Qua các lí lụn và dẫn chứng luật rất hay của các bác trên thớt này và trên thớt của bác Fil http://www.otosaigon.com/threads/thao-luan-luat-va-cac-van-de-nhay-cam-tren-duong.8593937/unread, e đã ngộ đc nhìu điều hay, nhìu điều mà ở vài trang trước e nói còn ko đúng.
Túm lại, ở vị trí dưới gầm cầu vượt này theo í e là:
- Do luật GTĐB có qui định cấm quay đầu dưới gầm cầu vượt nên ở đay bắt buộc phải có bảng cho phép quay đầu mới được quay đẩu ở vị trí trước vòng xoay. Ở đây đã có bảng cho phép quay đầu nên các bác quay đầu thoải mái trước vòng xoay.
- Đã có bảng phân làn 411 nên các bác đi làn ngoài cùng bên trái có thể vừa quay đầu trước vòng xoay vừa có thể rẽ trái qua XVNT. Nếu xxx bắt láo bác cứ nhẹ nhàng bình tỉnh trình bày và nếu a í cương quyết thì bác xin lập bb, đừng cứng rắn quá coi chừng quần chúng đánh thuê.
- Về mũi tên kẽ dưới đường chỉ hướng e nghĩ bác chánh kẽ chưa đúng ở lan bên trái ngoài cùng: có thể bác chánh kẽ toàn bộ 3 mũi tên đều là mũi tên chỉ rẽ trái, để dành lane này cho quay đầu và rẽ trái thôi, bỏ mũi tên đi thẳng+rẽ trái.
Túm lại, ở vị trí dưới gầm cầu vượt này theo í e là:
- Do luật GTĐB có qui định cấm quay đầu dưới gầm cầu vượt nên ở đay bắt buộc phải có bảng cho phép quay đầu mới được quay đẩu ở vị trí trước vòng xoay. Ở đây đã có bảng cho phép quay đầu nên các bác quay đầu thoải mái trước vòng xoay.
- Đã có bảng phân làn 411 nên các bác đi làn ngoài cùng bên trái có thể vừa quay đầu trước vòng xoay vừa có thể rẽ trái qua XVNT. Nếu xxx bắt láo bác cứ nhẹ nhàng bình tỉnh trình bày và nếu a í cương quyết thì bác xin lập bb, đừng cứng rắn quá coi chừng quần chúng đánh thuê.
- Về mũi tên kẽ dưới đường chỉ hướng e nghĩ bác chánh kẽ chưa đúng ở lan bên trái ngoài cùng: có thể bác chánh kẽ toàn bộ 3 mũi tên đều là mũi tên chỉ rẽ trái, để dành lane này cho quay đầu và rẽ trái thôi, bỏ mũi tên đi thẳng+rẽ trái.