Hạng C
4/5/12
851
33.124
93
Xe điện sắp tới cũng quy định phải bật tiếng pô giả, êm quá vượt người ta không hay dễ gây tai nạn lắm. Mấy người chạy xe không nhìn kính hậu bao giờ họ kiện vậy đó
kính hậu là cái kính đằng sau chứ ko phải kính chiếu hậu nha anh - @TicoHQ sex
 
  • Haha
Reactions: tonyhao and TicoHQ
Hạng B2
14/4/16
111
19.115
93
41
Giờ mà có làm thống kê coi tỉ lệ vi phạm luật giao thông đường bộ của tụi hay chửi so với tụi chạy pkl thì sẽ biết ai nhiều hơn ai. Tụi pkl nó đam mê tốc độ, nhưng nó biết sự nguy hiểm của con xe nên ra đường các quy tắc cơ bản của luật giao thông đều nắm khá tốt, còn tụi hay chửi đó chứ ra đường bấm còi, tạt đầu, quẹo đéo xi nhan, chen lấn, chạy ngược chiều, trong hẻm chạy ra đéo nhường đường chính v.v…nhiều đến nỗi nó xem đó là chuyện thường, ai cũng như ai nên đéo phải lỗi. Tất cả những hành vi phạm luật giao thông của tụi hay chửi đều có thể dẫn đến tai nạn chết người hết chứ đéo phải ko, nhưng vì xảy ra nhiều nên quen coi như chuyện thường ngày, lâu lâu có thằng pkl phạm luật gây tai nạn thì mừng húm tru tré lên chử như đúng rồi.
Kiểu như thống kê cho thấy xe Phương Trang gây tai nạn nhiều hơn hãng khác hả a? Xe nó nhiều thì xác suất tai nạn nó cao hơn thôi. Tỷ lệ khối phân lớn trên đầu dân thấp lắm, sao so đc a êy
 
Hạng B2
23/5/12
248
19.041
93
Kiểu như thống kê cho thấy xe Phương Trang gây tai nạn nhiều hơn hãng khác hả a? Xe nó nhiều thì xác suất tai nạn nó cao hơn thôi. Tỷ lệ khối phân lớn trên đầu dân thấp lắm, sao so đc a êy
Ấy nhầm rồi. Tụi pkl khi tai nạn ít làm chết ng bên phía bên kia xe máy, khác với xe oto, bên phía kia nếu là xe máy thì dể chết hơn.Pkl tai nạn với xe khác thì khả năng chết 2 bên là 50-50 dất sòng phẳng và đàng quàng tử tế. Ng ta giàu có mua con xe vài tỷ chơi là bình thường mà. Chạy PKL là 1 nghệ thực nghen ấy. Khó chạy lắm à. Ấy có tiền mua xe pkl và nhắm chạy dc hog (ấy đừng khoe sổ đỏ hay siêu xe nha, mấy cái đó dể kím hơn :D )
 
dEs
11/5/20
2.094
161.567
113
Kiểu như thống kê cho thấy xe Phương Trang gây tai nạn nhiều hơn hãng khác hả a? Xe nó nhiều thì xác suất tai nạn nó cao hơn thôi. Tỷ lệ khối phân lớn trên đầu dân thấp lắm, sao so đc a êy
Vậy anh cứ thống kê đi rồi coi tỉ lệ pkl tai nạn so với các xe khác thế nào là biết. Chưa có thống kê thì anh lấy cơ sở gì để nói.

Giống như máy bay đó, nó là phương tiện giao thông có xác xuất tai nạn chết người cao (trên lý thuyết) nên yêu cầu kỹ thuật cao, đòi hỏi trình độ người lái cao...nhưng đâu có nghĩa là tai nạn máy bay nhiều hơn tai nạn giao thông đường bộ.

Thực tế ra đường cứ quan sát, đồng ý là đám pkl có người ko tuân thủ nên để xảy ra tai nạn, nhưng đa số dân pkl lại là đám tuân thủ quy tắc giao thông cao hơn đám 2b phổ thông nhiều. Còn thằng đã mê tốc độ thì đi con Mio nó còn độ lên đi đua ầm ầm, mấy con wave độ, ex độ...đua xe đầy đường.
 
dEs
11/5/20
2.094
161.567
113
Ấy nhầm rồi. Tụi pkl khi tai nạn ít làm chết ng bên phía bên kia xe máy, khác với xe oto, bên phía kia nếu là xe máy thì dể chết hơn.Pkl tai nạn với xe khác thì khả năng chết 2 bên là 50-50 dất sòng phẳng và đàng quàng tử tế. Ng ta giàu có mua con xe vài tỷ chơi là bình thường mà. Chạy PKL là 1 nghệ thực nghen ấy. Khó chạy lắm à. Ấy có tiền mua xe pkl và nhắm chạy dc hog (ấy đừng khoe sổ đỏ hay siêu xe nha, mấy cái đó dể kím hơn :D )
Đám chơi pkl tự té tự chết hay tự đâm đồng bọn chết nhiều hơn là đụng người khác so với đám xe nhỏ nha :D. Mấy hôm nay có cái clip xe nhỏ vượt đèn đỏ làm ômg 4b phải né nó bay vô con lươn đó. Đám xe nhỏ chạy chậm nhưng chạy sai gián tiếp gây tai nạn cực nhiều. Hay như vừa rồi có vụ ngoài HN thằng pkl chạy tốc cao, gặp thằng SH chạy sai làm nó né rồi té tự chết sao đéo ai chửi thằng SH đi, những pha đó kể cả ko phải là pkl mà gặp xe nhỏ khác né rồi té đập đầu hay chui vô gấm oto cũng chết chứ cần méo gì pkl mới chết.
 
Chỉnh sửa cuối: