Phat khong chuyen lan la dung roi .Cac Mem nha minh nen ve hoc lai luat de lan sau di cho dung ,cai cho phai de cac chu ay tam phuc khau phuc.
chuc cac mem nha minh vung lai-chac luat.
chuc cac mem nha minh vung lai-chac luat.
Bác giải thích vì sao ko chuyển làn khi vào BB là sai trong khi có biển 411 trước đótuan sai gon nói:Phat khong chuyen lan la dung roi .Cac Mem nha minh nen ve hoc lai luat de lan sau di cho dung ,cai cho phai de cac chu ay tam phuc khau phuc.
chuc cac mem nha minh vung lai-chac luat.
Em chơi phải- trái- phải không hà , hé hé....mèomap nói:cứ vào trái ra phải, cho xe sau nó biết , cũng hay mà , bọn xxx hả , e đóe ngán hô hô
Bclieduyet nói:ChanNhu nói:Xin các bác giải thích hộ,vì e hay thấy các xxx phạt 4b ngay khúc này-hướng xe chạy tự cầu DBPhu thẳng đến Đ.T.Hoàng là do lỗi gì vậy?1 số trường hợp e thấy có xi nhan vẫn bị phạt.
Chỗ này lúc mới mua xe em tốn mấy ổ bánh mĩ, giờ mỗi khi nghĩ lại vẫn tự xấu hổ
Cụ thể là sau khi ôm vòng xoay DBP em vào làn trong cùng sát dải phân cách. Chạy khoảng 10m thì em đánh signal phải để vào làn bên phải để rẽ ĐTH vì em vẫn ý thức được rằng chỗ này có phân làn rẽ phải chứ lúc đó thì chẳng nhớ gì về 411 với 412 (B2 gần hết hạn em mới có xe) . Dính ngay "cạp nong chỉ" !
Hỏi lỗi gì, các anh í bảo lỗi "chạy sai làn" vì làn trong cùng là làn để quay đầu. Em công nhận là làn đó là làn quay đầu nhưng em ko sai vì chỉ chạy 1 đoạn ngắn trước khi chuyển làn, mà vạch phân làn là vạch đứt. Nhưng anh ý vẫn khăng khăng là em phải nhập đúng làn ngay từ khi ra khỏi vòng xoay. Lại còn dọa lỗi này 1tr7 (mịa dốt tập 2). Em tin rằng em không sai nhưng vì ko đủ lý để cãi với lại mới chạy từ Daklak về, đã mệt lại bụng đói meo nên chẳng còn hơi sức cãi. Vậy là "cạp nong ném đi, bánh mì ném lại".
Sau lần đó, về tìm hiểu lại thì mới thấy là chỗ đầu vòng xoay cắm biển 412, cách đó khoảng 30m mới có bảng 411.Mỗi lần đi qua đó lại thấy ...tức anh ách.
Nhưng cũng cám ơn các anh í vì nhờ đó em mới chịu khó đọc kỹ luật.
Nếu xxx phạt đoạn này em nghĩ chắc là do ...ngu giống em!
Bác này nói đúng nèclieduyet nói:ChanNhu nói:Xin các bác giải thích hộ,vì e hay thấy các xxx phạt 4b ngay khúc này-hướng xe chạy tự cầu DBPhu thẳng đến Đ.T.Hoàng là do lỗi gì vậy?1 số trường hợp e thấy có xi nhan vẫn bị phạt.
Chỗ này lúc mới mua xe em tốn mấy ổ bánh mĩ, giờ mỗi khi nghĩ lại vẫn tự xấu hổ
Cụ thể là sau khi ôm vòng xoay DBP em vào làn trong cùng sát dải phân cách. Chạy khoảng 10m thì em đánh signal phải để vào làn bên phải để rẽ ĐTH vì em vẫn ý thức được rằng chỗ này có phân làn rẽ phải chứ lúc đó thì chẳng nhớ gì về 411 với 412 (B2 gần hết hạn em mới có xe) . Dính ngay "cạp nong chỉ" !
Hỏi lỗi gì, các anh í bảo lỗi "chạy sai làn" vì làn trong cùng là làn để quay đầu. Em công nhận là làn đó là làn quay đầu nhưng em ko sai vì chỉ chạy 1 đoạn ngắn trước khi chuyển làn, mà vạch phân làn là vạch đứt. Nhưng anh ý vẫn khăng khăng là em phải nhập đúng làn ngay từ khi ra khỏi vòng xoay. Lại còn dọa lỗi này 1tr7 (mịa dốt tập 2). Em tin rằng em không sai nhưng vì ko đủ lý để cãi với lại mới chạy từ Daklak về, đã mệt lại bụng đói meo nên chẳng còn hơi sức cãi. Vậy là "cạp nong ném đi, bánh mì ném lại".
Sau lần đó, về tìm hiểu lại thì mới thấy là chỗ đầu vòng xoay cắm biển 412, cách đó khoảng 30m mới có bảng 411.Mỗi lần đi qua đó lại thấy ...tức anh ách.
Nhưng cũng cám ơn các anh í vì nhờ đó em mới chịu khó đọc kỹ luật.
Nếu xxx phạt đoạn này em nghĩ chắc là do ...ngu giống em!
huan_fashion nói:Các bác cho em hỏi điều khoản nào trong luật quy định ạ? trong ND 171 có ko các bác:
vì chỉ lỗi ko bật xi-nhan trước khi rẽ thôi chứ đâu có lỗi đang ra khỏi giao lộ mà tắt xi-nhan.
Cám ơn các bác,
Bây giờ thì khỏi rẻ vào Mai Thị Lựu được rồithanh6700 nói:Nhà em ở gần đó em thấy xe 4b bị bắt thường xuyên . Vào bb bật xinhan trái được nửa bb bật xinhan phải qua bb tắt xinhan qua khỏi đường MAI THỊ LỰU bật xinhan phải để rẽ phải về ĐTH . Các bác bật xinhan đúng nhưng không tắt trước ngã ba MAI THỊ LỰU thì bị 3xxx bắt lỗi bật đèn rẽ phải sao không rẽ vào MAI THỊ LỰU , mà đường MAI THỊ LỰU chỉ có 1 chiều ra .