 2380955
Tiếp theo là Toyota Safety Sense (TSS) là gói an toàn chủ động hỗ trợ khi lái xe với các tính năng công nghệ hiện đại giúp ngăn chặn va chạm và bảo vệ con người trong những trường hợp tai nạn có thể dự đoán được bằng vi tính. Hệ thống này gồm có:
Đặc biệt, gói an toàn chủ động TSS này trên Fortuner và Hilux mới ra năm nay đã chứng tỏ được tính hữu ích thực tế của công nghệ hiện đại này, khi tập trung giảm thiểu ba loại tai nạn thường thấy liên quan đến va chạm bất ngờ, ổn định làn đường và kiểm soát vận hành. Đây chính là những tính năng mà nhiều đối thủ trong cùng phân khúc tỏ ra hụt hơi khi vẫn chưa được trang bị đầy đủ.
- PCS (Pre-Collision System) – Hệ thống cảnh báo tiền va chạm giúp giảm thiểu các va chạm phía trước
- LTA (Lane Tracking Assist) – Hệ thống cảnh báo lệch làn đường và hỗ trợ theo dõi làn đường giúp cho xe luôn đi đúng làn đường
- AHB (Automatic High Beam) – Hệ thống đèn chiếu xa tự động không gây lóa mắt
- DRCC (Dynamic Radar Cruise Control) – Hệ thống điều khiển hành trình chủ động giúp luôn giữ khoảng cách an toàn với các xe phía trước
View attachment 2380956
Cuối cùng là động cơ Hybrid, được hiểu là 2 nguồn động lực là động cơ xăng và động cơ điện hoạt động kết hợp chỉ tiêu thụ xăng lần lượt 3,7 lít/100km và 4,5 lít/ 100km ở trong và ngoài đô thị – những con số không tưởng với xe xăng thông thường, tức là bạn chỉ mất khoảng 70 nghìn VND để đi hết quãng đường 100km. Hơn nữa, động cơ Hybrid giúp tăng tốc cực mượt nhưng mức xả khí thải thấp hơn 1.5 đến 2 lần so với phương tiện không có Hybrid.
View attachment 2380957
Toyota cũng có dụng ý của riêng mình, không chỉ chú trọng vào sự an toàn của người ngồi trên xe mà còn là sự an toàn của những phương tiện xung quanh. Khi sắp tới đây, Toyota còn có kế hoạch áp dụng cả 3 loại công nghệ mới này để áp dụng cho nhiều dòng xe lẫn của mình, trong đó có cả những loại xe tầm trung - phù hợp túi tiền của mọi người. Cụ thể trên Corolla Cross 2020, có thể thấy được tính năng an toàn của Toyota đã bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc, đúng với định hướng Chuyển Động Tiên Phong của hãng xe Nhật.
Tháng gùi...lùa cũng được gần 500 con....thế là thành công mỹ mãn gồi.....tiếp tục phát huy....hỉUh, lúc mới ra Rush Toy lầm tưởng khách hàng là gà muốn bán xe thế nào thì bán.
Rẻ những mẫu nào đại trà taxi như Vios, Ỉn... thôi. Còn đâu DVD Camry bảo hành báo giá 100tr kìa.đèn pha 1 bên mà 33 củ ? có thật ko bác em nghe nói toy giá phụ tùng rẻ mà?
Bác mua xe dẫn vợ đi theo thì bác qua 3 hãng này: mazda, mer, audi là chốt nhanh lắm. Toy xe cày bừa, phơi nắng, dần sương, chinh phục mọi cung đường bác dẫn vợ theo mà vợ bác ưng cái bụng thì bã cũng keo lắm á.vợ em nó ngồi lên phán đúng 1 câu: nội thất nồi đồng cố đá và ngồi đau lưng quá thế là chấm hết 1 cuộc tình.
Còn bảo xe toy được như trên mà còn đòi đẹp, êm ái nữa thì chỉ có lết xù mới cân được bác à.
Đang giảm giá quá chừng, khakhakha, nhờ chúng ta chê mạnh vào mới được thế. Phát huy tiếp chứ sao khôngTháng gùi...lùa cũng được gần 500 con....thế là thành công mỹ mãn gồi.....tiếp tục phát huy....hỉ
Mình chạy thử Cross không hài lòng hệ thống treo dầm xoắn cho con B+ này. Toy nên nâng cấp treo đa điểmTreo sau thanh xoắn mà bác
Con này cũng là hàng thứ cấp cho Đông Nam Á như Rush thôi, có gì ghê gớm đâu.
Còn Anh vợ nó mà phán vậy thì chỉ phán lại 1 câu là nó im thin thít ..."Có 30k mà đòi hít hàng thơm, Bà bỏ ra 80k cho tui mua Mer là êm như giường Ks!" ..kkk..vợ em nó ngồi lên phán đúng 1 câu: nội thất nồi đồng cố đá và ngồi đau lưng quá thế là chấm hết 1 cuộc tình.
Kể luôn xem bộ pin của hybrid sau này thay khoảng 100-200 không bác chủ thớt?
Còn lại TSS thì cũng như mấy option của Mazda thui, có gì đâu mà đầu phân khúc?
Còn lại TSS thì cũng như mấy option của Mazda thui, có gì đâu mà đầu phân khúc?
Đây là bài QC mà nên Bạn thông cảm!Kể luôn xem bộ pin của hybrid sau này thay khoảng 100-200 không bác chủ thớt?
Còn lại TSS thì cũng như mấy option của Mazda thui, có gì đâu mà đầu phân khúc?