Em gắn 3 năm nay có bị cái gì đâu. Ra gara cân mâm gắn nó vào hay gỡ nó ra cũng chả ảnh hưởng tới kết quả
Em xài hàng shopee đây bác.Mình cũng xài cảm biến áp suất ngoài mua shopee khoảng 380k.
Xài được vài tháng thì bị mọt, bánh xe bị xì hoài nên chán tháo ra luôn.
Mấy bác xài hàng nào shopee hen
Chẳng vấn đề gì ngoài việc hơi hao pin )6 tháng thay lần
gắn ngoài dễ thay pin. Bị tháo thì hiếm khi.
còn con ốc thì nó là lock để siết chặt cái cảm biến vào, kg có thì nó dể tháo ra.
còn dùng ốc là: vặn con ốc vào trước, vặn cảm biến vào đến khi nặng tay (nhẹ thôi), sau đó dùng khóa (kèm theo) vặn ngược ốc ra, đến khi sát đến cảm biến thì xả ra chặt tí, là nó lock chặt cảm biến với khóa, kg thể vặn cảm biến ra nếu kg xả con ốc này.
còn con ốc thì nó là lock để siết chặt cái cảm biến vào, kg có thì nó dể tháo ra.
còn dùng ốc là: vặn con ốc vào trước, vặn cảm biến vào đến khi nặng tay (nhẹ thôi), sau đó dùng khóa (kèm theo) vặn ngược ốc ra, đến khi sát đến cảm biến thì xả ra chặt tí, là nó lock chặt cảm biến với khóa, kg thể vặn cảm biến ra nếu kg xả con ốc này.
Cái mình đang quan tâm nhất là độ an toàn khi gắn van ngoài,khi chạy tốc độ ccao trên cao tốc có dễ bị đứt chân van không,cái này rất nguy hiểm.
Tôi thấy cảm biến áp suất gắn ngoài hay hơn loại trong: vẫn sử dụng van "zin" theo xe + khỏi mất công chạy xe ra tiệm thay van có cảm biến + thay pin không cần ra tiệm, ở nhà thay trong 1 phút + nếu không xài tháo ra là xong.
Phải gắn con tán để cảm biến gắn chắc không rớt ra khi xe chạy + không mất cắp (dù rằng người lấy cũng không xài được nhưng nếu mất đem lại bực mình cho mình)
Cảm biến ngoài rất nhẹ, không ảnh hưởng cân bằng bánh. Tôi đã kiểm tra rồi. Tôi đã chạy cao tốc nhiều lần không thấy ảnh hưởng gì cả, không hư hỏng gì.
Phải gắn con tán để cảm biến gắn chắc không rớt ra khi xe chạy + không mất cắp (dù rằng người lấy cũng không xài được nhưng nếu mất đem lại bực mình cho mình)
Cảm biến ngoài rất nhẹ, không ảnh hưởng cân bằng bánh. Tôi đã kiểm tra rồi. Tôi đã chạy cao tốc nhiều lần không thấy ảnh hưởng gì cả, không hư hỏng gì.
nên vặn tán vô không bọn con nít thấy hay hay no lấy đó bác.View attachment 2432691*Ảnh minh họa
Mình có 1 thắc mắc nhỏ như này mong các bạn giải thích dùm để yên tâm :
- Xe mình sử dụng áp xuất lốp van ngoài,mình cũng không sử dụng con tán để khóa cục cảm biến để dễ tháo khi bơm xe,như vậy có được không hay nhất thiết phải lắp con tán vào.
-Hôm mình xem video có 1 bạn bảo gắn van ngoài dễ gây nứt chân van gây nguy hiểm khi chạy tốc độ cao trên cao tốc,vì lý do gắn van ngoài không cân bằng động như gắn van trong dễ làm cho bánh xe khi quay tạo lực ly tâm tại cục cảm biến.
Các bạn rành về vấn đề này xin giải đáp dùm mình để mình yên tâm nhé,nếu không an toàn chắc mình sẽ gắn van trong.
không anh huwog tới an toàn đâu bác. các cảm biến của bác nhu cái núm vặn bình thường thôi.