ờ thì ai muốn mua gi thì mua thôi bác. thởi buổi này tin tức đầy ắp mà, hãng muốn tăng giảm sao la quyền của hãng, người mua hay ko là quyền người tiêu dùng. nhưng ý em là bác kia nói hãng giảm giá mà gọi hãng là "bố láo" thì thấy hài hài.Em giải thích giùm bác ấy. Ý bác ấy là Thaco nó tính lùa gà vì nó nghĩ nó tăng giá lên thì bà con sẽ sợ giá bắt đầu tăng nên kéo đến showroom của mazda mà tranh mua mazda chứ sợ xe tăng giá. Ai dè chiêu bủn của Thaco không lừa đc bà con thời công nghệ nên nó mới giảm lại bằng đúng với giá niêm yết cách đây mấy tháng. Cứ nhìn giá thằng morning 1.25 với thằng i10 1.2 mà thấy hài. 1 thằng làm làm cái rụp 40tr, còn 1 thằng thì giảm 4tr. Trong khi thằng i10 có 2 túi khí thì morning 1 túi khí vậy mà nó tính đú giá cho bằng i10 Chắc Thaco nó nghĩ nó thuốc được người mua nên nó tính lùa nốt 2 tháng cuối hay sao ấy.
- Tags
- giá xe 2018
E nghĩ là chiêu bài kinh doanh với các hãng khác thôi bác. Trc khi hãng khác cb ra sản phẩm mới thì tăng giá lên 1 chút (thả thính). Hãng nào tự định giá mình cao hơn Trường Hải thì niêm yết giá cao hơn (dính thính). Sau đó a Hải giảm giá thấp hơn giá cũ chút xíu, thêm vài option ngon hơn đối thủ, khi đó đa phần ng tiêu dùng sẽ chọn chiếc nào rẻ hơn, nhiều option hơn, thương hiệu same same. Lúc này các ô khác mới biết (ko phải thính mà là bả choá). Chiêu bài kinh doanh thôi, ng tiêu dùng muốn mua xe giá tốt thì phải biết trả giá như mua đồ chợ ấy. Giảm hay tăng giá niêm yết thì tại đại lý cũng có giá sát khác. (Tâm sự của 1 thanh niên từng mua con focus 2.0s ko trả giá 950tr lăn bánh T_T)Nếu sang tháng 1, giá giảm mạnh hơn nhiều so với công bố này, vậy có phải là bố láo ko ?
Đầu tháng còn bày đặt tăng giá nửa cơ.
Hóng làm gì bác ơi! Trường Hải là hình thức nhượng quyền của KIA tại Việt Nam. Nếu như doanh số bán Sorento mà không đạt được kì vọng của KIA Toàn Cầu thì không bao h có chuyện Sorento mới có thể xuất hiện ở VN! Nếu bác không tin thì thử tìm xem có ai làm ở THACO hỏi thông tin thì biết. Chỉ khổ cho dân ta mong ngóng chờ đợi trong vô vọng =))Đang hóng sorento dầu mới
Hài là tại vì bác là sale thôi heheheờ thì ai muốn mua gi thì mua thôi bác. thởi buổi này tin tức đầy ắp mà, hãng muốn tăng giảm sao la quyền của hãng, người mua hay ko là quyền người tiêu dùng. nhưng ý em là bác kia nói hãng giảm giá mà gọi hãng là "bố láo" thì thấy hài hài.
Mua Mẹc mà hư gì thì nhìn hóa đơn cũng quá là nỗi cực hình bác ơi;Mua xe anh Hải đúng hồi hộp. Tháng nào ảnh công bố giá cũng liếc qua cái. Tình hình này sang năm chắc còn rẻ nữa. Phí bóc tem anh Hải chát quá. Có mua chiếc sau chắc ráng lếch lên con Merc cho đỡ đau tim.
Mẹc thì không hề giữ giá, k tin bác cứ so 1 con Mẹc C 2010 với con Lexus E/Camry 2010 mà xem, xe Nhật bgio cũng giá gấp rưỡi luôn
Xem comment thấy nhiều bác buồn cười ghê!
Mua khè thiên hạ, mua bằng tiền vay mượn, mua kinh doanh nhưng không gặp thời mới quan tâm đến giá con xe lên hay xuống.
Còn mua để phục vụ nhu cầu gia đình và công việc. Cần thiết và hợp lý thì phải mua. Giá trị xe giảm chưa chắc nhiều bằng giá trị xe mang tới qua thời gian mua.
Có bác cơ quan em nhà SG bị điều về chi nhánh ở Long An tháng 03/2016, cách nhà 30-35km. Thu nhập tầm 40-45tr/tháng. Đi về bằng xe máy do ngồi chờ 2018 giá xe giảm, đến tháng 05/2017, một đêm mưa gió, trên đường về sụp ổ gà gãy chân trái. Tháng rồi mới xách tiền đi mua con Camry 2.0. Ai cũng ghẹo "chưa 2018 mà!!" hay "còn có 2 tháng nữa mà!!". Ổng thì cười huề "Mua cái xe năm ngoái giờ lỗ 100 chai vẫn đỡ hơn".
Haizzz... tời đây có bác thế nào cũng bay vô "Đi oto biết đâu không chỉ gãy chân". Hehe
Mua khè thiên hạ, mua bằng tiền vay mượn, mua kinh doanh nhưng không gặp thời mới quan tâm đến giá con xe lên hay xuống.
Còn mua để phục vụ nhu cầu gia đình và công việc. Cần thiết và hợp lý thì phải mua. Giá trị xe giảm chưa chắc nhiều bằng giá trị xe mang tới qua thời gian mua.
Có bác cơ quan em nhà SG bị điều về chi nhánh ở Long An tháng 03/2016, cách nhà 30-35km. Thu nhập tầm 40-45tr/tháng. Đi về bằng xe máy do ngồi chờ 2018 giá xe giảm, đến tháng 05/2017, một đêm mưa gió, trên đường về sụp ổ gà gãy chân trái. Tháng rồi mới xách tiền đi mua con Camry 2.0. Ai cũng ghẹo "chưa 2018 mà!!" hay "còn có 2 tháng nữa mà!!". Ổng thì cười huề "Mua cái xe năm ngoái giờ lỗ 100 chai vẫn đỡ hơn".
Haizzz... tời đây có bác thế nào cũng bay vô "Đi oto biết đâu không chỉ gãy chân". Hehe
Thế mua con Camry sớm hơn, tông người ta gãy chân, bồi thường hơm trăm triệu, cộng với tiền sữa xe và mất giá nửa thành lỗ 500 triệu thì sao ?Xem comment thấy nhiều bác buồn cười ghê!
Mua khè thiên hạ, mua bằng tiền vay mượn, mua kinh doanh nhưng không gặp thời mới quan tâm đến giá con xe lên hay xuống.
Còn mua để phục vụ nhu cầu gia đình và công việc. Cần thiết và hợp lý thì phải mua. Giá trị xe giảm chưa chắc nhiều bằng giá trị xe mang tới qua thời gian mua.
Có bác cơ quan em nhà SG bị điều về chi nhánh ở Long An tháng 03/2016, cách nhà 30-35km. Thu nhập tầm 40-45tr/tháng. Đi về bằng xe máy do ngồi chờ 2018 giá xe giảm, đến tháng 05/2017, một đêm mưa gió, trên đường về sụp ổ gà gãy chân trái. Tháng rồi mới xách tiền đi mua con Camry 2.0. Ai cũng ghẹo "chưa 2018 mà!!" hay "còn có 2 tháng nữa mà!!". Ổng thì cười huề "Mua cái xe năm ngoái giờ lỗ 100 chai vẫn đỡ hơn".
Haizzz... tời đây có bác thế nào cũng bay vô "Đi oto biết đâu không chỉ gãy chân". Hehe
ko Hài đâu.ờ thì ai muốn mua gi thì mua thôi bác. thởi buổi này tin tức đầy ắp mà, hãng muốn tăng giảm sao la quyền của hãng, người mua hay ko là quyền người tiêu dùng. nhưng ý em là bác kia nói hãng giảm giá mà gọi hãng là "bố láo" thì thấy hài hài.
trong tình hình hiện nay, Đừng có nói giảm giá là ban ơn cho người tiêu dùng, chẳng qua là tự cứu lấy mình thôi.
Tôi thì sau đợt này là cho Mazda qua 1 bên rồi đó, ông Thaco thích thì ông cứ tăng cho nhiều vào, cho ông chết sớm hơn.
Thế mua con Camry sớm hơn, tông người ta gãy chân, bồi thường hơm trăm triệu, cộng với tiền sữa xe và mất giá nửa thành lỗ 500 triệu thì sao ?
Bác là người được nhắc ở câu cuối đấy. Bác linh thật...Mới 1 phút đã hiện!!
Lỡ rồi bác nói cho nó mạnh xíu luôn là nếu chạy oto tông chết chục người xong vô tù 20 năm mới ra. Mất cũng tầm chục tỷ chứ đâu 500 triệu.
Vậy há bác?
chuyện gãy chân là "Đã" xảy ra. Nên, người ta đưa 1 giả định vào "nếu" lúc đó có xe "thì" không bị gãy chấn, nghĩa là giải quyết được yếu tố "Đã" đó.Thế mua con Camry sớm hơn, tông người ta gãy chân, bồi thường hơm trăm triệu, cộng với tiền sữa xe và mất giá nửa thành lỗ 500 triệu thì sao ?
Đằng này bác giả định "nếu" lúc đó có xe "thì" tông người khác gãy chân và bla bla, trong tình huống của bác hoàn toàn không có yếu tố nào là mang tính hiện thực: "Đã" xảy ra. Bác giả định như vậy thì em thua bác rồi, kkkk