Bác đừng đem cái chữ trình độ ra đây bác ợ.Thế nào là trình độ,phát ngôn TREO ĐẦU DÊ BÁN THỊT CHÓ là " Trình Độ".khactuyen nói:Bác nói thế chứng tỏ bác ko đọc post #1 gì cả??? bác đừng có mang trình độ ra đây mà so sánh, không nhẽ trình độ cao mới hiểu được hết các option trong catalog họ viết hay sao? hay bác trình cao nên hiểu ý câu họ viết nó khác thực tế?hang_xeng nói:Trình bác có bao nhiêu mà bác phát ngôn bừa bãi vậy hả bác.Đọc cho kĩ rồi hãy nói nhé.
Để em phân tích cho các bác thấy:
1.các option thì bao giờ người ta cũng đưa ra đầy đủ,để khách hàng hiểu được giá trị của cái xe như thế nào
2.Lựa chọn option cũng một phần do nhà sản xuất đưa ra,nhằm đánh mạnh vào giá sản phẩm giữa cái thị trường đầy chen lấn VN,đó là chính sách của họ.bác hiểu vấn đề này chứ.
3.Nhiều khách hàng,với túi tiền của mình,mà cứ cần xe mình mua phải có thêm các chức năng,các phụ kiện cao cấp,em nói thẳng là rất khó,cái gì cũng có cái giá của no.Ko bỗng nhiên mà Cerato và Thaco đang rất thành công trên thị trường xe phân khúc tầm trung như vậy.
Vài lời tâm sự cùng bác nhé!
em nhắc lại tên đầy đủ trong catalog họ viết: "Nẹp bước chân của xe với logo cerato bằng kim loại - door scuff", bác hiểu câu này thế nào?
Em muốn chấm dứt tranh cải ở đây,không hề muốn gây thù chuốc oán vì sẽ có những người sau lưng nghĩ em làm um lên để làm PR
Người ta vẫn có quyền ghi các phụ kiện kèm theo xe mà người ta làm ra được,còn chính sách nhập sao là tùy vào THACO tính toán.
Dĩ hòa vi quý,anh em đừng ném đá
hang_xeng nói:Bác đừng đem cái chữ trình độ ra đây bác ợ.Thế nào là trình độ,phát ngôn TREO ĐẦU DÊ BÁN THỊT CHÓ là " Trình Độ".khactuyen nói:Bác nói thế chứng tỏ bác ko đọc post #1 gì cả??? bác đừng có mang trình độ ra đây mà so sánh, không nhẽ trình độ cao mới hiểu được hết các option trong catalog họ viết hay sao? hay bác trình cao nên hiểu ý câu họ viết nó khác thực tế?hang_xeng nói:Trình bác có bao nhiêu mà bác phát ngôn bừa bãi vậy hả bác.Đọc cho kĩ rồi hãy nói nhé.
Để em phân tích cho các bác thấy:
1.các option thì bao giờ người ta cũng đưa ra đầy đủ,để khách hàng hiểu được giá trị của cái xe như thế nào
2.Lựa chọn option cũng một phần do nhà sản xuất đưa ra,nhằm đánh mạnh vào giá sản phẩm giữa cái thị trường đầy chen lấn VN,đó là chính sách của họ.bác hiểu vấn đề này chứ.
3.Nhiều khách hàng,với túi tiền của mình,mà cứ cần xe mình mua phải có thêm các chức năng,các phụ kiện cao cấp,em nói thẳng là rất khó,cái gì cũng có cái giá của no.Ko bỗng nhiên mà Cerato và Thaco đang rất thành công trên thị trường xe phân khúc tầm trung như vậy.
Vài lời tâm sự cùng bác nhé!
em nhắc lại tên đầy đủ trong catalog họ viết: "Nẹp bước chân của xe với logo cerato bằng kim loại - door scuff", bác hiểu câu này thế nào?
Em muốn chấm dứt tranh cải ở đây,không hề muốn gây thù chuốc oán vì sẽ có những người sau lưng nghĩ em làm um lên để làm PR.
Người ta vẫn có quyền ghi các phụ kiện kèm theo xe mà người ta làm ra được,còn chính sách nhập sao là tùy vào THACO tính toán.
Dĩ hòa vi quý,anh em đừng ném đá
Bác đừng có nghĩ bác là sales mà bác lại hiểu biết hơn người khác bác nhé! Xin lỗi bác, trên OS này các bác khác còn hiểu biết hơn rất nhiều bác ạ! Để hôm nào có dịp lên SG em ghé qua chỗ bác xem trình của bác tới đâu nhé!
Là người bán hàn mà bác đôi co với KH như thế thì
Trong kinh doanh thi ai cũng nâng cao sản phẩm của mình có, nhưng cũng nên nói đúng sự thật bác ạ!
Bò sữa nói:hang_xeng nói:Bác đừng đem cái chữ trình độ ra đây bác ợ.Thế nào là trình độ,phát ngôn TREO ĐẦU DÊ BÁN THỊT CHÓ là " Trình Độ".khactuyen nói:Bác nói thế chứng tỏ bác ko đọc post #1 gì cả??? bác đừng có mang trình độ ra đây mà so sánh, không nhẽ trình độ cao mới hiểu được hết các option trong catalog họ viết hay sao? hay bác trình cao nên hiểu ý câu họ viết nó khác thực tế?hang_xeng nói:Trình bác có bao nhiêu mà bác phát ngôn bừa bãi vậy hả bác.Đọc cho kĩ rồi hãy nói nhé.
Để em phân tích cho các bác thấy:
1.các option thì bao giờ người ta cũng đưa ra đầy đủ,để khách hàng hiểu được giá trị của cái xe như thế nào
2.Lựa chọn option cũng một phần do nhà sản xuất đưa ra,nhằm đánh mạnh vào giá sản phẩm giữa cái thị trường đầy chen lấn VN,đó là chính sách của họ.bác hiểu vấn đề này chứ.
3.Nhiều khách hàng,với túi tiền của mình,mà cứ cần xe mình mua phải có thêm các chức năng,các phụ kiện cao cấp,em nói thẳng là rất khó,cái gì cũng có cái giá của no.Ko bỗng nhiên mà Cerato và Thaco đang rất thành công trên thị trường xe phân khúc tầm trung như vậy.
Vài lời tâm sự cùng bác nhé!
em nhắc lại tên đầy đủ trong catalog họ viết: "Nẹp bước chân của xe với logo cerato bằng kim loại - door scuff", bác hiểu câu này thế nào?
Em muốn chấm dứt tranh cải ở đây,không hề muốn gây thù chuốc oán vì sẽ có những người sau lưng nghĩ em làm um lên để làm PR.
Người ta vẫn có quyền ghi các phụ kiện kèm theo xe mà người ta làm ra được,còn chính sách nhập sao là tùy vào THACO tính toán.
Dĩ hòa vi quý,anh em đừng ném đá
Bác đừng có nghĩ bác là sales mà bác lại hiểu biết hơn người khác bác nhé! Xin lỗi bác, trên OS này các bác khác còn hiểu biết hơn rất nhiều bác ạ! Để hôm nào có dịp lên SG em ghé qua chỗ bác xem trình của bác tới đâu nhé!
Là người bán hàn mà bác đôi co với KH như thế thì
Trong kinh doanh thi ai cũng nâng cao sản phẩm của mình có, nhưng cũng nên nói đúng sự thật bác ạ!
Dear cac bac,
Mình thấy anh em cùng là member KFC thì ko nên đôi co và so đo chi vài dòng chữ cho mất hoà khí.
Anh em nào mới tậu xe sẽ có thắc mắc này nọ. Hồi mới tậu mình cũng rứa. Nhưng riết thấy bình thường. Quan trọng là anh em KFC sì phố gặp nhau ngoài đường thì đá đèn hello nhau 1 cái là happy roài.
À, cái vụ đề xuất anh em cafe cafao ọp ẹp ban đầu thì ko thấy " cha" nào ủng hộ gì ráo trọi ( Buồn 5 phút).
Anh em coi trong nội thành SG có Cafe nào man mát mà có chỗ đậu xe nhiều nhiều để anh em hàn huyên tâm sự và trao đổi kinh nghiệm định kỳ là hay nhất.
Vụ option 4 miếng inox sàn cửa gì đó, hổm mình nói rồi. Nếu nhà phân phối ko trang bị thì mình tự trang bị luôn..hehe. Mình thấy cũng rẻ nên anh em cân nhắc trang bị nhé.
4 miếng inox chính hãng - 390K
4 miếng che mưa: 250K
Kiếng gập tự động: 2.2 Chai ( Cơ toyota gì gì đó, ko rành)
Bảo vệ kiếng (khỏi bị móc ruột): 300K
Dán kiếng Vkool:4,3 chai ( Mình chưa làm vì đang để dành đạn dược để làm)
Vậy nghen,
Anh em dĩ hoà vi quý là Ô kề nhất nhá.
gamezzover nói:Bò sữa nói:hang_xeng nói:Bác đừng đem cái chữ trình độ ra đây bác ợ.Thế nào là trình độ,phát ngôn TREO ĐẦU DÊ BÁN THỊT CHÓ là " Trình Độ".khactuyen nói:Bác nói thế chứng tỏ bác ko đọc post #1 gì cả??? bác đừng có mang trình độ ra đây mà so sánh, không nhẽ trình độ cao mới hiểu được hết các option trong catalog họ viết hay sao? hay bác trình cao nên hiểu ý câu họ viết nó khác thực tế?hang_xeng nói:Trình bác có bao nhiêu mà bác phát ngôn bừa bãi vậy hả bác.Đọc cho kĩ rồi hãy nói nhé.
Để em phân tích cho các bác thấy:
1.các option thì bao giờ người ta cũng đưa ra đầy đủ,để khách hàng hiểu được giá trị của cái xe như thế nào
2.Lựa chọn option cũng một phần do nhà sản xuất đưa ra,nhằm đánh mạnh vào giá sản phẩm giữa cái thị trường đầy chen lấn VN,đó là chính sách của họ.bác hiểu vấn đề này chứ.
3.Nhiều khách hàng,với túi tiền của mình,mà cứ cần xe mình mua phải có thêm các chức năng,các phụ kiện cao cấp,em nói thẳng là rất khó,cái gì cũng có cái giá của no.Ko bỗng nhiên mà Cerato và Thaco đang rất thành công trên thị trường xe phân khúc tầm trung như vậy.
Vài lời tâm sự cùng bác nhé!
em nhắc lại tên đầy đủ trong catalog họ viết: "Nẹp bước chân của xe với logo cerato bằng kim loại - door scuff", bác hiểu câu này thế nào?
Em muốn chấm dứt tranh cải ở đây,không hề muốn gây thù chuốc oán vì sẽ có những người sau lưng nghĩ em làm um lên để làm PR.
Người ta vẫn có quyền ghi các phụ kiện kèm theo xe mà người ta làm ra được,còn chính sách nhập sao là tùy vào THACO tính toán.
Dĩ hòa vi quý,anh em đừng ném đá
Bác đừng có nghĩ bác là sales mà bác lại hiểu biết hơn người khác bác nhé! Xin lỗi bác, trên OS này các bác khác còn hiểu biết hơn rất nhiều bác ạ! Để hôm nào có dịp lên SG em ghé qua chỗ bác xem trình của bác tới đâu nhé!
Là người bán hàn mà bác đôi co với KH như thế thì
Trong kinh doanh thi ai cũng nâng cao sản phẩm của mình có, nhưng cũng nên nói đúng sự thật bác ạ!
Dear cac bac,
Mình thấy anh em cùng là member KFC thì ko nên đôi co và so đo chi vài dòng chữ cho mất hoà khí.
Anh em nào mới tậu xe sẽ có thắc mắc này nọ. Hồi mới tậu mình cũng rứa. Nhưng riết thấy bình thường. Quan trọng là anh em KFC sì phố gặp nhau ngoài đường thì đá đèn hello nhau 1 cái là happy roài.
À, cái vụ đề xuất anh em cafe cafao ọp ẹp ban đầu thì ko thấy " cha" nào ủng hộ gì ráo trọi ( Buồn 5 phút).
Anh em coi trong nội thành SG có Cafe nào man mát mà có chỗ đậu xe nhiều nhiều để anh em hàn huyên tâm sự và trao đổi kinh nghiệm định kỳ là hay nhất.
Vụ option 4 miếng inox sàn cửa gì đó, hổm mình nói rồi. Nếu nhà phân phối ko trang bị thì mình tự trang bị luôn..hehe. Mình thấy cũng rẻ nên anh em cân nhắc trang bị nhé.
4 miếng inox chính hãng - 390K
4 miếng che mưa: 250K
Kiếng gập tự động: 2.2 Chai ( Cơ toyota gì gì đó, ko rành)
Bảo vệ kiếng (khỏi bị móc ruột): 300K
Dán kiếng Vkool:4,3 chai ( Mình chưa làm vì đang để dành đạn dược để làm)
Vậy nghen,
Anh em dĩ hoà vi quý là Ô kề nhất nhá.
Bác Game cho em cái số tel cái, cuối tuần này em dzới Bác off caffe Quỳnh Như CX bác hải nhá !
Dear bác Gạo Việt,VIETNAMRICES nói:gamezzover nói:Bò sữa nói:hang_xeng nói:Bác đừng đem cái chữ trình độ ra đây bác ợ.Thế nào là trình độ,phát ngôn TREO ĐẦU DÊ BÁN THỊT CHÓ là " Trình Độ".khactuyen nói:Bác nói thế chứng tỏ bác ko đọc post #1 gì cả??? bác đừng có mang trình độ ra đây mà so sánh, không nhẽ trình độ cao mới hiểu được hết các option trong catalog họ viết hay sao? hay bác trình cao nên hiểu ý câu họ viết nó khác thực tế?hang_xeng nói:Trình bác có bao nhiêu mà bác phát ngôn bừa bãi vậy hả bác.Đọc cho kĩ rồi hãy nói nhé.
Để em phân tích cho các bác thấy:
1.các option thì bao giờ người ta cũng đưa ra đầy đủ,để khách hàng hiểu được giá trị của cái xe như thế nào
2.Lựa chọn option cũng một phần do nhà sản xuất đưa ra,nhằm đánh mạnh vào giá sản phẩm giữa cái thị trường đầy chen lấn VN,đó là chính sách của họ.bác hiểu vấn đề này chứ.
3.Nhiều khách hàng,với túi tiền của mình,mà cứ cần xe mình mua phải có thêm các chức năng,các phụ kiện cao cấp,em nói thẳng là rất khó,cái gì cũng có cái giá của no.Ko bỗng nhiên mà Cerato và Thaco đang rất thành công trên thị trường xe phân khúc tầm trung như vậy.
Vài lời tâm sự cùng bác nhé!
em nhắc lại tên đầy đủ trong catalog họ viết: "Nẹp bước chân của xe với logo cerato bằng kim loại - door scuff", bác hiểu câu này thế nào?
Em muốn chấm dứt tranh cải ở đây,không hề muốn gây thù chuốc oán vì sẽ có những người sau lưng nghĩ em làm um lên để làm PR.
Người ta vẫn có quyền ghi các phụ kiện kèm theo xe mà người ta làm ra được,còn chính sách nhập sao là tùy vào THACO tính toán.
Dĩ hòa vi quý,anh em đừng ném đá
Bác đừng có nghĩ bác là sales mà bác lại hiểu biết hơn người khác bác nhé! Xin lỗi bác, trên OS này các bác khác còn hiểu biết hơn rất nhiều bác ạ! Để hôm nào có dịp lên SG em ghé qua chỗ bác xem trình của bác tới đâu nhé!
Là người bán hàn mà bác đôi co với KH như thế thì
Trong kinh doanh thi ai cũng nâng cao sản phẩm của mình có, nhưng cũng nên nói đúng sự thật bác ạ!
Dear cac bac,
Mình thấy anh em cùng là member KFC thì ko nên đôi co và so đo chi vài dòng chữ cho mất hoà khí.
Anh em nào mới tậu xe sẽ có thắc mắc này nọ. Hồi mới tậu mình cũng rứa. Nhưng riết thấy bình thường. Quan trọng là anh em KFC sì phố gặp nhau ngoài đường thì đá đèn hello nhau 1 cái là happy roài.
À, cái vụ đề xuất anh em cafe cafao ọp ẹp ban đầu thì ko thấy " cha" nào ủng hộ gì ráo trọi ( Buồn 5 phút).
Anh em coi trong nội thành SG có Cafe nào man mát mà có chỗ đậu xe nhiều nhiều để anh em hàn huyên tâm sự và trao đổi kinh nghiệm định kỳ là hay nhất.
Vụ option 4 miếng inox sàn cửa gì đó, hổm mình nói rồi. Nếu nhà phân phối ko trang bị thì mình tự trang bị luôn..hehe. Mình thấy cũng rẻ nên anh em cân nhắc trang bị nhé.
4 miếng inox chính hãng - 390K
4 miếng che mưa: 250K
Kiếng gập tự động: 2.2 Chai ( Cơ toyota gì gì đó, ko rành)
Bảo vệ kiếng (khỏi bị móc ruột): 300K
Dán kiếng Vkool:4,3 chai ( Mình chưa làm vì đang để dành đạn dược để làm)
Vậy nghen,
Anh em dĩ hoà vi quý là Ô kề nhất nhá.
Bác Game cho em cái số tel cái, cuối tuần này em dzới Bác off caffe Quỳnh Như CX bác hải nhá !
Số tel mình: 0908 22 55 13