Tập Lái
8/1/14
14
6
3
Phat khong chuyen lan la dung roi .Cac Mem nha minh nen ve hoc lai luat de lan sau di cho dung ,cai cho phai de cac chu ay tam phuc khau phuc.
chuc cac mem nha minh vung lai-chac luat.
 
Hạng C
4/12/12
523
28
28
31
tuan sai gon nói:
Phat khong chuyen lan la dung roi .Cac Mem nha minh nen ve hoc lai luat de lan sau di cho dung ,cai cho phai de cac chu ay tam phuc khau phuc.
chuc cac mem nha minh vung lai-chac luat.
Bác giải thích vì sao ko chuyển làn khi vào BB là sai trong khi có biển 411 trước đó
Thân
 
Hạng D
23/5/08
2.353
643
113
28
cứ vào trái ra phải, cho xe sau nó biết , cũng hay mà , bọn xxx hả , e đóe ngán hô hô
 
Hạng D
24/7/12
4.194
13.643
113
mèomap nói:
cứ vào trái ra phải, cho xe sau nó biết , cũng hay mà , bọn xxx hả , e đóe ngán hô hô
Em chơi phải- trái- phải không hà , hé hé....
 
Last edited by a moderator:
o0o confirmed
Hạng C
5/6/10
807
119
43
34
HCM
chỗ này là nơi con mồi dễ sập bẫy...
XXX đứng đây quanh năm suốt tháng
Đề nghị AE chú ý và cẩn thận khi qua đoạn này
 
Hạng D
30/10/12
1.689
42
48
Bình Thạnh-HCM-VN
clieduyet nói:
ChanNhu nói:
Xin các bác giải thích hộ,vì e hay thấy các xxx phạt 4b ngay khúc này-hướng xe chạy tự cầu DBPhu thẳng đến Đ.T.Hoàng là do lỗi gì vậy?1 số trường hợp e thấy có xi nhan vẫn bị phạt.

Chỗ này lúc mới mua xe em tốn mấy ổ bánh mĩ, giờ mỗi khi nghĩ lại vẫn tự xấu hổ
bash.gif

Cụ thể là sau khi ôm vòng xoay DBP em vào làn trong cùng sát dải phân cách. Chạy khoảng 10m thì em đánh signal phải để vào làn bên phải để rẽ ĐTH vì em vẫn ý thức được rằng chỗ này có phân làn rẽ phải chứ lúc đó thì chẳng nhớ gì về 411 với 412 (B2 gần hết hạn em mới có xe) :D. Dính ngay "cạp nong chỉ" !
Hỏi lỗi gì, các anh í bảo lỗi "chạy sai làn" vì làn trong cùng là làn để quay đầu. Em công nhận là làn đó là làn quay đầu nhưng em ko sai vì chỉ chạy 1 đoạn ngắn trước khi chuyển làn, mà vạch phân làn là vạch đứt. Nhưng anh ý vẫn khăng khăng là em phải nhập đúng làn ngay từ khi ra khỏi vòng xoay. Lại còn dọa lỗi này 1tr7 (mịa dốt tập 2). Em tin rằng em không sai nhưng vì ko đủ lý để cãi với lại mới chạy từ Daklak về, đã mệt lại bụng đói meo nên chẳng còn hơi sức cãi. Vậy là "cạp nong ném đi, bánh mì ném lại".
Sau lần đó, về tìm hiểu lại thì mới thấy là chỗ đầu vòng xoay cắm biển 412, cách đó khoảng 30m mới có bảng 411.
bash.gif
Mỗi lần đi qua đó lại thấy ...tức anh ách.

Nhưng cũng cám ơn các anh í vì nhờ đó em mới chịu khó đọc kỹ luật.

Nếu xxx phạt đoạn này em nghĩ chắc là do ...ngu giống em!
B
clieduyet nói:
ChanNhu nói:
Xin các bác giải thích hộ,vì e hay thấy các xxx phạt 4b ngay khúc này-hướng xe chạy tự cầu DBPhu thẳng đến Đ.T.Hoàng là do lỗi gì vậy?1 số trường hợp e thấy có xi nhan vẫn bị phạt.

Chỗ này lúc mới mua xe em tốn mấy ổ bánh mĩ, giờ mỗi khi nghĩ lại vẫn tự xấu hổ
bash.gif

Cụ thể là sau khi ôm vòng xoay DBP em vào làn trong cùng sát dải phân cách. Chạy khoảng 10m thì em đánh signal phải để vào làn bên phải để rẽ ĐTH vì em vẫn ý thức được rằng chỗ này có phân làn rẽ phải chứ lúc đó thì chẳng nhớ gì về 411 với 412 (B2 gần hết hạn em mới có xe) :D. Dính ngay "cạp nong chỉ" !
Hỏi lỗi gì, các anh í bảo lỗi "chạy sai làn" vì làn trong cùng là làn để quay đầu. Em công nhận là làn đó là làn quay đầu nhưng em ko sai vì chỉ chạy 1 đoạn ngắn trước khi chuyển làn, mà vạch phân làn là vạch đứt. Nhưng anh ý vẫn khăng khăng là em phải nhập đúng làn ngay từ khi ra khỏi vòng xoay. Lại còn dọa lỗi này 1tr7 (mịa dốt tập 2). Em tin rằng em không sai nhưng vì ko đủ lý để cãi với lại mới chạy từ Daklak về, đã mệt lại bụng đói meo nên chẳng còn hơi sức cãi. Vậy là "cạp nong ném đi, bánh mì ném lại".
Sau lần đó, về tìm hiểu lại thì mới thấy là chỗ đầu vòng xoay cắm biển 412, cách đó khoảng 30m mới có bảng 411.
bash.gif
Mỗi lần đi qua đó lại thấy ...tức anh ách.

Nhưng cũng cám ơn các anh í vì nhờ đó em mới chịu khó đọc kỹ luật.

Nếu xxx phạt đoạn này em nghĩ chắc là do ...ngu giống em!
Bác này nói đúng nè
033102flo_1_prv.gif



 
Hạng B2
17/11/13
180
559
113
TP.HCM
huan_fashion nói:
Các bác cho em hỏi điều khoản nào trong luật quy định ạ? trong ND 171 có ko các bác:
 vì chỉ lỗi ko bật xi-nhan trước khi rẽ thôi chứ đâu có lỗi đang ra khỏi giao lộ mà tắt xi-nhan.
 Cám ơn các bác,

ND171 mới cũng như ND34, 71 ko có lỗi vi phạm đang ra khỏi giao lộ tắt xi-nhan. Theo cá nhân em nghĩ thì chỉ bật xi-nhan trước khi rẽ một đoạn là để thông báo cho những xe đi sau biết. Khi thực hiện việc đánh lái sang hướng rẽ, sau đó trả vô-lăng lại cho thẳng bánh để vào hướng khác là hành động đã thực hiện xong, ko được xem là vi phạm. Nếu có thì nhà sx xe ô tô nên dẹp bỏ chế độ tự tắt signal khi trả lái ngay từ đầu chứ chẳng nhẽ làm vậy là hợp tác, giúp xxx để kiếm bánh mì?!

P.S. Trong trường hợp vào vòng xoay, cụ thể là từ cầu ĐBP vào vòng xoay để sang đường NBK thì em đa phần là signal trái trực tiếp khi gần qua hết cầu, và giữ luôn cho đến khi xe thẳng bánh vào đường NBK. Hoạ may phải signal phải thêm lần nữa là khi đường đông, xe chệch khỏi hướng NBK và phải báo hiệu cho xe máy từ bên phải thấy. Các bác cho em ý kiến di chuyển vậy đc ko ạ? :-D
 
Tập Lái
18/2/14
8
0
0
Nhà em ở gần đó em thấy xe 4b bị bắt thường xuyên . Vào bb bật xinhan trái được nửa bb bật xinhan phải qua bb tắt xinhan qua khỏi đường MAI THỊ LỰU bật xinhan phải để rẽ phải về ĐTH . Các bác bật xinhan đúng nhưng không tắt trước ngã ba MAI THỊ LỰU thì bị 3xxx bắt lỗi bật đèn rẽ phải sao không rẽ vào MAI THỊ LỰU , mà đường MAI THỊ LỰU chỉ có 1 chiều ra .
 
Hạng B1
19/9/13
61
1
16
41
thanh6700 nói:
Nhà em ở gần đó em thấy xe 4b bị bắt thường xuyên . Vào bb bật xinhan trái được nửa bb bật xinhan phải qua bb tắt xinhan qua khỏi đường MAI THỊ LỰU bật xinhan phải để rẽ phải về ĐTH . Các bác bật xinhan đúng nhưng không tắt trước ngã ba MAI THỊ LỰU thì bị 3xxx bắt lỗi bật đèn rẽ phải sao không rẽ vào MAI THỊ LỰU , mà đường MAI THỊ LỰU chỉ có 1 chiều ra .
Bây giờ thì khỏi rẻ vào Mai Thị Lựu được rồi :)