Status
Không mở trả lời sau này.
HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
Em cũng biết chỗ này nhưng chưa rửa lần nào. Cách giải quyết của bác chủ cũng hợp lý rồi, chủ thead chủ động liên hệ thôi.
 
Hạng F
12/9/10
6.651
44.561
113
48
Bà Tó
Hồi em làm chuột bạch chiếc 2b , dv phủ pha lê ở đây , 2011 .
Thấy có 1 anh . Vui vẻ , lịch thiệp lắm . Thợ làm cũng kĩ .
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
16/9/13
308
140
43
hqv2002 nói:
Xin chào bác vaydoha,
- Trước tiên xin cảm ơn bác đã phản hồi về thái độ phục vụ của tiệm Carmen, em thay mặt "chị chủ" thành thật xin lỗi bác về sự cố đáng tiếc vừa qua. Thật sự là việc quản lý tiệm rửa xe em đã giao cho 1 nhân viên quản lý để phụ trách mọi vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ và những việc liên quan đến khách hàng, tuy nhiên cậu quản lý đó hiện đang đi công tác chung với em ở Tây Ninh nên đã không kịp thời hỗ trợ cho bác trong vấn đề này, dù sao thì sự việc đã xảy ra rồi thì em xin đề xuất cách giải quyết như sau:
1. Bác hãy cho em biết bộ thảm bác bị thất lạc là thảm nỉ hay nhựa, nếu là thảm nỉ zin theo xe thì em sẽ đưa bác bộ của em đang dùng (vì em cũng đang đi Carens), bác mất phần nào thì em sẽ gửi bác phần đó vì theo em được biết thì không phải bác mất nguyên bộ.
2. Nếu bác không thích bộ thảm em đưa (vì có thể nó không được mới như cái bác bị mất) thì em sẽ liên hệ hãng xe để mua lại bộ khác cho bác, nhưng em cũng không chắc là hãng có bán hay không vì đây là hàng tặng theo xe.
3. Nếu bác không hài lòng với 2 phương án trên thì em sẽ quy ra tiền và gửi bác hoặc tặng Voucher để bác đến rửa xe miễn phí 1 tháng.
- Trên đây là cách giải quyết của em, ngoài ra các bác khác có cách giải quyết nào hợp tình hợp lý hơn thì cứ đề xuất với em, một khi đã làm dịch vụ thì em đã xác định là "làm dâu trăm họ", chắc chắn sẽ không tránh khỏi sự cố khi phục vụ khách hàng, vấn đề là hạn chế ở mức độ nào mà thôi. Còn trong giao tiếp giữa hai bên thì cũng có thể hiểu lầm về ngôn từ và cách diễn đạt, nên mong bác thông cảm và hãy xem như đó chỉ là tức thời chứ không phải là lúc nào cũng vậy, tiệm Carmen của em lấy trọng tâm là chất lượng dịch vụ nên em luôn luôn tiếp nhận ý kiến đóng góp từ khách hàng để ngày càng phục vụ tốt hơn. Một lần nữa xin cảm ơn bác đã phản hồi ! rất mong bác tiếp tục ghé ủng hộ !
phản hồi tích cực nè :)
 
Hạng B2
4/6/12
218
181
43
Chào bác hqv2002, chắc bác mới là chủ của Carmen ở đây, vì cách giải quyết và cách nói chuyện của bác (trên diễn đàn này) mới thể hiện là người biết quản lí.
Cám ơn bác về thiện chí, nhưng ngay chiều nay em đã gọi ngay cho bạn em ở Trường Hải để hỏi 1 bộ mới rồi. Không nhiều tiền nhưng cho nó xong bác ạ. Chỉ cần bác nói thế là em vui rồi.
Như em cũng có nói kết luận bài viết, các anh em rửa xe ở đây dễ thương, nhưng "chị chủ" thì không nên bác góp ý chị ấy là được.
Chúc bác cuối tuần vui vẻ!

 
Hạng D
25/10/09
4.154
1.142
143
YÊU THƯƠNG
ây da nhức cái răng...cay mũi thật...nhưng hoàn hảo lúc sau rồi nè bác chủ thớt
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
6/9/10
888
439
63
35
TP HCM
Làm ăn không kiểu này ko ổn. Em thấy chuyện này quá dễ xử lý nếu chị chủ tiệm linh động thì ko đến nỗi nào. Bác chủ thì thiếu quyết đoán ngay từ lần đầu quay lại nhưng cũng cảm ơn bác đã cảnh báo.
 
Chi hội trưởng FIFC
18/7/07
6.712
2.059
113
51
hqv2002 nói:
Xin chào bác vaydoha,
- Trước tiên xin cảm ơn bác đã phản hồi về thái độ phục vụ của tiệm Carmen, em thay mặt "chị chủ" thành thật xin lỗi bác về sự cố đáng tiếc vừa qua. Thật sự là việc quản lý tiệm rửa xe em đã giao cho 1 nhân viên quản lý để phụ trách mọi vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ và những việc liên quan đến khách hàng, tuy nhiên cậu quản lý đó hiện đang đi công tác chung với em ở Tây Ninh nên đã không kịp thời hỗ trợ cho bác trong vấn đề này, dù sao thì sự việc đã xảy ra rồi thì em xin đề xuất cách giải quyết như sau:
1. Bác hãy cho em biết bộ thảm bác bị thất lạc là thảm nỉ hay nhựa, nếu là thảm nỉ zin theo xe thì em sẽ đưa bác bộ của em đang dùng (vì em cũng đang đi Carens), bác mất phần nào thì em sẽ gửi bác phần đó vì theo em được biết thì không phải bác mất nguyên bộ.
2. Nếu bác không thích bộ thảm em đưa (vì có thể nó không được mới như cái bác bị mất) thì em sẽ liên hệ hãng xe để mua lại bộ khác cho bác, nhưng em cũng không chắc là hãng có bán hay không vì đây là hàng tặng theo xe.
3. Nếu bác không hài lòng với 2 phương án trên thì em sẽ quy ra tiền và gửi bác hoặc tặng Voucher để bác đến rửa xe miễn phí 1 tháng.
- Trên đây là cách giải quyết của em, ngoài ra các bác khác có cách giải quyết nào hợp tình hợp lý hơn thì cứ đề xuất với em, một khi đã làm dịch vụ thì em đã xác định là "làm dâu trăm họ", chắc chắn sẽ không tránh khỏi sự cố khi phục vụ khách hàng, vấn đề là hạn chế ở mức độ nào mà thôi. Còn trong giao tiếp giữa hai bên thì cũng có thể hiểu lầm về ngôn từ và cách diễn đạt, nên mong bác thông cảm và hãy xem như đó chỉ là tức thời chứ không phải là lúc nào cũng vậy, tiệm Carmen của em lấy trọng tâm là chất lượng dịch vụ nên em luôn luôn tiếp nhận ý kiến đóng góp từ khách hàng để ngày càng phục vụ tốt hơn. Một lần nữa xin cảm ơn bác đã phản hồi ! rất mong bác tiếp tục ghé ủng hộ !
vote cho tinh thần cầu thị của Bac
080402cool_prv.gif

Em rửa đây nhiều lần, thấy cũng kỹ lưỡng, sạch sẽ.
 
o0o confirmed
Hạng C
5/6/10
807
119
43
34
HCM
Thấy cũng ức chế thật, bác chủ thì hiền quá...Nhưng dù sao bác hqv2002 đã thay mặt xin lỗi và khắc phục...
Mọi người nên ghi nhận ý kiến bác hqv2002 đã có phản hồi tích cực.
 
Hạng F
22/12/08
5.349
227
63
babydriver nói:
hqv2002 nói:
Xin chào bác vaydoha,
- Trước tiên xin cảm ơn bác đã phản hồi về thái độ phục vụ của tiệm Carmen, em thay mặt "chị chủ" thành thật xin lỗi bác về sự cố đáng tiếc vừa qua. Thật sự là việc quản lý tiệm rửa xe em đã giao cho 1 nhân viên quản lý để phụ trách mọi vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ và những việc liên quan đến khách hàng, tuy nhiên cậu quản lý đó hiện đang đi công tác chung với em ở Tây Ninh nên đã không kịp thời hỗ trợ cho bác trong vấn đề này, dù sao thì sự việc đã xảy ra rồi thì em xin đề xuất cách giải quyết như sau:
1. Bác hãy cho em biết bộ thảm bác bị thất lạc là thảm nỉ hay nhựa, nếu là thảm nỉ zin theo xe thì em sẽ đưa bác bộ của em đang dùng (vì em cũng đang đi Carens), bác mất phần nào thì em sẽ gửi bác phần đó vì theo em được biết thì không phải bác mất nguyên bộ.
2. Nếu bác không thích bộ thảm em đưa (vì có thể nó không được mới như cái bác bị mất) thì em sẽ liên hệ hãng xe để mua lại bộ khác cho bác, nhưng em cũng không chắc là hãng có bán hay không vì đây là hàng tặng theo xe.
3. Nếu bác không hài lòng với 2 phương án trên thì em sẽ quy ra tiền và gửi bác hoặc tặng Voucher để bác đến rửa xe miễn phí 1 tháng.
- Trên đây là cách giải quyết của em, ngoài ra các bác khác có cách giải quyết nào hợp tình hợp lý hơn thì cứ đề xuất với em, một khi đã làm dịch vụ thì em đã xác định là "làm dâu trăm họ", chắc chắn sẽ không tránh khỏi sự cố khi phục vụ khách hàng, vấn đề là hạn chế ở mức độ nào mà thôi. Còn trong giao tiếp giữa hai bên thì cũng có thể hiểu lầm về ngôn từ và cách diễn đạt, nên mong bác thông cảm và hãy xem như đó chỉ là tức thời chứ không phải là lúc nào cũng vậy, tiệm Carmen của em lấy trọng tâm là chất lượng dịch vụ nên em luôn luôn tiếp nhận ý kiến đóng góp từ khách hàng để ngày càng phục vụ tốt hơn. Một lần nữa xin cảm ơn bác đã phản hồi ! rất mong bác tiếp tục ghé ủng hộ !
vote cho tinh thần cầu thị của Bac
080402cool_prv.gif

Em rửa đây nhiều lần, thấy cũng kỹ lưỡng, sạch sẽ.
em cũng sử dụng dịch vụ ở đây vài lần nói tóm lại là cũng ok,bác chủ đã có phản hồi với tinh thần cầu thị như vậy cũng ổn,bác chủ nên xem lại cách giao tiếp với khách và giải quyết của "chị chủ" là ok,làm dịch vụ không ai muốn bị phàn nàn của khác hàng nhưng nhân vô thập toàn không tránh khỏi những sai sót trong quản lý nhân viên bác chủ nên rút kinh nghiệm ngay và luôn.Bác vaydoha chắc đã bớt buồn nhưng nếu bác chủ mời bác vaydoha gặp mặt
033102beer_1_prv.gif
và gửi lời xin lỗi trực tiếp thì hay hơn.
 
Status
Không mở trả lời sau này.