Chổ này xxx bắt vào vòng xoay không xi nhan trái phải Bác ạ, và còn bắt lỗi tưởng tượng vào vòng xoay không ôm bên trái ( có Bác bị bắt lỗi đi vào vòng xoay đi bên phải đưa lên Topic ). Ngoài ra các Bác cẩn thận khi đi đến ngã tư ĐBP và ĐTH coi chừng xxx gài bẩy vượt đèn đỏ vì xxx kết hợp với 1 TNXP bật đèn từ xanh qua đỏ rất nhanh vì vào giờ cao điểm xe nhích từng mét một để quẹo phải về ĐTH lúc đó xxx sẽ nhảy sổ ra bắt các Bác lỗi vượt đèn đỏ nhà em ngay đó nên thấy sự việc này xảy ra hoài.
Các anh cho em hỏi này tí ạ:
Trước khi đến bùng binh mình chơi luôn đèn xi nhan ưu tiên (haiza) luôn được ko ạ?, em có ông anh ôm sát trái hẳn hoi, đi thẳng ĐBP len thứ 2 tính từ con lương. vậy mà xxx quắt vô nói ko xi nhan, anh em nói có xi nhan, khi trả lái tự trả xi nhan lại... cuối cùng phải tốn bánh mì ạ.
Theo em chơi luôn đèn xi nhan ưu tiên (haiza) để xxx khỏi lăn tăn.
Trước khi đến bùng binh mình chơi luôn đèn xi nhan ưu tiên (haiza) luôn được ko ạ?, em có ông anh ôm sát trái hẳn hoi, đi thẳng ĐBP len thứ 2 tính từ con lương. vậy mà xxx quắt vô nói ko xi nhan, anh em nói có xi nhan, khi trả lái tự trả xi nhan lại... cuối cùng phải tốn bánh mì ạ.
Theo em chơi luôn đèn xi nhan ưu tiên (haiza) để xxx khỏi lăn tăn.
Cái vụ xi-nhan tự trả lại khi đánh lái này một thời đc xxx dùng để kiếm bánh mì nè, đoạn NTMK quẹo trái Trương Định đứng me ngày đêm. Các bác OS trc' đây có đăng bài chiến lại rồi, vì chỉ lỗi ko bật xi-nhan trước khi rẽ thôi chứ đâu có lỗi đang ra khỏi giao lộ mà tắt xi-nhan. Có bác bật lại là bật signal để xe đi sau thấy chứ đâu phải để mấy chú xxx đứng góc 90 độ coi đâu.
Em hay đi ngang qua đoạn này cả sáng và tối, ôm vòng xoay quẹo từ ĐBP hướng cầu vào NBK, chưa vào tới xi-nhan tắt, cũng đã chuẩn bị tinh thần để chiến nhưng chưa ăn cạp nong lần nào.
Em hay đi ngang qua đoạn này cả sáng và tối, ôm vòng xoay quẹo từ ĐBP hướng cầu vào NBK, chưa vào tới xi-nhan tắt, cũng đã chuẩn bị tinh thần để chiến nhưng chưa ăn cạp nong lần nào.
ttqui2005 nói:Chổ này xxx bắt vào vòng xoay không xi nhan trái phải Bác ạ, và còn bắt lỗi tưởng tượng vào vòng xoay không ôm bên trái ( có Bác bị bắt lỗi đi vào vòng xoay đi bên phải đưa lên Topic ). Ngoài ra các Bác cẩn thận khi đi đến ngã tư ĐBP và ĐTH coi chừng xxx gài bẩy vượt đèn đỏ vì xxx kết hợp với 1 TNXP bật đèn từ xanh qua đỏ rất nhanh vì vào giờ cao điểm xe nhích từng mét một để quẹo phải về ĐTH lúc đó xxx sẽ nhảy sổ ra bắt các Bác lỗi vượt đèn đỏ nhà em ngay đó nên thấy sự việc này xảy ra hoài.
e canh chụp hình thằng khốn nạn này gửi báo , TNXP là kon kac gì được điều khiển đèn ?
vhnamanh nói:Cái vụ xi-nhan tự trả lại khi đánh lái này một thời đc xxx dùng để kiếm bánh mì nè, đoạn NTMK quẹo trái Trương Định đứng me ngày đêm. Các bác OS trc' đây có đăng bài chiến lại rồi, vì chỉ lỗi ko bật xi-nhan trước khi rẽ thôi chứ đâu có lỗi đang ra khỏi giao lộ mà tắt xi-nhan. Có bác bật lại là bật signal để xe đi sau thấy chứ đâu phải để mấy chú xxx đứng góc 90 độ coi đâu.
Em hay đi ngang qua đoạn này cả sáng và tối, ôm vòng xoay quẹo từ ĐBP hướng cầu vào NBK, chưa vào tới xi-nhan tắt, cũng đã chuẩn bị tinh thần để chiến nhưng chưa ăn cạp nong lần nào.
Các bác cho em hỏi điều khoản nào trong luật quy định ạ? trong ND 171 có ko các bác:
vì chỉ lỗi ko bật xi-nhan trước khi rẽ thôi chứ đâu có lỗi đang ra khỏi giao lộ mà tắt xi-nhan.
Cám ơn các bác,