Chủ đề tương tự
Theo em thì:
1. Tiết kiệm
2. Hư thì thay cái mới nhanh và rẻ
3. Ai không thích có thể tháo bán đồ mủ
1. Tiết kiệm
2. Hư thì thay cái mới nhanh và rẻ
3. Ai không thích có thể tháo bán đồ mủ
Khi leo trèo nếu chắn bùn cứng sẽ móp và thốn vào chasis thân xe. Còn nếu bằng cao su hay nhựa cùng lắm là gãy ngang. Hiện nay thân xe những chổ hay va đụng trực diện (cản trước và sau) nhà SX cũng kg thiết kế bằng kim loại như những xe đời cũ, mà thay vào đó là nhựa tổng hợp nhằm hạn chế thấp nhất xung lực trực tiếp khi va chạm gây thương vong, vậy mà mấy ông nhà mình xách tiền đi gắn cản inox pó tay thiệt.
bibincivic nói:Thưa các bác! Em hỏi ngu tý là tại sao khi chế tạo cả cái xe mà nhà sản xuất không gò, hàn luôn cái chắn bùn gắn liền vào thân xe mà phải lắp rời. Đã lắp rời thì sao không làm bằng INOX hay bằng nhôm, sắt .... mà phải làm bằng nhựa? Em ngu muội không hiểu nên hỏi mong các bác tận tình chỉ bảo đừng ném đá em tội em. Thanks các bác.
Khi leo lên hay xuống gờ, như lề đường chẳng hạn, thì chắn bùn rất dễ bị cọ quẹt, làm bằng nhựa dẻo mới chịu được. Nếu bằng kim loại thì một là móp méo, hai là xe bị đội lên.
deepest nói:Khi leo trèo nếu chắn bùn cứng sẽ móp và thốn vào chasis thân xe. Còn nếu bằng cao su hay nhựa cùng lắm là gãy ngang. Hiện nay thân xe những chổ hay va đụng trực diện (cản trước và sau) nhà SX cũng kg thiết kế bằng kim loại như những xe đời cũ, mà thay vào đó là nhựa tổng hợp nhằm hạn chế thấp nhất xung lực trực tiếp khi va chạm gây thương vong, vậy mà mấy ông nhà mình xách tiền đi gắn cản inox pó tay thiệt.
Đồng ý với bác!
Đang nói về 2B ợ?deepest nói:Khi leo trèo nếu chắn bùn cứng sẽ móp và thốn vào chasis thân xe. Còn nếu bằng cao su hay nhựa cùng lắm là gãy ngang. Hiện nay thân xe những chổ hay va đụng trực diện (cản trước và sau) nhà SX cũng kg thiết kế bằng kim loại như những xe đời cũ, mà thay vào đó là nhựa tổng hợp nhằm hạn chế thấp nhất xung lực trực tiếp khi va chạm gây thương vong, vậy mà mấy ông nhà mình xách tiền đi gắn cản inox pó tay thiệt.
Em nói thiệt là gắn Inox vào chỉ mang cái đẹp, thiệt hại thì nhiều lắm:
- Tốn tiền
- Làm hạn chế tác việc chịu va đập
- Đôi khi gây ra sát thương ( ví dụ cái nắp chụp ống bo AirBlade)
.....
Em nói nữa chắc có 1 số bác ném đá mất, thôi, tiền ai nấy xài, ai thích gì làm đó
Xuanque nói:Đang nói về 2B ợ?deepest nói:Khi leo trèo nếu chắn bùn cứng sẽ móp và thốn vào chasis thân xe. Còn nếu bằng cao su hay nhựa cùng lắm là gãy ngang. Hiện nay thân xe những chổ hay va đụng trực diện (cản trước và sau) nhà SX cũng kg thiết kế bằng kim loại như những xe đời cũ, mà thay vào đó là nhựa tổng hợp nhằm hạn chế thấp nhất xung lực trực tiếp khi va chạm gây thương vong, vậy mà mấy ông nhà mình xách tiền đi gắn cản inox pó tay thiệt.
Em nói thiệt là gắn Inox vào chỉ mang cái đẹp, thiệt hại thì nhiều lắm:
- Tốn tiền
- Làm hạn chế tác việc chịu va đập
- Đôi khi gây ra sát thương ( ví dụ cái nắp chụp ống bo AirBlade)
.....
Em nói nữa chắc có 1 số bác ném đá mất, thôi, tiền ai nấy xài, ai thích gì làm đó
Ngoài mấy ý trên các bác đã nói
Thì em thấy làm chắn bùn bằng sắt theo xe . dễ bị sét hơn là bằng nhựa ( cub 50 chẳng hạn ) mà sữa chữa cũng đắt hơn .
Thì em thấy làm chắn bùn bằng sắt theo xe . dễ bị sét hơn là bằng nhựa ( cub 50 chẳng hạn ) mà sữa chữa cũng đắt hơn .