Có những đoạn đường uốn cong hoặc hay xảy ra tai nạn hoặc xe ra vào nhiều mà không phải là khu đông dân cư thì cấm biển 60 hoặc thấp hơn 1 đoạn sau đó sẽ có bảng báo xóa hiệu lực..Mấy Bác đi cứ đúng bảng tốc độ mà đi thì sợ gì xxx..hiện tại ở ngoài có bán máy camera hành trình kết hợp đọc biển báo rất hay
Thật thuyết phục!Nếu bác chỉ quan tâm đến tốc độ thôi thì đây. Bác thích cắm 1 biển báo chung cho tất cả các loại xe hay 1 rừng biển báo cho từng loại xe?
View attachment 1679351
Chúc các bác vạn sự thuận ý trên đường thiên lý.
Mền vừa đi QL đoạn Phan Rang Phan Thiết, đường tốt, con lươn beton toàn tuyến, tốc độ cho phép 90km/h , chạy tốt, tuy nhiên, rất khó chịu khi cứ chạy một đoạn lại gặp bảng 60km/h chỉ kéo dài vài trăm m đôi khi chỉ vì đường xuống dốc, hơi quanh co , rất khó chạy, đang chạy 90 hạ đột ngột xuống 60 là rất nguy hiểm hoàn toàn có thể bị xe tải phía sau thúc đít, lẽ ra chỉ cần cảnh báo đường quanh co là đủ, cú này nếu xxx đặt máy bắn tốc độ thì trên 80% tài xế sẽ dính bẫy.
tks bácNếu bác chỉ quan tâm đến tốc độ thôi thì đây. Bác thích cắm 1 biển báo chung cho tất cả các loại xe hay 1 rừng biển báo cho từng loại xe?
View attachment 1679351
Việt Nam là phải cấm cơ, chứ cảnh báo chả anh nào nghe, cái gờ giảm tốc cũng là một ví dụ, thay vì chỉ cần biển báo nguy hiểm thì phải làm gồ ghề để không chạy nhanh được mới chịu.Mền vừa đi QL đoạn Phan Rang Phan Thiết, đường tốt, con lươn beton toàn tuyến, tốc độ cho phép 90km/h , chạy tốt, tuy nhiên, rất khó chịu khi cứ chạy một đoạn lại gặp bảng 60km/h chỉ kéo dài vài trăm m đôi khi chỉ vì đường xuống dốc, hơi quanh co , rất khó chạy, đang chạy 90 hạ đột ngột xuống 60 là rất nguy hiểm hoàn toàn có thể bị xe tải phía sau thúc đít, lẽ ra chỉ cần cảnh báo đường quanh co là đủ, cú này nếu xxx đặt máy bắn tốc độ thì trên 80% tài xế sẽ dính bẫy.
Ko rõ ràng như vậy thì tụi csgt mới có cái để đớp chứ. Để biển rõ ràng thì lấy cái gì mà bỏ vào miệng lũ đó.
Giảm tốc đột ngột trên cao tốc thì còn nguy hiểm hơn nhiều, xe con thì còn giảm nhanh được còn xe tải thì cứ thế mà thúc đít thôi, 90 giảm xuống 60 là giảm rất nhiều, thường thì tài xế bang luôn và dính bẫy ??!!?Việt Nam là phải cấm cơ, chứ cảnh báo chả anh nào nghe, cái gờ giảm tốc cũng là một ví dụ, thay vì chỉ cần biển báo nguy hiểm thì phải làm gồ ghề để không chạy nhanh được mới chịu.
Chắc bác chủ chỉ quan tâm đến tốc độ nhỉ. Bảng trong KDC nó hạn chế và khác bảng dưới 50/60 như: có thể cấm và hạn chế còi, đậu đỗ, quay đầu, đèn pha.....bla bla