Trình bác có bao nhiêu mà bác phát ngôn bừa bãi vậy hả bác.Đọc cho kĩ rồi hãy nói nhé.
Để em phân tích cho các bác thấy:
1.các option thì bao giờ người ta cũng đưa ra đầy đủ,để khách hàng hiểu được giá trị của cái xe như thế nào
2.Lựa chọn option cũng một phần do nhà sản xuất đưa ra,nhằm đánh mạnh vào giá sản phẩm giữa cái thị trường đầy chen lấn VN,đó là chính sách của họ.bác hiểu vấn đề này chứ.
3.Nhiều khách hàng,với túi tiền của mình,mà cứ cần xe mình mua phải có thêm các chức năng,các phụ kiện cao cấp,em nói thẳng là rất khó,cái gì cũng có cái giá của no.Ko bỗng nhiên mà Cerato và Thaco đang rất thành công trên thị trường xe phân khúc tầm trung như vậy.
Vài lời tâm sự cùng bác nhé!