Vượt phải 3.60 còn gì bác.nói thế nào khi xxx bẩu chỉ ko vượt phải nơi có nhiều hơn 2 làn đường ??? hihi
3.60-3.61 Mà gộp chung thì nhầm chết .
Chỉnh sửa cuối:
Vượt phải 3.60 còn gì bác.nói thế nào khi xxx bẩu chỉ ko vượt phải nơi có nhiều hơn 2 làn đường ??? hihi
Không quan tâm tốc độ như thế nào, vấn đề là cuối cùng B có vượt A hay không?Bác nói tình huống vượt trong đây em ko nghĩ vậy , theo em là chạy nhanh hơn nhau và ko hề có vượt, do VDV A đuối sức trước và chạy chậm lại , còn VDV B duy trì đều tốc độ và đó là kết quả. Tuy nhiên 3.61 áp dụng trong đây theo em phải tuân thủ về tốc độ của mỗi làn , đương nhiên là ko nói về vượt mà là chạy nhanh hơn nhau , do phương tiện bên trái ko cùng làn chạy chậm hơn hoặc rất chậm tốc độ cho phép.
Bác đọc kỹ 3.613.60 vượt phải đường chỉ 1 làn. 3.61 là chuyển làn ko hề có vượt nha các bác.
Tình huống này thì đâu cho là vượt nữa bác .Không quan tâm tốc độ như thế nào, vấn đề là cuối cùng B có vượt A hay không?
Tương tự cho xe, do xe làn bên trái chạy chậm hơn hay ngay cả dừng lại vì lý do gì đó thì cuối cùng xe làn bên phải cũng vượt qua A phải không? Nếu xe làn trái dừng lại, không chạy thì sao gọi xe làn phải chạy nhanh hơn xe làn trái được, xe làn trái có chạy đâu?
Pó tay bác....2 xe 2 làn mà chuyển gì bácTình huống này thì đâu cho là vượt nữa bác .
Vượt cả 2 phương tiện cùng duy chuyển trên 1 làn . Nhưng em vẫn cho là nhanh hơn nhau nếu 2 phương tiện 2 làn khác nhau và chỉ có thể là chuyển làn.
Mai em chiến với bác típ !Pó tay bác....2 xe 2 làn mà chuyển gì bác
Thui hỏng típ đâu mai bận gòiK
Mai em chiến với bác típ !
Theo em hiểu các nội dung này không có mâu thuẫn gì vì :Em cảm thấy chưa thông và dường như 2 định nghĩa này đối lập nhau phải không các bác ???
Nghị định 46 qui định.
View attachment 522961
QC 41/2016 thì giải thích..
View attachment 522962
theo cách giải thích trên thì những đường có hai làn tương tự ảnh dưới đây sẽ vi phạm lỗi vượt phải vì ít hơn hai làn đường? trong khi nghị định 46 cho phép..?! nhờ các bác thông thái cho em với ..
View attachment 522966 View attachment 522967