kính hậu là cái kính đằng sau chứ ko phải kính chiếu hậu nha anh - @TicoHQ sexXe điện sắp tới cũng quy định phải bật tiếng pô giả, êm quá vượt người ta không hay dễ gây tai nạn lắm. Mấy người chạy xe không nhìn kính hậu bao giờ họ kiện vậy đó
Do góc chụp thôiủa, cái này là a phá tổng bên vựn 7 mà.
ấy chân như que tăm, nhìn là biết nhen kkk
Buồn moẹ gì mua rẻ về dọn bán vô 1 khúc cười cả ngày mừng cả tháng - bán xe sexMột cái chết ít người thương tiếc haizz.
Chắc mỗi thằng bán xe buồn.
Kiểu như thống kê cho thấy xe Phương Trang gây tai nạn nhiều hơn hãng khác hả a? Xe nó nhiều thì xác suất tai nạn nó cao hơn thôi. Tỷ lệ khối phân lớn trên đầu dân thấp lắm, sao so đc a êyGiờ mà có làm thống kê coi tỉ lệ vi phạm luật giao thông đường bộ của tụi hay chửi so với tụi chạy pkl thì sẽ biết ai nhiều hơn ai. Tụi pkl nó đam mê tốc độ, nhưng nó biết sự nguy hiểm của con xe nên ra đường các quy tắc cơ bản của luật giao thông đều nắm khá tốt, còn tụi hay chửi đó chứ ra đường bấm còi, tạt đầu, quẹo đéo xi nhan, chen lấn, chạy ngược chiều, trong hẻm chạy ra đéo nhường đường chính v.v…nhiều đến nỗi nó xem đó là chuyện thường, ai cũng như ai nên đéo phải lỗi. Tất cả những hành vi phạm luật giao thông của tụi hay chửi đều có thể dẫn đến tai nạn chết người hết chứ đéo phải ko, nhưng vì xảy ra nhiều nên quen coi như chuyện thường ngày, lâu lâu có thằng pkl phạm luật gây tai nạn thì mừng húm tru tré lên chử như đúng rồi.
Ấy nhầm rồi. Tụi pkl khi tai nạn ít làm chết ng bên phía bên kia xe máy, khác với xe oto, bên phía kia nếu là xe máy thì dể chết hơn.Pkl tai nạn với xe khác thì khả năng chết 2 bên là 50-50 dất sòng phẳng và đàng quàng tử tế. Ng ta giàu có mua con xe vài tỷ chơi là bình thường mà. Chạy PKL là 1 nghệ thực nghen ấy. Khó chạy lắm à. Ấy có tiền mua xe pkl và nhắm chạy dc hog (ấy đừng khoe sổ đỏ hay siêu xe nha, mấy cái đó dể kím hơnKiểu như thống kê cho thấy xe Phương Trang gây tai nạn nhiều hơn hãng khác hả a? Xe nó nhiều thì xác suất tai nạn nó cao hơn thôi. Tỷ lệ khối phân lớn trên đầu dân thấp lắm, sao so đc a êy
Mấy xe pkl này đi tp phải nẹt bô mới đủ tưa mát máy hả mấy a.
Bữa e đi VVK từ hầm ra, ảnh nẹt po lớn làm e hết hồn đạp thắng gấp
, mà công nhận xe họ thắng ăn thiệt ,
Bữa e đi VVK từ hầm ra, ảnh nẹt po lớn làm e hết hồn đạp thắng gấp
Vậy anh cứ thống kê đi rồi coi tỉ lệ pkl tai nạn so với các xe khác thế nào là biết. Chưa có thống kê thì anh lấy cơ sở gì để nói.Kiểu như thống kê cho thấy xe Phương Trang gây tai nạn nhiều hơn hãng khác hả a? Xe nó nhiều thì xác suất tai nạn nó cao hơn thôi. Tỷ lệ khối phân lớn trên đầu dân thấp lắm, sao so đc a êy
Giống như máy bay đó, nó là phương tiện giao thông có xác xuất tai nạn chết người cao (trên lý thuyết) nên yêu cầu kỹ thuật cao, đòi hỏi trình độ người lái cao...nhưng đâu có nghĩa là tai nạn máy bay nhiều hơn tai nạn giao thông đường bộ.
Thực tế ra đường cứ quan sát, đồng ý là đám pkl có người ko tuân thủ nên để xảy ra tai nạn, nhưng đa số dân pkl lại là đám tuân thủ quy tắc giao thông cao hơn đám 2b phổ thông nhiều. Còn thằng đã mê tốc độ thì đi con Mio nó còn độ lên đi đua ầm ầm, mấy con wave độ, ex độ...đua xe đầy đường.
Đám chơi pkl tự té tự chết hay tự đâm đồng bọn chết nhiều hơn là đụng người khác so với đám xe nhỏ nhaẤy nhầm rồi. Tụi pkl khi tai nạn ít làm chết ng bên phía bên kia xe máy, khác với xe oto, bên phía kia nếu là xe máy thì dể chết hơn.Pkl tai nạn với xe khác thì khả năng chết 2 bên là 50-50 dất sòng phẳng và đàng quàng tử tế. Ng ta giàu có mua con xe vài tỷ chơi là bình thường mà. Chạy PKL là 1 nghệ thực nghen ấy. Khó chạy lắm à. Ấy có tiền mua xe pkl và nhắm chạy dc hog (ấy đừng khoe sổ đỏ hay siêu xe nha, mấy cái đó dể kím hơn)
Chỉnh sửa cuối:
nói chung
bọn chạy pkl nẹt pô là mình đếch ưa rồi
mà không ưa thì nó chết kệ mịa nó
bọn chạy pkl nẹt pô là mình đếch ưa rồi
mà không ưa thì nó chết kệ mịa nó
a @Ha Sonata mùi cá đù ko chớ có hơi gì mà dựaEm là em, khôngddựa hơi ai hết.
Nếu em gây sự, chửi bới mem OS một cách vô văn hoá thì anh hãy nói.