Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
6/4/07
358
49
28
47
Saigon
www.carmen.vn
Xin chào bác vaydoha,
- Trước tiên xin cảm ơn bác đã phản hồi về thái độ phục vụ của tiệm Carmen, em thay mặt "chị chủ" thành thật xin lỗi bác về sự cố đáng tiếc vừa qua. Thật sự là việc quản lý tiệm rửa xe em đã giao cho 1 nhân viên quản lý để phụ trách mọi vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ và những việc liên quan đến khách hàng, tuy nhiên cậu quản lý đó hiện đang đi công tác chung với em ở Tây Ninh nên đã không kịp thời hỗ trợ cho bác trong vấn đề này, dù sao thì sự việc đã xảy ra rồi thì em xin đề xuất cách giải quyết như sau:
1. Bác hãy cho em biết bộ thảm bác bị thất lạc là thảm nỉ hay nhựa, nếu là thảm nỉ zin theo xe thì em sẽ đưa bác bộ của em đang dùng (vì em cũng đang đi Carens), bác mất phần nào thì em sẽ gửi bác phần đó vì theo em được biết thì không phải bác mất nguyên bộ.
2. Nếu bác không thích bộ thảm em đưa (vì có thể nó không được mới như cái bác bị mất) thì em sẽ liên hệ hãng xe để mua lại bộ khác cho bác, nhưng em cũng không chắc là hãng có bán hay không vì đây là hàng tặng theo xe.
3. Nếu bác không hài lòng với 2 phương án trên thì em sẽ quy ra tiền và gửi bác hoặc tặng Voucher để bác đến rửa xe miễn phí 1 tháng.
- Trên đây là cách giải quyết của em, ngoài ra các bác khác có cách giải quyết nào hợp tình hợp lý hơn thì cứ đề xuất với em, một khi đã làm dịch vụ thì em đã xác định là "làm dâu trăm họ", chắc chắn sẽ không tránh khỏi sự cố khi phục vụ khách hàng, vấn đề là hạn chế ở mức độ nào mà thôi. Còn trong giao tiếp giữa hai bên thì cũng có thể hiểu lầm về ngôn từ và cách diễn đạt, nên mong bác thông cảm và hãy xem như đó chỉ là tức thời chứ không phải là lúc nào cũng vậy, tiệm Carmen của em lấy trọng tâm là chất lượng dịch vụ nên em luôn luôn tiếp nhận ý kiến đóng góp từ khách hàng để ngày càng phục vụ tốt hơn. Một lần nữa xin cảm ơn bác đã phản hồi ! rất mong bác tiếp tục ghé ủng hộ !
 
Hạng D
5/12/12
1.152
1.387
113
Nhà
gosolar.vn
Làm dịch vụ mà nói giọng ông nội của khách hàng. Dù hàng theo xe, hãng tặng thì cũng là của chủ xe mà nói như vậy đúng là quá đáng.
Bác Việt chủ tiệm hoặc là thay quản lý khác, hoặc là chịu mất khách thôi.
 
Hạng B2
6/4/07
358
49
28
47
Saigon
www.carmen.vn
ThuanKing nói:
Làm dịch vụ mà nói giọng ông nội của khách hàng. Dù hàng theo xe, hãng tặng thì cũng là của chủ xe mà nói như vậy đúng là quá đáng.
Bác Việt chủ tiệm hoặc là thay quản lý khác, hoặc là chịu mất khách thôi.
[/quote

Cám ơn bác đã góp ý, trong quá trình làm dịch vụ không thể tránh khỏi sơ suất bác ah, em sẽ cố gắng khắc phục những gì chưa tốt chứ nếu thay quản lý có khi chưa phải là giải pháp tốt nhất
 
Hạng B2
23/6/13
154
117
43
Em cũng đã rửa ở đây 1 lần, nhưng kg quay lại: có 1 cô (kg biết là chủ hay quản lý), nhưng coi thường khách hàng, nói chuyện rất không vui. Chất lượng rửa cũng bình thường, nếu ai khó tính thì sẽ không chấp nhận chất lượng ở đây
 
Status
Không mở trả lời sau này.