ở vn đường toàn chạy rùa bò mà cứ đòi xe phải túi khí nhiều.rồi còn cái vụ núc đề nữa chứ.sử dụng núc đề đó lên xe quăn Cái chìa khóa qua một bên.hồi bước xuống xe lóc cửa lại đứng đó khóc hjhj.tại đâu có chỗ cắm chìa khóa như truyền thống nên rất dễ quên.
40km/h đâm vào cột điện là đủ chết rồi, đấu đầu thì mỗi xe 30km/h cũng đủ chết. Đường VN tuy chậm nhưng trong nội thành vẫn cho phép và vẫn chạy được tới 50km/h. Ngoại thành tận 80km/h và cao tốc từ 100-120km/h. Kể cả chạy chậm thì vẫn không tránh khỏi bị xe khác đâm trực diện, và kể cả chạy chậm thì thương tích cũng giảm đi đáng kể khi có túi khí.ở vn đường toàn chạy rùa bò mà cứ đòi xe phải túi khí nhiều.rồi còn cái vụ núc đề nữa chứ.sử dụng núc đề đó lên xe quăn Cái chìa khóa qua một bên.hồi bước xuống xe lóc cửa lại đứng đó khóc hjhj.tại đâu có chỗ cắm chìa khóa như truyền thống nên rất dễ quên.
Nói gì thì nói, chỉ vì ham rẻ được vài chục triệu (ví dụ so với i10 bản full chẳng hạn) lỡ sau này có chuyện gì liên quan tới việc thiếu túi khí thì ôm cái nỗi ân hận ám ảnh cả đời.
Riêng chuyện chìa khoá thì tuỳ ý thích từng người nhưng xu hướng chung hiện nay là smart key. Và khi vứt smartkey trong xe thì không lock cửa được đâu, chưa kể xe dùng chìa thường vẫn có thể bị quên trong xe.
Cụ thích ngược dòng! Chịu cụ!ở vn đường toàn chạy rùa bò mà cứ đòi xe phải túi khí nhiều.rồi còn cái vụ núc đề nữa chứ.sử dụng núc đề đó lên xe quăn Cái chìa khóa qua một bên.hồi bước xuống xe lóc cửa lại đứng đó khóc hjhj.tại đâu có chỗ cắm chìa khóa như truyền thống nên rất dễ quên.
Cho em hỏi xe cụ có dùng smartkey ko?
ở Việt Nam mình đa số đi ko thắt dây an toàn, ko phải nói chứ bác mà có 10 túi khí đi nửa thì cũng tèo như thường , và cái dây an toàn nó quan trọng hơn cả túi khí nữa nha bác vì túi khí phải đâm trúng điểm kích nổ thì nó mới bung, chưa kể lực bung 1 túi khí là rất lớn mà dòng xe này thường các chị em hay sử dụng chở con nhỏ đi học, nhỡ mà xui gặp va chạm túi khí bung rất dễ gây chấn thương nặng cho các em nhỏ ngồi kế bên. ở nước ngoài bị rồi.40km/h đâm vào cột điện là đủ chết rồi, đấu đầu thì mỗi xe 30km/h cũng đủ chết. Đường VN tuy chậm nhưng trong nội thành vẫn cho phép và vẫn chạy được tới 50km/h. Ngoại thành tận 80km/h và cao tốc từ 100-120km/h. Kể cả chạy chậm thì vẫn không tránh khỏi bị xe khác đâm trực diện, và kể cả chạy chậm thì thương tích cũng giảm đi đáng kể khi có túi khí.
Nói gì thì nói, chỉ vì ham rẻ được vài chục triệu (ví dụ so với i10 bản full chẳng hạn) lỡ sau này có chuyện gì liên quan tới việc thiếu túi khí thì ôm cái nỗi ân hận ám ảnh cả đời.
Riêng chuyện chìa khoá thì tuỳ ý thích từng người nhưng xu hướng chung hiện nay là smart key. Và khi vứt smartkey trong xe thì không lock cửa được đâu, chưa kể xe dùng chìa thường vẫn có thể bị quên trong xe.
Chỉnh sửa cuối:
Màu đỏ tôn ít điện hơn các màu khác do nó co bước sóng thấp.Các bác cho em hỏi tại sao nhiều xe (Forte, Fiesta...) người ta hay sử dụng màu đỏ trên màn hình hiển thị thông tin giống chiếc này? Em có cảm giác không thoải mái với màu này! Sao người ta không sử dụng các màu khác êm dịu hơn như trắng, xanh dương.... Hay là sử dụng màu này thì nó rẻ tiền hơn?
Màu đỏ ít khi bị lẫn vs các tác nhân môi trường, chẳng hạn nắng chiếu ngược.
Màu đỏ truyền đi xa nhất do ko tiêu hao năng lượng nhiều và ko xuyên qua vật thể rắn. (nên dung đèn đỏ người ngoài nhìn vào wa cửa sổ kho thấy hơn)
Theo kinh nghiệm vật lý trường làng trước đây e học wa nên e suy luận thế
Sao em lại thấy đâu đây hình ảnh cái mõm Vios nhỉ.
Theo em thì xe phải có ít nhất 2 túi khí, vì nếu đi cả nhà thì ba mẹ thường ngồi ghế lái và phụ, lỡ có chuyện gì thì....
Em có bạn, chạy chiếc Swift nhập, tông vào con lươn với tốc khoảng 50km/h, nếu không có mấy cái túi khí chắc giờ cũng qua 2 cái giỗ rồi.
Theo em thì xe phải có ít nhất 2 túi khí, vì nếu đi cả nhà thì ba mẹ thường ngồi ghế lái và phụ, lỡ có chuyện gì thì....
Em có bạn, chạy chiếc Swift nhập, tông vào con lươn với tốc khoảng 50km/h, nếu không có mấy cái túi khí chắc giờ cũng qua 2 cái giỗ rồi.