Trước iGET thì hao xăng lắm chịu sao thấu, iGET thì ngon hơn và thêm cái ABS hầu như xe nào giờ cũng có nên đời sau hơn hẳn đời trước chục lần ấy chứ chả đùa bác ạ.Đời trước i-Get ngồi lên xe được vài nghìn km là muốn bán rồi bác, bảo dưỡng với phụ tùng người ta cũng ngại
Ai nói sơn 7 lớp ghê vậy bác )Sale quảng bomb em này sơn 7 lớp giống Mer anh em cho ý kiến.
Nhưng được cái sơn vespa thì đúng là đẹp nhất trong các xe máy ở VN.
Xe mới giờ em thấy động cơ cũng tương đương nhau về độ êm và độ lợi xăng.xe Piaggio giờ cũng tốt nhưng mình thấy như medley bán giá công bố 80tr, còn sh bị làm giá 80 lên 100tr, tuy nhiên mua sh bỏ tiền một lần, còn mua Piaggio mỗi lần vào bảo dưỡng, sửa chữa nó chém đẹp và đều đặn, nhiều khi ngẫm lại là mắc hơn nhiều so với khi mua sh
Còn sửa thì ít thấy phàn nàn tốn kém nhiều như trước. Chắc cũng đỡ rồi cụ .
67 giờ làm gì còn mà đi cụ, hàng cổ giống PX ấy Mà PX mới thì hơi bị khủng.E chả ham cái xe này, thà đi 67
Lead máy ngon mà, giống các con grande hay primavera hoặc sprint đời mới giờ cũng thay đổi nhiều. Có hư hỏng gì mấy, chủ yếu đổ xăng thay nhớt, tới kỳ hạn mang ra bảo dưỡng là chạy phà phà thôi.Bà cô mình đi LEAD nè
Bả ko biết gì về xe hết
Mỗi năm thay nhớt 2 lần, 1 lần tháng 7, 1 lần tháng 2, đó là 2 lần mình về chơi hè và về ăn tết
Công nghệ các hãng xe giờ là tương đương nhau rồi, trước kia thì honda vượt trội hơn nhưng giờ thì cũng tàng tàng như nhau cả.
Đồ gì không dùng thì cũng hư, kể cả honda hay yamaha.xe được làm để đi,, bác để 1 chổ nó hư đúng rồi... (bác để con Sh ý 3-4 tuần xem, khả năng tốn ít nhất 600k cái bình accu ah...kkk)
Vespa phải thích mới mua, nó chỉ dành cho người thích phog cách và sành điệu...
Nhà tớ có: GTS 2009 Ý, GTS 2015 Việt, Lx125 , Primavera.. chạy ko chán,, chỉ ngán đổ xăng... kkkkkkk
Bác đang nói xe cũ?mềnh ko biết các a kỹ sư của Pia nc cải tiến đc cơ Iget ntn, xe pia thì 10 con như mười, tiếng nổ giống nhau, to..xè xe. Về khoản xăng cộ thì đã tốt hơn nhiều khi có trang bị phun xăng điện tử. Kiểu dáng..thì đẹp rồi.
Riêng khoản bảo dưỡng, sữa chữa là khó chấp nhận đc, quá đắt...
Vừa rồi mình đi bảo dưỡng con xe cùi pia cho bả cả...tiền thanh toán phải nói ko khác mấy so với con mazd 04 bánh của mình....mịa thay bình nhớt 250k....(mua ngoài chưa đén 100)...mấy a Pia nc lại tí...chém ác thật
Xe mới nổ còn nhỏ hơn tiếng con honda ab mà. Đề cũng êm ái hơn. Còn xe cũ thì em công nhận là to thật.
Ờ!nghe mùi đồng nghiệp cụ bị chém quá, chứ xe còn roda mà thốn hơn morning thì bán mọe xe đi cho rồi, đi làm gì nữa, bạn đó đi xe nào và bảo dưỡng đâu vậy, báo địa chỉ cho ace tránh