Con này nó xây trên khung gầm hạng C của Corolla, CHR, UX200 nhưng lại cắt mất treo đa điểmMình chạy thử Cross không hài lòng hệ thống treo dầm xoắn cho con B+ này. Toy nên nâng cấp treo đa điểm
bác nói chí phảiBác mua xe dẫn vợ đi theo thì bác qua 3 hãng này: mazda, mer, audi là chốt nhanh lắm. Toy xe cày bừa, phơi nắng, dần sương, chinh phục mọi cung đường bác dẫn vợ theo mà vợ bác ưng cái bụng thì bã cũng keo lắm á.
Còn bảo xe toy được như trên mà còn đòi đẹp, êm ái nữa thì chỉ có lết xù mới cân được bác à.
axx vãi cả lúaRẻ những mẫu nào đại trà taxi như Vios, Ỉn... thôi. Còn đâu DVD Camry bảo hành báo giá 100tr kìa.
Cảm biến ra đa nó là bộ phận riêng biệt Bác ơi. Đèn pha tự động gì nó cũng có bộ phận cảm biến gắn riêng biệt. Cái này chỉ có đèn và đèn thôi và chắc chắn là nhiều bác nghĩ giá nv thì made in japan... nhưng thực ra hiện nay toàn Chị Na OEM hết l.Đèn cảm biến tè le. Mắc là đúng rồi. Rẻ thì ra ngoài lựa
Không phải khen xe Tàu chứ con Cross này ngoài cái Logo 300 tr ra thì từ đèn pha đến mọi thứ phải kêu con X7 bằng Cụ. Đèn pha full led của nó hãng hella sản xuất mà giá thay cũng bằng 1/5 đèn pha con Cross hãng nào sx thì chưa biết nhưng chắc chắn là không xịn bằng hella và Không made in Japan rồi.Đèn 33 củ là bình thường mà (tính ra là rẻ với 1 đống công nghệ như led, pha thích ứng), mẹc cả trăm. mấy con accent hạng B halogen mà đã 20 củ 1 ben. Chỉ ko thích tiếng đóng cửa của Cross nghe rẻ tiền vãi
Là nhờ TSS mới mượt hả!? Vậy ko có là không mượt! Mình chỉ chạy xe cỏ mọi cảm biến đều chạy bằng ...cơm ko biết có hơn TSS ko nhưng 20 năm cao tốc đều mượt, có điều phải rất tập trung...No cellphone, no talking too muchCông nhận, trước em cũng lái xe đường dài, rất sợ đi đường xa. Sau về làm lái xe riêng cho chủ, chạy em này có TSS trên cao tốc mượt hẳn, hỗ trợ người lái lắm.
Ngày xưa chấp luôn con anh nhà nó là Rav4 mình sẽ chọn Forester nhưng sau nó chơi CVT nên pass nó over luôn. Còn riêng về lái Rav4 ko bằng Forester, kể cả con Awd.Cross này với Subaru Forester thì nên lấy con nào mấy anh ?