Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
kakaka, các lão lại hiếu thắng, thiếu kiên nhẫn mà sa vào nguỵ biện (chỉ trích cá nhân) rồi.


Quay về trường hợp trên. Bác nguyen T thì cho rằng bảng ở HX là sai, nhưng lại cho rằng bảng ở CV HVT là đúng. Như vậy tự bác ấy cũng đã mâu thuẫn trong lập luận của mình, vì cái "giao lộ" của HX khác gì "giao lộ" tại CV HVT?
Cái lão Đâm này chỉ giỏi đâm đâm thọc thọc thật! Té ra, bữa rày tranh luận với mình, hắn không thèm hiểu mình nói gì, cứ thế phang tới phang lui.
Tính đúng đắn của việc phân làn được thể hiện qua việc kẻ vạch, kể biển ở Hàng xanh và ở HVT là khác hẳn nhau. Ở Hàng xanh, việc kẻ mũi tên rẽ trái kềm mũi tên đi thẳng ở làn bên trái ngoài cùng trong khi làn bên phải cạnh nó cũng có mũi tên rẽ trái, điều đó là sai, vì như thế đã tạo ra "xung đột" (từ chuyên môn của ngành GT) giữa xe rẽ trái ở làn bên phải nó và xe chạy thẳng ở làn ngoài cùng bên trái. Thương tự như vậy ở 2 làn trong cùng bên phải.

ĐÂY LÀ MÔ PHỎNG BIỂN 411 VÀ VẠCH 24 ƠT HÀNG XANH:
Thắc mắc vạch kẻ chỉ dẫn và bảng chỉ dẫn- Hàng Xanh-HCM

Theo cách phân làn này, thằng đi thẳng ở làn 1 sẽ chọi nhau với thằng rẽ trái ở làn 2, thằng rẽ phải ở làn 5 sẽ choảng nhau với thẳng đi thẳng ở làn 6. Mặc dù tất cả đều did đúng luật. Vì thế GTCC ở đây làm sai!
Hình ảnh thật ở Hàng Xanh:
Thắc mắc vạch kẻ chỉ dẫn và bảng chỉ dẫn- Hàng Xanh-HCM



ĐÂY LÀ MÔ HÌNH PHÂN LÀN Ở HVT:
Thắc mắc vạch kẻ chỉ dẫn và bảng chỉ dẫn- Hàng Xanh-HCM

Ở đây, ai đi đường nấy, chẳng ai đụng đầu ai! Đây là cách làm đúng!
Thưa bác Đâm, đó là tất cả những gì em muốn nói! Nó đơn giản vậy thôi!
 

Attachments

Hạng D
24/7/12
4.194
13.643
113
Cái lão Đâm này chỉ giỏi đâm đâm thọc thọc thật! Té ra, bữa rày tranh luận với mình, hắn không thèm hiểu mình nói gì, cứ thế phang tới phang lui.
Tính đúng đắn của việc phân làn được thể hiện qua việc kẻ vạch, kể biển ở Hàng xanh và ở HVT là khác hẳn nhau. Ở Hàng xanh, việc kẻ mũi tên rẽ trái kềm mũi tên đi thẳng ở làn bên trái ngoài cùng trong khi làn bên phải cạnh nó cũng có mũi tên rẽ trái, điều đó là sai, vì như thế đã tạo ra "xung đột" (từ chuyên môn của ngành GT) giữa xe rẽ trái ở làn bên phải nó và xe chạy thẳng ở làn ngoài cùng bên trái. Thương tự như vậy ở 2 làn trong cùng bên phải.

ĐÂY LÀ MÔ PHỎNG BIỂN 411 VÀ VẠCH 24 ƠT HÀNG XANH:
View attachment 105607
Theo cách phân làn này, thằng đi thẳng ở làn 1 sẽ chọi nhau với thằng rẽ trái ở làn 2, thằng rẽ phải ở làn 5 sẽ choảng nhau với thẳng đi thẳng ở làn 6. Mặc dù tất cả đều did đúng luật. Vì thế GTCC ở đây làm sai!
Hình ảnh thật ở Hàng Xanh:
View attachment 105610


ĐÂY LÀ MÔ HÌNH PHÂN LÀN Ở HVT:
View attachment 105609

Ở đây, ai đi đường nấy, chẳng ai đụng đầu ai! Đây là cách làm đúng!
Thưa bác Đâm, đó là tất cả những gì em muốn nói! Nó đơn giản vậy thôi!
em cũng đồng ý với bác là chia vạch như ở HX là ổn hơn
 
Hạng F
4/1/08
8.311
117.371
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Cái lão Đâm này chỉ giỏi đâm đâm thọc thọc thật! Té ra, bữa rày tranh luận với mình, hắn không thèm hiểu mình nói gì, cứ thế phang tới phang lui.
Tính đúng đắn của việc phân làn được thể hiện qua việc kẻ vạch, kể biển ở Hàng xanh và ở HVT là khác hẳn nhau. Ở Hàng xanh, việc kẻ mũi tên rẽ trái kềm mũi tên đi thẳng ở làn bên trái ngoài cùng trong khi làn bên phải cạnh nó cũng có mũi tên rẽ trái, điều đó là sai, vì như thế đã tạo ra "xung đột" (từ chuyên môn của ngành GT) giữa xe rẽ trái ở làn bên phải nó và xe chạy thẳng ở làn ngoài cùng bên trái. Thương tự như vậy ở 2 làn trong cùng bên phải.

ĐÂY LÀ MÔ PHỎNG BIỂN 411 VÀ VẠCH 24 ƠT HÀNG XANH:
View attachment 105607
Theo cách phân làn này, thằng đi thẳng ở làn 1 sẽ chọi nhau với thằng rẽ trái ở làn 2, thằng rẽ phải ở làn 5 sẽ choảng nhau với thẳng đi thẳng ở làn 6. Mặc dù tất cả đều did đúng luật. Vì thế GTCC ở đây làm sai!
Hình ảnh thật ở Hàng Xanh:
View attachment 105610

Ở đây, ai đi đường nấy, chẳng ai đụng đầu ai! Đây là cách làm đúng!
Thưa bác Đâm, đó là tất cả những gì em muốn nói! Nó đơn giản vậy thôi!

Không chỉ HX. bác có thể thấy cách chia này tại mọi giao lộ trong quận 1, quận 3. Rất nhiều chỗ cho 2 làn cạnh nhau được đi 2 hướng.

Đâu có xung đột gì đâu, vì ngoài vạch kẻ còn có thứ tự ưu tiên nữa mà bác.
 
Hạng D
10/9/08
2.889
6.198
113
Không chỉ HX. bác có thể thấy cách chia này tại mọi giao lộ trong quận 1, quận 3. Rất nhiều chỗ cho 2 làn cạnh nhau được đi 2 hướng.

Đâu có xung đột gì đâu, vì ngoài vạch kẻ còn có thứ tự ưu tiên nữa mà bác.
Làn giữa đang rẽ trái còn làn trái lao thẳng tới thì không xung đột là gì bác?
Còn bác nói thứ tự ưu tiên là cái gì nhỉ?
1405831887943-jpg.105610
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Không chỉ HX. bác có thể thấy cách chia này tại mọi giao lộ trong quận 1, quận 3. Rất nhiều chỗ cho 2 làn cạnh nhau được đi 2 hướng.

Đâu có xung đột gì đâu, vì ngoài vạch kẻ còn có thứ tự ưu tiên nữa mà bác.
Đó là cách tư duy theo kiểu Việt Nam bác ạ! Em thấy bon tư bản giãy chết nó không làm như Việt Nam ta, ngay cả bọn Trung Quốc mà ta đang chửi nó, họ cũng không làm giống ta! Tư duy của họ rất đơn giản, là giảm đến mức tối đa có thể được khi tổ chức giao thông ở các giao lộ. Làm như ở HX, là đang làm tăng xung đột giao thông! Như ở HVT là giảm xung đột! Bác chọn giải pháp nào?
"Thứ tự ưu tiên theo làn",lần đầu tien em nghe thấy đấy nhé!
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.937
18.796
113
Sài Gòn - HCM
Đó là cách tư duy theo kiểu Việt Nam bác ạ! Em thấy bon tư bản giãy chết nó không làm như Việt Nam ta, ngay cả bọn Trung Quốc mà ta đang chửi nó, họ cũng không làm giống ta! Tư duy của họ rất đơn giản, là giảm đến mức tối đa có thể được khi tổ chức giao thông ở các giao lộ. Làm như ở HX, là đang làm tăng xung đột giao thông! Như ở HVT là giảm xung đột! Bác chọn giải pháp nào?
"Thứ tự ưu tiên theo làn",lần đầu tien em nghe thấy đấy nhé!
Ở VN, càng rắc rối càng tốt. Nó sẽ là yếu tố để kích cầu để tiền tệ lưu thông cho thật nhanh
Bác chọn lưu thông tiền nhanh hay là để tiền đóng băng???
:3dgoidien::3dgoidien::3dgoidien:
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Xe rẽ trái từ làn bên phải phải nhường đường cho xe đi thẳng ở làn bên trái.
Bác nầm rồi.
Xe rẽ trái chỉ nhường đường cho các xe đi ngược chiều, luật GTĐB không quy định phải nhường đường như bác nghĩ, xe chạy trên các làn đường của một chiều đều bình đẳng như nhau:
Điều 15. Chuyển hướng xe
1. Khi muốn chuyển hướng, người điều khiển phương tiện phải giảm tốc độ và có tín hiệu báo hướng rẽ.
2. Trong khi chuyển hướng, người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùng phải nhường quyền đi trước cho người đi bộ, người đi xe đạp đang đi trên phần đường dành riêng cho họ, nhường đường cho các xe đi ngược chiều và chỉ cho xe chuyển hướng khi quan sát thấy không gây trở ngại hoặc nguy hiểm cho người và phương tiện khác.