Hạng B2
18/4/17
498
495
93
37
chuyện gãy chân là "Đã" xảy ra. Nên, người ta đưa 1 giả định vào "nếu" lúc đó có xe "thì" không bị gãy chấn, nghĩa là giải quyết được yếu tố "Đã" đó.

Đằng này bác giả định "nếu" lúc đó có xe "thì" tông người khác gãy chân và bla bla, trong tình huống của bác hoàn toàn không có yếu tố nào là mang tính hiện thực: "Đã" xảy ra. Bác giả định như vậy thì em thua bác rồi, kkkk
Câu chuyện đã xảy ra của bạn sẽ ko xảy ra với người khác.
câu chuyện của tôi ko xảy ra với người bạn nói, nhưng sẽ xảy ra với người khác.
Cả hai đều là 50-50 thôi.
 
  • Like
Reactions: tuanelectronic
Hạng C
6/9/13
668
923
93
Đồng Nai
Câu chuyện gãy chân bác trên kể làm e nhớ bố của thằng bạn thân cách nay chừng chục năm. Cũng do dự mua hay ko mua, một hôm đi xe máy từ xưởng về nhà bị tải tông vỡ hết xương mặt, vào FV làm lại (may mà còn làm lại được) hết mấy trăm tr, gần bằng chiếc xe. Về mua luôn ko nghĩ ngợi.
Giá trị cái xe mang lại ko chỉ nằm ở việc giữ giá, mà ở giá trị vô hình là sức khoẻ, an toàn mà nó mang lại cho mình và gia đình.
 
Hạng B2
27/5/11
137
3.215
93
Thế mua con Camry sớm hơn, tông người ta gãy chân, bồi thường hơm trăm triệu, cộng với tiền sữa xe và mất giá nửa thành lỗ 500 triệu thì sao ?
Thế đi xe máy tông ngùoi ta thì sao bác?
Đi ô tô thì bác toàn mạng. Coi như bỏ 500 mua cuộc sống.
 
Hạng D
27/11/16
1.141
532
113
44
NINH BÌNH
không biết
- chất luợng thế nào (chắc k bằng thánh vios rồi), nhưng nếu k lỗi vặt, cày tầm 3 năm bán lại 200tr cũng ok
- MT có tiết kiệm hơn AT nhiều k, nếu k nhiều thì mua AT luôn. à với lại AT có option gì hơn k
- bác có kinh nghiệm grab hay uber thì chia sẻ với
Chạy dịch vụ thì bác tùy nhu cầu của khách, khu dân cư đông
không biết
- chất luợng thế nào (chắc k bằng thánh vios rồi), nhưng nếu k lỗi vặt, cày tầm 3 năm bán lại 200tr cũng ok
- MT có tiết kiệm hơn AT nhiều k, nếu k nhiều thì mua AT luôn. à với lại AT có option gì hơn k
- bác có kinh nghiệm grab hay uber thì chia sẻ với
Chạy dv thì tùy nhu cầu khách hàng nơi bác đang sống, uber, grab, khách cần xe đẹp, xe hoa hay xe để cho thuê mà bác chọn xe cho phù hợp, nên chon số sàn, vừa bền bỉ, tiết kiệm, ngoại thất MT hay AT cơ bản giống nhau, nội thất cần gic thêm nấy, theo tiêu chí bác thì em thay bác chọn xe Hàn là hợp lí, nhưng xe của Thánh cũng là một cân nhắc khi chạy dv
 
Hạng B2
31/8/17
141
49
28
38
2018 giảm giá bán, tăng thuế trước bạ vậy nên mua khi nào có lợi nhất ?
 
Hạng C
27/2/08
639
261
78
Hóng làm gì bác ơi! Trường Hải là hình thức nhượng quyền của KIA tại Việt Nam. Nếu như doanh số bán Sorento mà không đạt được kì vọng của KIA Toàn Cầu thì không bao h có chuyện Sorento mới có thể xuất hiện ở VN! Nếu bác không tin thì thử tìm xem có ai làm ở THACO hỏi thông tin thì biết. Chỉ khổ cho dân ta mong ngóng chờ đợi trong vô vọng =))
chán nhỉ em cứ ngóng mãi
 
Hạng B2
31/8/17
141
49
28
38
Mình có một thắc mắc là tại sao Trường Hải lại công bố giá 1/1/2018 mình lấy con Mazda 6 2.0 Pre làm mốc đi là hiện tại tháng 12 này là 899tr và 1/2018 là 879tr như vậy theo tâm lý là vậy tại sao không đợi đến 1/2018 mua để được giảm thêm 20tr ?
Vấn đề mình thắc mắc là nằm ở đây sang 1/2018 có tăng thuế Trước Bạ hay không. Nếu tăng theo lộ trình giảm giá xe của 1/2018 thì nên mua bây giờ có lợi hay để đến 1/2018 mua.
Tóm cái tắt lại Trường Hải công bố giá 1/2018 nhằm mục đích gì ? Giảm cái này tăng cái kia thì cũng bằng không.
 
Hạng B2
9/11/15
175
114
43
39
Mình có một thắc mắc là tại sao Trường Hải lại công bố giá 1/1/2018 mình lấy con Mazda 6 2.0 Pre làm mốc đi là hiện tại tháng 12 này là 899tr và 1/2018 là 879tr như vậy theo tâm lý là vậy tại sao không đợi đến 1/2018 mua để được giảm thêm 20tr ?
Vấn đề mình thắc mắc là nằm ở đây sang 1/2018 có tăng thuế Trước Bạ hay không. Nếu tăng theo lộ trình giảm giá xe của 1/2018 thì nên mua bây giờ có lợi hay để đến 1/2018 mua.
Tóm cái tắt lại Trường Hải công bố giá 1/2018 nhằm mục đích gì ? Giảm cái này tăng cái kia thì cũng bằng không.

Các hãng thừa hiểu nhu cầu của dân mình trong tháng 12 này: 1 nhóm chặt chẽ chi tiêu chờ đợi đến tháng 1 2018 để hưởng được phần giảm vài chục triệu, nhóm còn lại thì có nhu cầu ngay và có lẽ số giảm vài chục kia không phải vấn đề lớn lắm. Vì áp lực tồn kho và thị phần đang đi xuống, trong khi các hãng FDI đang ngồi trên lửa vì nghị định 116 chặn nhập khẩu, việc Thaco công bố giá cả 2 tháng là dễ hiểu :)
 
Hạng B2
31/8/17
141
49
28
38
Các hãng thừa hiểu nhu cầu của dân mình trong tháng 12 này: 1 nhóm chặt chẽ chi tiêu chờ đợi đến tháng 1 2018 để hưởng được phần giảm vài chục triệu, nhóm còn lại thì có nhu cầu ngay và có lẽ số giảm vài chục kia không phải vấn đề lớn lắm. Vì áp lực tồn kho và thị phần đang đi xuống, trong khi các hãng FDI đang ngồi trên lửa vì nghị định 116 chặn nhập khẩu, việc Thaco công bố giá cả 2 tháng là dễ hiểu :)
Mình vẫn cảm thấy đằng sau giá 1/2018 là hàng loạt thuế phí đều tăng, như thuế trước bạ tăng 12% - 15% 2018.