nói chung đi 4b thì thật là phiền phức, quay đầu đúng chổ, chạy đúng lane, dừng, đậu mấy anh xxx điều xăm soi cả. Vậy nên nếu xe bác có sự cố thì bác dừng đâu cũng được, miễn là bác có cách báo hiệu cho các xe khác biết xe bác đang bị sự cố theo đúng quy định là được. Còn nếu dừng hay đậu giải lao hoặc a, b, c gì đó thì bác nên dừng ở những nơi cho phép cho an toàn.
Vạch liền bên trong cùng là cấm xe máy mượn lane để vượt. Chứ không cấm xe bác chạy vào đậu lại.
Cho dù có vạch đứt đi nữa thì bác vào chạy lane đó cũng không được.
Khi đậu đỗ thì bác áp dụng luật đậu đỗ cho đúng qui định.
Nếu lane đường cấm dừng cấm đậu thì dùng đậu khẩn cấp xứ lý sự cố. Nhớ bật đèn khẩn cấp, và không được đậu ngay cung đường cong.
Khi đậu phải sát lề đường... Nếu ngăn cách bằng cocn lươn thì đạu sát lane trong nhớ bật đèn khẩn cấp. Và chỉ bị sự cố khẩn mới vào đó.
Cho dù có vạch đứt đi nữa thì bác vào chạy lane đó cũng không được.
Khi đậu đỗ thì bác áp dụng luật đậu đỗ cho đúng qui định.
Nếu lane đường cấm dừng cấm đậu thì dùng đậu khẩn cấp xứ lý sự cố. Nhớ bật đèn khẩn cấp, và không được đậu ngay cung đường cong.
Khi đậu phải sát lề đường... Nếu ngăn cách bằng cocn lươn thì đạu sát lane trong nhớ bật đèn khẩn cấp. Và chỉ bị sự cố khẩn mới vào đó.
Last edited by a moderator:
Theo Điều lệ báo hiệu GTĐB,thì cái làn nhỏ phía trong mà các bác gọi là làn dành cho xe máy đó,thực chất được coi như là lề đường,và chỉ dành cho các phương tiện thô sơ và người đi bộ;nó được phân biệt với làn mà các bác gọi là làn dành cho ô tô bởi một vạch liền liên tục,và nó dành cho các loại xe cơ giới,trong đó có cả xe máy.baogia nói:Vạch liền bên trong cùng là cấm xe máy mượn lane để vượt. Chứ không cấm xe bác chạy vào đậu lại.
Cho dù có vạch đứt đi nữa thì bác vào chạy lane đó cũng không được.
Khi đậu đỗ thì bác áp dụng luật đậu đỗ cho đúng qui định.
Nếu lane đường cấm dừng cấm đậu thì dùng đậu khẩn cấp xứ lý sự cố. Nhớ bật đèn khẩn cấp, và không được đậu ngay cung đường cong.
Lâu nay,chúng ta vẫn nhầm lẫn rằng xe máy phải chạy ở trongc ái lề đó,nhưng như vậy là sai.
Vì thế,xưa nay cả xxxx lẫn người tham gia GT đều sai hết.
Vì thế em mới nói,có muốn tuân thủ đúng luật cũng không làm được,nếu các bác đi ô tô mà lại muốn dừng, đỗ trên QL 1A.Kiểu gì cúng phạm luật.
bác kô chuẩn rồi bác ơi!!NGUYEN T nói:Theo Điều lệ báo hiệu GTĐB,thì <span style=""color: #ff0000;"">cái làn nhỏ phía trong mà các bác gọi là làn dành cho xe máy đó,thực chất được coi như là lề đường</span>,và chỉ dành cho các phương tiện thô sơ và người đi bộ;nó được phân biệt với làn mà các bác gọi là làn dành cho ô tô bởi một vạch liền liên tục,và nó dành cho các loại xe cơ giới,trong đó có cả xe máy.baogia nói:Vạch liền bên trong cùng là cấm xe máy mượn lane để vượt. Chứ không cấm xe bác chạy vào đậu lại.
Cho dù có vạch đứt đi nữa thì bác vào chạy lane đó cũng không được.
Khi đậu đỗ thì bác áp dụng luật đậu đỗ cho đúng qui định.
Nếu lane đường cấm dừng cấm đậu thì dùng đậu khẩn cấp xứ lý sự cố. Nhớ bật đèn khẩn cấp, và không được đậu ngay cung đường cong.
Lâu nay,chúng ta vẫn nhầm lẫn rằng xe máy phải chạy ở trongc ái lề đó,nhưng như vậy là sai.
Vì thế,<span style=""color: #ff0000;"">xưa nay cả xxxx lẫn người tham gia GT đều sai hết. </span>
Vì thế em mới nói,có muốn tuân thủ đúng luật cũng không làm được,nếu các bác đi ô tô mà lại <span style=""color: #ff0000;"">muốn dừng, đỗ trên QL 1A.Kiểu gì cúng phạm luật</span>.
bác nhận định không có cơ sở rồi bác ạ, ai nói bác mấy cái màu đỏ em đánh dấu vậy?
Ngày mai em mới về.Tài liệu nặm ở máy bàn kia.Bậy giờ em không có để copy.Bac tìm bài của bác nguyễn hay minhkhue gần đây về việc góp ý cho điều lệ báo hiệu ...... mới mà tải về đi.Trong đó có đày đủ hết.baogia nói:Nhờ bác nguyen t copy trích dẫn điều lệ giúp em.
Là cái điều lệ đang hiện hữu đi bác ... Còn mấy cái góp ý chưa công bố tạm gác qua bên trước... Khi nào áp dụng thì mới bàn bác ạ.....
Ý em không phải là em đúng.... Nhưng cho em biết rõ hơn bác ợ
Ý em không phải là em đúng.... Nhưng cho em biết rõ hơn bác ợ