Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
em thường chạy như thế này để về Bình Dương mỗi chủ nhật mà bác. có thấy CSGT nào gọi em đâu.
nếu đang chạy k dừng chờ đèn thì xxx lao ra k kịp có thể bỏ qua, nhưng nếu đang dừng thì xxx sẽ xơi luôn như trường hợp bác chủ.

Dễ thấy nhất là nếu qua cục vuông đen e vẽ thêm, rẽ trái luôn vào đường XVNT khỏi qua BB cũng được à?
Khi đó coi như qua tiếp giao lộ thứ 2, và phải chấp hành biển BB (vòng xuyến), đi thẳng đến BB và ôm cua trái đi ra bến xe HX.
 
Hạng C
8/11/11
720
69
43
47
âu dương lâm,q.8,hcm
Dậy theo bác dawmgoodman nói ,a e nào gà mờ thì bị tóm dài dài sao, chạy xe ra đường phải đối phó nhiều thứ các bác àh.
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Dậy theo bác dawmgoodman nói ,a e nào gà mờ thì bị tóm dài dài sao, chạy xe ra đường phải đối phó nhiều thứ các bác àh.
Gà cứng cũng ngầu lắm, em sợ...
ai nói chổ này xxx đúng la trình còn quá kém... cái mũi tên dưới đất là rẽ trái nha chứ không phải quay đầu.... cái bảng quay đầu bên tay trái không có tác dụng vì đặt bên trái.... luật phải đặt bên phải chiều di chuyển... nếu ai đi thẳng lane này thỉ có thể xxx đ úng

Còn nhiều bác lơ mơ nên xxx vẫn sống khỏe. Có lần (ở chỗ khác) xxx hù em: anh có thấy cả đoàn xe nối đuôi nhau, không xe nào chạy làn này không? Người ta nắm luật nên đâu có chạy như anh.

Làm em phải mấy 2 phút giáo huấn lại các anh ấy.

Bác dcv lại nhầm phát nữa nhé. Rẽ ngay chân cầu khác chỗ rẽ BB chứ. Chẳng lẽ mũi tên rẽ trái đó cho phép rẽ luôn cả vào chiều đi lên của đường XVNT sao?
Chổ này bác chủ không sai.
Đã quẹo trái theo mũi tên, còn quẹo trái vòng lại hay quẹo trái vào bùng binh không có gì khác biệt. Nhìn bảng hướng dẫn bên phải là lane đó được rẽ trái (bảng trên đầu xe bus)
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Các bác Chánh ở Việt nam có vấn đề .........:3dandap:

Ức nhứt là cả đi lẫn về em đều gặp xe chạy 80/100, mình lách qua 80 chạy 83-84 để lên từ từ thì nó lại bơm lên 90, lại phải lách qua 100 lại. Ức chế không chịu được. Nói chung là có chạy 100 thì cũng chẳng rút ngắn được bao nhiêu thời gian. Vấn đề là nó ức chế, xe phía sau đá đèn, là em giảm về 80 cho nó vượt lên để hai cái xe kia cho anh ăn hành. Nhiều xe ức chế quá vượt phải. Về đầu TL lại thấy được ăn hành tiếp.
Theo em thì các bác nào chạy chậm như thế, lâu lâu né qua cái đường 80 cho anh em vượt qua chứ cứ 70-80 trên 100, lúc thấy 70 đinh lách qua vượt lại bắn 90-10. Chơi thế là không đẹp.
Hôm qua ở Cao Lãnh về em thoát được cái vụ đè vạch. Đường cong, vạch liền nhưng xe máy chạy sàng sàng. Em bình tĩnh chạy chậm theo phía sau. Qua được khúc cong 200 thấy anh ấy cầm máy sấy cười với em.
Edit: các anh ấy đứng công khai, không núp lùm vì chổ này không thể nào thấy các anh ấy được. Nếu vi phạm mà thấy các anh ấy rồi thì cũng như không.
Bác G9 đâu mất rồi, lên trả lời kìa!
 
Hạng B2
23/1/14
323
494
63
Thanks bác.
View attachment 97758
Nếu đúng hình như trên, thì theo em xxx có căn cứ phạt vì vạch 1.18 sẽ hiệu lực ở giao lộ đầu tiên là con lươn mở để quay đầu xe. Vậy đi làn trái này chạy đến BB mới rẽ thì coi như đã đi thẳng tại giao lộ quay đầu xe (tương tự lỗi xxx bắt chỗ cv Hoàng Văn Thụ). Nếu có 1 đoạn con lươn nhỏ giữa phần con lươn chân cầu và BB thì sẽ thấy rõ hơn (cục vuôg màu đen e thêm vào).

Chỗ này đúng ra GTCC nên vẽ 1.18 thành mũi tên quay đầu, và vạch đứt để còn kịp chuyển làn. Còn trước mắt thì vẫn phải tuân theo dành đường này cho chỗ quay xe vì BB cao hơn vạch kẻ đường. Và cứ đè vạch mà ra làn đi thẳng vì vạch liền 10cm phân làn thì k có trong QCVN 41 như thớt bác SGB "vạch nào được đè" thì phải, chỉ dùng để phân hướng lưu thông giữa 2 chiều của đường.
Bổ sung cho hình đồ họa của bác dawngoodman là ngay sau chân câù vượt có biển 411 chỉ hướng ( những giây đầu tiên của Clip ) làn ngoài cùng (sát cầu vượt ) được phép đi thẳng và rẽ trái , càng gần đèn tín hiệu thì vạch chỉ dẫn 1-18 nhắc lại rất rõ , khi tới vạch chờ thì không chỉ làn sát cầu phải rẽ trái, mà làn cạnh nó cũng phải rẽ trái, điều này có thể khẳng định rằng GTCC đã chỉ hướng rõ cho các loại xe từ ĐBP rẽ trái XVNT ( hướng bến xe MĐ ) phải đi trên 2 làn này, còn biển báo quay đầu (cắm gần vạch dừng chờ ) chỉ có tác dụng cho phép các xe đồng thời được phép quay đầu chỗ này. Sẽ là phi lý nếu bắt buộc quay đầu trong khi trên cả 2 làn đều chỉ hướng rẽ trái. Rất mong các bác xem kỹ lại phần đầu và cuối của Clip. Một câu hỏi nữa là nếu chỉ cho quay đầu thì các xe rẽ trái sang XVNT như thế nào ? XXX ở đây rõ ràng hù dọa các bác yếu rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Bổ sung cho hình đồ họa của bác dawngoodman là ngay sau chân câù vượt có biển 411 chỉ hướng rất rõ ( những giây đầu tiên của Clip ) làn ngoài cùng (sát cầu vượt ) được phép đi thẳng và rẽ trái , càng gần đèn tín hiệu thì vạch chỉ dẫn 1-18 nhắc lại rất rõ , khi tới vạch chờ thì không chỉ làn sát cầu phải rẽ trái, mà làn cạnh nó cũng phải rẽ trái, điều này có thể khẳng định rằng GTCC đã chỉ hương rất rõ cho các loại xe từ DBP rẽ trái XVNT ( hướng bến xe MĐ ) phải đi trên 2 làn này, còn biển báo quay đầu (cắm gần vạch dừng chờ ) chỉ có tác dụng cho phép các xe đồng thời được phép quay đầu chỗ này. Sẽ là phi lý nếu bắt buộc quay đầu trong khi trên cả 2 làn đều chỉ hướng rẽ trái. Rất mong các bác xem kỹ lại phần đầu và cuối của Clip. Một câu hỏi nữa là nếu chỉ cho quay đầu thì các xe rẽ trái sang XVNT như thế nào ? XXX ở đây rõ ràng hù dọa các bác yếu rồi.
K biết cái biển 411 đó như thế nào nhỉ, e bổ sung vào?
Mà dù là gì đi nữa, đến giao lộ đầu tiên dưới chân cầu là 411 hết hiệu lực.
Em nghĩ do GTCC hơi lúng túng chỗ này. Chút e vẽ lại tổng hợp thì sẽ thấy nên bố trí sao cho hợp lý.
 
Hạng B2
23/1/14
323
494
63
K biết cái biển 411 đó như thế nào nhỉ, e bổ sung vào?
Mà dù là gì đi nữa, đến giao lộ đầu tiên dưới chân cầu là 411 hết hiệu lực.
Em nghĩ do GTCC hơi lúng túng chỗ này. Chút e vẽ lại tổng hợp thì sẽ thấy nên bố trí sao cho hợp lý.
Bác dawn ! cái biển 411 đây nè :
Thắc mắc vạch kẻ chỉ dẫn và bảng chỉ dẫn- Hàng Xanh-HCM