Hạng C
24/10/10
857
116
43
Gò vấp, HCMC
www.facebook
Có vẻ như các bác đã thỏa mãn với các câu trả lời trên đây, cảm ơn các bác đã trả lời. Em xin hỏi là khoảng sáng gầm xe tính từ đâu dưới đáy xe, ví dụ xe ếch của em KSGX là 20cm vậy mà còn chình ình hai thanh chéo giằng bánh xe sau còn thấp tè. Chiếc ford transit còn lòi hai cái trụ như hai cái cột xuống dưới gầm xe để mà xe sau nhìn thấy ngứa con mắt và nhiều trường hợp khác nữa.. Vậy nếu gắn thêm chắn bùn bằng nhựa hay bằng gì đi nữa thì khoảng sáng gầm được tính từ đâu?
Miếng nhựa chắn bùn được gắn vào xe được một số hãng làm rất cứng và được bắt vào thân xe bằng các con ốc nhỏ xíu, phân thân xe chỗ bắt ốc cũng bằng nhựa, vậy khi có chuyện gì (sụp ổ gà, xuống lề đường hay xẹp bánh...) thì không những nhựa cũng vỡ mà ốc vít hay phần nhựa của thân xe cũng đi luôn. Vậy sao không làm bằng tole mỏng, nhôm....? Thanks các bác đã quan tâm và trả lời.
 
Hạng D
17/4/06
2.743
787
113
51
Đúng là cái cản NSX thiết kế bằng nhựa mềm để giảm lực va chạm, khi có lỡ húc vào xe máy thì nó bưng xe lên chứ ko gây chấn động, nhiều ông xót của cứ gắn cản inox trông vừa quê vừa nguy hiểm.
 
Hạng C
28/2/12
893
2.036
93
HCM city
chienthang nói:
Đúng là cái cản NSX thiết kế bằng nhựa mềm để giảm lực va chạm, khi có lỡ húc vào xe máy thì nó bưng xe lên chứ ko gây chấn động, nhiều ông xót của cứ gắn cản inox trông vừa quê vừa nguy hiểm.
Đằng trước thì không bàn vì cũng hiếm người gắn cản trước chứ đằng sau thì...nên bàn thêm xíu!:DBác nói đúng,gắn cái cản sau thì đa phần trông xấu hơn là không gắn!Nhưng sao phần lớn mọi người đều phải gắn?Bác thử đi trong thành phố giờ kẹt xe thì sẽ thông cảm!2B phía sau như không có thắng hay sao mà cứ thử độ cứng của mông 4B hoài,nếu không kiếm cái gì bọc đỡ cho em nó thì chắc chịu không nổi bác à!