Tập Lái
6/4/13
29
34
13
Mình đã mua và xài 1 thời gian khuyên củng ko cần thiết mua đâu bạn vì mình mua nhìn thông số ban đầu oke để 1 thời gian nó mát hư giờ bể bánh củng ko báo j hết khỏi cần mua
Nếu cần thì Bạn nên mua cái gắn bên trong ẽ tốt hơn vì bên ngoài nó hay bị xì mọt lắm
 
  • Like
Reactions: tuannguyen2410
dEs
11/5/20
2.094
162.087
113
Nếu gắn cái này thì nên cân lại mâm cho chắc, mà như này trộm, con nít nó ngứa tay có lụm đi luôn dc k các bác nhỉ.
Chả ai thèm lụm. Ngoại hình xấu, con nít nó ko thèm. Trộm lụm về rồi làm gì, có xài được đâu, mua new có 3-400k thì lụm về bán bao nhiêu?
 
Hạng F
7/8/17
7.820
10.894
113
Chả ai thèm lụm. Ngoại hình xấu, con nít nó ko thèm. Trộm lụm về rồi làm gì, có xài được đâu, mua new có 3-400k thì lụm về bán bao nhiêu?
Phá là chính thôi bác ợ. Chứ có cái nút giảm chấn biển số phía sau thôi e bị lụm 3 lần rồi cũng khá bực. Vì xe nó hay cấn cảm biến trước nên đảo biển vuông lên trước, thế là sau đít lòi ra 2 cục cao su rồi cứ bị lụm. Lâu lâu vào hãng xin 1 cục về đi vài tháng lại thấy mất.
 
Hạng F
16/7/15
6.349
26.593
113
con tán siết là để khó rớt cảm biến thôi, thực chất vặn chặt để báo được áp suất thì không cần con tán cũng không rớt;
cái van đó ăn nhầm gì với cái đèn led gắn van, nên chả cần cân bằng gì hết nhé;

cái van nhựa thấy vậy chứ cứng lắm nhe, lúc thay cảm biến van trong thợ dùng kềm kéo thấy pà nó mới ra; chưa tính là cơ chế là nó vẫn có thể xoay được.
 
  • Like
Reactions: cdang
Tập Lái
1/9/15
40
25
19
40
Mình xài con Fobo 2 năm nay rồi rất ưng ý, báo rất chuẩn
 
  • Like
Reactions: cdang
Hạng D
25/3/16
1.057
1.028
113
Tôi đã và đang xài cảm biến áp suất gắn ngoài FOBO TIRE cho cả mấy xe mấy năm nay không thấy hư gì cả. Lúc mới mua về, trước khi gắn, tôi điện hỏi mấy hãng mà mình mua xe thì được trả lời cứ gắn xài thoải mái vì cảm biến nhẹ lắm không ảnh hưởng. Khi đem xe bảo trì thay nhớt tôi cũng có yêu cầu kiểm tra cân bằng bánh xe nhưng hãng cũng bảo không cần. Đánh giá chất lượng thì rất ok, chính xác. Nhà có nhiều xe nên áp suất được báo lên điện thoại rất tiện.
Cái gì cũng vậy, của bền tại người xài. Nên khi xài cảm biến, lúc vặn vô và tháo ra nên nhẹ nhàng, nương theo van xe mà làm. Còn con tán thì nên gắn vào để giữ cảm biến không bị rớt ra khi chạy xe.
 
  • Like
Reactions: TicoHQ
Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Cân bằng động thì ko cần! Nhưng thắc mắc sao ko gằn van trong luôn...!? Về thẩm mỹ van trong vẫn hơn chưa kể lộ ngoài thế đứa nào đi ngang ngứa chân nó đá gãy cổ... Thật sự lần đầu đoc bài mới biết vụ này...Ở đây chưa từng thấy 1 xe nào có gắn!...Lâu lâu mới thay bánh hay Valve 1 lần!
 
dEs
11/5/20
2.094
162.087
113
Cân bằng động thì ko cần! Nhưng thắc mắc sao ko gằn van trong luôn...!? Về thẩm mỹ van trong vẫn hơn chưa kể lộ ngoài thế đứa nào đi ngang ngứa chân nó đá gãy cổ... Thật sự lần đầu đoc bài mới biết vụ này...Ở đây chưa từng thấy 1 xe nào có gắn!...Lâu lâu mới thay bánh hay Valve 1 lần!
Tại nó rẻ anh ơi. Thường mới xài người ta lăn tăn chưa biết hiệu quả thế nào nên mua cái gắn ngoài cho rẻ, có gì ko ưng bỏ cũng đỡ tiếc. Bộ gắn trong tầm 2tr5 thì bộ gắn ngoài tầm 350-400k ah :D.

Xài nhiều, thấy áp suất lốp quan trọng, quen rồi sẽ gắn bộ gắn trong. Bộ gắn ngoài mỗi lần cần bơm lui cui đi kiếm cây mở khoá mở van từng bánh mất công :D
 
Hạng B2
25/11/05
429
654
93
Cân bằng động thì ko cần! Nhưng thắc mắc sao ko gằn van trong luôn...!? Về thẩm mỹ van trong vẫn hơn chưa kể lộ ngoài thế đứa nào đi ngang ngứa chân nó đá gãy cổ... Thật sự lần đầu đoc bài mới biết vụ này...Ở đây chưa từng thấy 1 xe nào có gắn!...Lâu lâu mới thay bánh hay Valve 1 lần!
Gắn trong phải cân bằng động lại, phải garage mới lắp dc, tốn thời gian tốn phí, mỗi lần thay pin lại phải ra garage, đảo bánh cũng phải setup lại khá khó khăn. Gắn ngoài thì tự làm DIY tại nhà, thay pin hay đảo bánh cũng rất nhanh và tiện.