Chủ đề tương tự
Chạy núp gió,đổi thứ tự lần lượt xe dẫn đầu,như vậy tiết kiệm đáng kể .
He he,tam thời hiến kế cho tổ lái chiêu này trước đã.
Còn Audi mà chạy k đuợc thì qua đây, I sú dù Việt Nam chỉ cho cách mà chạy
Kỷ lục gần nhất là 1,2l/100km, Audi đổ 70l thì chạy tới VN luôn còn được
He he,tam thời hiến kế cho tổ lái chiêu này trước đã.
Còn Audi mà chạy k đuợc thì qua đây, I sú dù Việt Nam chỉ cho cách mà chạy
Kỷ lục gần nhất là 1,2l/100km, Audi đổ 70l thì chạy tới VN luôn còn được
Thêm cho các bác tám
Chặng đường Basel-Wien theo Gú gồ Map chỉ là đúng 824km. Cả đi lẫn về vậy là 1648km, theo tính toán thông thường cho xe hơi là 8x2=16h đồng hồ nếu chạy theo xa lộ A1:
Thêm về thông số của Audi A4 TDI 2.0: 120 HP, tốc độ cao nhất 212km/h, đi xa lộ trong điều kiện gần lý tưởng sẽ tiêu 4,7 lít dầu cho 100 km.
Trả lời bác Cowardsp là cũng không được táy máy gỡ cái gì khỏi xe ra Thêm một điều kiện nữa: vì sử dụng đường cao tốc nên các bác tài phải tuân thủ qua định tốc độ của đường cao tốc, tức là phải chạy ít nhất 60km/h. Như đã nói là BTC cũng hạn chế thời gian xung quanh 20h chi cả quãng đường, tóm lại là các bác tài cũng không thể chầy bửa mà bò 40 tiếng trên xa lộ đuợc. Chạy núp gió sau xe tải thì cũng ok, không phạm quy. Nhưng liệu sẽ giảm được bao nhiêu nhiên liệu tiêu thụ thì theo em là không đáng kể!
Còn trong chuyến lái xe tiết kiệm xăng với Isuzu thì các bác tài VN đã "ăn gian" và chạy xe với tốc độ rùa bò 40km/h (hay với 1650 km là phải mất 40h), vậy là phạm quy cao tốc Thuỵ sĩ-Áo. Thế nên kỷ lục hơn 5l dầu cho 200 km với Isuzu này vậy là chỉ được công nhận ở VN, còn kỷ lục lít rưỡi cho 100km thì các bác nào đã lái các loại xe con thông thường thì đều biết đó là nhảm nhí
Chặng đường Basel-Wien theo Gú gồ Map chỉ là đúng 824km. Cả đi lẫn về vậy là 1648km, theo tính toán thông thường cho xe hơi là 8x2=16h đồng hồ nếu chạy theo xa lộ A1:
Thêm về thông số của Audi A4 TDI 2.0: 120 HP, tốc độ cao nhất 212km/h, đi xa lộ trong điều kiện gần lý tưởng sẽ tiêu 4,7 lít dầu cho 100 km.
Trả lời bác Cowardsp là cũng không được táy máy gỡ cái gì khỏi xe ra Thêm một điều kiện nữa: vì sử dụng đường cao tốc nên các bác tài phải tuân thủ qua định tốc độ của đường cao tốc, tức là phải chạy ít nhất 60km/h. Như đã nói là BTC cũng hạn chế thời gian xung quanh 20h chi cả quãng đường, tóm lại là các bác tài cũng không thể chầy bửa mà bò 40 tiếng trên xa lộ đuợc. Chạy núp gió sau xe tải thì cũng ok, không phạm quy. Nhưng liệu sẽ giảm được bao nhiêu nhiên liệu tiêu thụ thì theo em là không đáng kể!
Còn trong chuyến lái xe tiết kiệm xăng với Isuzu thì các bác tài VN đã "ăn gian" và chạy xe với tốc độ rùa bò 40km/h (hay với 1650 km là phải mất 40h), vậy là phạm quy cao tốc Thuỵ sĩ-Áo. Thế nên kỷ lục hơn 5l dầu cho 200 km với Isuzu này vậy là chỉ được công nhận ở VN, còn kỷ lục lít rưỡi cho 100km thì các bác nào đã lái các loại xe con thông thường thì đều biết đó là nhảm nhí
20 tiếng thì hơi ban căng. 824km tuy ko có đèn đỏ đèn xanh nhưng chỉ sợ tắc đường. Núp sau xe TIR cả đoàn cũng là một cách em nghĩ là có hiệu quả.
Cùng lắm làm cái rơ mooc, một xe kéo hai xe, thay nhau kiểu gì cũng ok.
Chứ chạy cao tốc bình thường 1 chiều 824km 1 bình cũng ko đủ!
Cùng lắm làm cái rơ mooc, một xe kéo hai xe, thay nhau kiểu gì cũng ok.
Chứ chạy cao tốc bình thường 1 chiều 824km 1 bình cũng ko đủ!
EM nghĩ là kết quả khá khả quan thì bác Gốp mới mạnh dạn post bài ! Chí ít chắc cũng phải già nửa (>6 chiếc) đạt được tiêu chí khó khăn này.
Tắt hết các thiết bị điện, đặc biệt là điều hòa, chạy từ tốn đều ga ở số cuối với vận tốc tối ưu (60-80km/h) luôn cho 1 kết quả đáng kinh ngạc về suất tiêu hao nhiên liệu, ngay cả với những chiếc xe vốn rất thân quen với người lái vì đã sử dụng nó khá lâu.
Tắt hết các thiết bị điện, đặc biệt là điều hòa, chạy từ tốn đều ga ở số cuối với vận tốc tối ưu (60-80km/h) luôn cho 1 kết quả đáng kinh ngạc về suất tiêu hao nhiên liệu, ngay cả với những chiếc xe vốn rất thân quen với người lái vì đã sử dụng nó khá lâu.
Chính xác là như vậy. Xe cùi Skoda Octavia của em cũng chạy dầu, đời 99, chạy như bác nói chỉ tiêu hao 3,7l/100km trong khi đó thông số minimum của nhà sx là 4,7l! Có điều tốc độ 60-80km/h thì khó mà đi hết quãng đường hơn 1600km trong 20 tiếng được. Đấy là rào cản lớn nhất, nên em ngồi trải chiếu chờ bác Góp pọt tiếp.Automatic nói:EM nghĩ là kết quả khá khả quan thì bác Gốp mới mạnh dạn post bài ! Chí ít chắc cũng phải già nửa (>6 chiếc) đạt được tiêu chí khó khăn này.
Tắt hết các thiết bị điện, đặc biệt là điều hòa, chạy từ tốn đều ga ở số cuối với vận tốc tối ưu (60-80km/h) luôn cho 1 kết quả đáng kinh ngạc về suất tiêu hao nhiên liệu, ngay cả với những chiếc xe vốn rất thân quen với người lái vì đã sử dụng nó khá lâu.