Re:Thái độ dịch vụ củ chuối của Hyundai Trần Hưng Đạo
Em xin ghi nhận thái độ cầu thị của Hyundai THĐ thông qua bài viết của bác heronguyen. Hy vọng là HD THĐ rút kinh nghiệm và thay đổi thái độ phục vụ khách hàng.
Trong marketing mix thì bất cứ một thành viên nào của công ty cũng là đại diện tiếp thị cho công ty & sản phẩm của mình. Nếu cố vấn dịch vụ không có khả năng tiếp thị hoặc mắc bệnh nghề nghiệp (Kỹ thuậnt thuần túy), gây khó chịu cho khách hàng bảo dưỡng, cũng sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ hội bán hàng của công ty. (Giả sử em muốn mua thêm i10/i20 cho vợ em đi chợ, em cũng phải kiếm chỗ nào dịch vụ tốt mà mua chứ, phỏng ạ? Hoặc bạn bè em kiếm Sonata, Santa Fe thì em cũng sẽ recommend chỗ nào có thái độ tốt với KH... Chứ không thể giới thiệu chỗ vớ vỉn được ạ)
Hy vọng lần sau hội hót gơ Sonata offline sẽ được gặp và
với các bác HD THĐ.
Em xin ghi nhận thái độ cầu thị của Hyundai THĐ thông qua bài viết của bác heronguyen. Hy vọng là HD THĐ rút kinh nghiệm và thay đổi thái độ phục vụ khách hàng.
Trong marketing mix thì bất cứ một thành viên nào của công ty cũng là đại diện tiếp thị cho công ty & sản phẩm của mình. Nếu cố vấn dịch vụ không có khả năng tiếp thị hoặc mắc bệnh nghề nghiệp (Kỹ thuậnt thuần túy), gây khó chịu cho khách hàng bảo dưỡng, cũng sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ hội bán hàng của công ty. (Giả sử em muốn mua thêm i10/i20 cho vợ em đi chợ, em cũng phải kiếm chỗ nào dịch vụ tốt mà mua chứ, phỏng ạ? Hoặc bạn bè em kiếm Sonata, Santa Fe thì em cũng sẽ recommend chỗ nào có thái độ tốt với KH... Chứ không thể giới thiệu chỗ vớ vỉn được ạ)
Hy vọng lần sau hội hót gơ Sonata offline sẽ được gặp và