bác vào gút gồ, gõ "cách vào facebook" thì sẽ có hàng loạt cách, bác chọn cách dễ dễ là được ấy mà,Bonconbo nói:Em ứ vào được
em làm theo cách của pro9x chấm cơm
Ford vào Việt Nam hơn chục năm rồi mà không hiểu gì về Việt Nam. Thảo nào giá rổ cao chót vót còn doanh số thì lẹt đà lẹt đẹt.
Nay định lấy Fiesta để làm mồi nhưng lại vẫn không chịu hiểu địa phương này.
Thi trên Facebook thì khác gì đánh đố, chưa tổ chức đã muốn người ta bỏ cuộc. Chưa có xe bán đã muốn người ta không mua.
Nay định lấy Fiesta để làm mồi nhưng lại vẫn không chịu hiểu địa phương này.
Thi trên Facebook thì khác gì đánh đố, chưa tổ chức đã muốn người ta bỏ cuộc. Chưa có xe bán đã muốn người ta không mua.
Thực ra cái nào nó cũng có cái lý của nó, Bởi đơn giản khi Fiesta này ra ở thị trường nào thì điều tổ chức cuộc thi giống vậy trên Facebook nên trên Facebook cũng có sẵn một cộng đồng rồi, Việc Facebook bị chặn tại VN là đúng nhưng không phải không vào được, Việc vào trang Facebook này rất đơn giản cho những ai đã sử dụng internet, Em hỏi thật là bác vào Facebook được không?Xe Ngựa nói:Ford vào Việt Nam hơn chục năm rồi mà không hiểu gì về Việt Nam. Thảo nào giá rổ cao chót vót còn doanh số thì lẹt đà lẹt đẹt.
Nay định lấy Fiesta để làm mồi nhưng lại vẫn không chịu hiểu địa phương này.
Thi trên Facebook thì khác gì đánh đố, chưa tổ chức đã muốn người ta bỏ cuộc. Chưa có xe bán đã muốn người ta không mua.
Xe Ngựa nói:Ford vào Việt Nam hơn chục năm rồi mà không hiểu gì về Việt Nam. Thảo nào giá rổ cao chót vót còn doanh số thì lẹt đà lẹt đẹt.
Nay định lấy Fiesta để làm mồi nhưng lại vẫn không chịu hiểu địa phương này.
Thi trên Facebook thì khác gì đánh đố, chưa tổ chức đã muốn người ta bỏ cuộc. Chưa có xe bán đã muốn người ta không mua.
Đúng thế bác, chương trình này chủ yếu đánh đố vì ngoài thông tin từ trang Ford VN thì chưa thấy bất kỳ thông tin từ báo đài hay truyền thông thông báo về sự kiện nay. Chưa kể Facebook đâu phải ai cũng có thể leo rào ???
Các bác có thể tham khảo thể lệ tham dự : http://www.ford.com.vn/servlet/ContentServer?cid=1248903690709&pagename=Page&c=DFYPage&site=FVN
Để tham gia cuộc thi này bạn phải là thành viên của trang Facebook, sau đó hãy truy cập vào trang Facebook riêng của Ford Fiesta tại địa chỉ: www.facebook.com/FordFiestaVietNam
Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, sẽ có một ứng dụng cài đặt trên trang Facebook này, nhấp chuột vào ô ứng dụng đó bạn sẽ có thể đăng ký tham dự vòng thi ảnh của cuộc thi “Fiesta Hunt”.
Khi đã truy cập trang đăng ký tham dự cuộc thi, hãy làm theo hướng dẫn từng bước để biết cách gửi ảnh về cho chúng tôi. Vòng 1 sẽ chính thức bắt đầu từ 10h00 ngày 22/03/2011 và kết thúc vào lúc 23h59 ngày 30/04/2011 theo giờ Việt Nam (GMT+7).
Những người tham gia (tính theo mỗi ID của người sử dụng Facebook) sẽ tải ảnh dự thi lên trang Facebook. Sau khi tải ảnh xong, hãy điền đầy đủ các thông tin cá nhân họ tên, năm sinh (các thí sinh bắt buộc phải từ 18 tuổi trở lên), địa chỉ email, số điện thoại (tùy chọn) và một chú thích ảnh kèm theo. Người tham gia phải xác nhận rằng những thông tin cá nhân vừa cung cấp là chính xác và trung thực. Những thông tin sai lệch có thể ảnh hưởng đến khả năng nhận giải trong trường hợp thắng cuộc. Sau cùng, người tham gia phải đồng ý với các điều khoản và điều kiện của cuộc thi để hoàn tất việc đăng ký dự thi.
Những người tham gia (tính theo mỗi ID của người sử dụng Facebook) có thể tham gia gửi nhiều ảnh dự thi nếu muốn nhưng chỉ có thể tải lên một ảnh mỗi ngày trong suốt thời gian vòng thi. Mỗi bức ảnh phải được đi kèm với một chú thích không quá 200 ký tự (bằng tiếng Việt).
Em không biết chương trình này Ford đã đăng ký với sở thương mại chưa nhỉ? mà theo luật thì người cấp phép phải kiểm tra lại thông tin thì không biết họ có xé rào để vào facebook hoặc họ không vào được mà chỉ biết ký bừa? chưa kể những rủi ro trong thời gian cuộc thi, ví dụ chính phủ đưa ra thông báo nghiêm cấm truy cập facebook và yêu cầu các ISP phải thực hiện mọi biện pháp để ngăn chặn truy cập từ VN, lúc đó sẽ ra sao nhỉ?
Thông thường những công ty lớn đều có phòng pháp lý hoặc đánh giá rủi ro trong các sự kiện, hợp đồng v.v... bởi vì họ phải đều có những giả lập mọi trường hợp xấu có thể xảy ra. Các bác thấy bây giờ quảng cáo điện thoại ở VN đều ghi chú "truy cập vào mạng xã hội" chứ đâu có ghi rõ truy cập facebook đâu
Last edited by a moderator: