Ok anh, vẫy mình cũng chửi ngoài chính hãng ra thì tất cả các garage ngoài đều lùa gà anh thấy saoRiêng các thể loại mạng nó, nó còn coi thường thì chết đáng mà.
mình ra đường hiếm khi thấy mí a pkl đi đàng quàng lắm a. Mí ảnh chạy đc 1 đoạn ổn ổn, lên chút lại húng ngay.
Con xe ko có tội a, tội là đám có $ rồi bảo vì đam mê, mê clw ji ảnh hưởng người khác
chắc tốc độ lúc đó cao hả anh ? Tội thanh niên quá. Vì đam mê thôi.Nói tiếp cho các anh nghe.
Khi tai nạn xảy ra cái nón bảo hộ của thằng em mình hơn 30 triệu nát bấy.
Nứt hộp sọ não văng ra ngoài tứ tung.
Hai tay và hai chân gãy hết xụi lơ.
Bên trong sương sườn không biết gãy bao nhiêu cái, khi bế nó lên thân hình mềm nhũng như con chi chi.
Bộ đồ bảo hộ thì quên đi.
Chắc bơm lên ngoài 2 xị rồi. Đường miền Tây mà chơi vậy thì liều quá .Nói tiếp cho các anh nghe.
Khi tai nạn xảy ra cái nón bảo hộ của thằng em mình hơn 30 triệu nát bấy.
Nứt hộp sọ não văng ra ngoài tứ tung.
Hai tay và hai chân gãy hết xụi lơ.
Bên trong sương sườn không biết gãy bao nhiêu cái, khi bế nó lên thân hình mềm nhũng như con chi chi.
Bộ đồ bảo hộ thì quên đi.
Tội bỏ lại đứa con nhỏ mới 6 tháng rất dễ thương.chắc tốc độ lúc đó cao hả anh ? Tội thanh niên quá. Vì đam mê thôi.
Nó mới cưới vợ 2 năm.
Con mới 6 tháng mà ra đường bơm tốc độ đó thì đúng là đam mêTội bỏ lại đứa con nhỏ mới 6 tháng rất dễ thương.
Nó mới cưới vợ 2 năm.
bọn độ xe đi phượt phóng bạt mạng thậtVậy anh cứ thống kê đi rồi coi tỉ lệ pkl tai nạn so với các xe khác thế nào là biết. Chưa có thống kê thì anh lấy cơ sở gì để nói.
Giống như máy bay đó, nó là phương tiện giao thông có xác xuất tai nạn chết người cao (trên lý thuyết) nên yêu cầu kỹ thuật cao, đòi hỏi trình độ người lái cao...nhưng đâu có nghĩa là tai nạn máy bay nhiều hơn tai nạn giao thông đường bộ.
Thực tế ra đường cứ quan sát, đồng ý là đám pkl có người ko tuân thủ nên để xảy ra tai nạn, nhưng đa số dân pkl lại là đám tuân thủ quy tắc giao thông cao hơn đám 2b phổ thông nhiều. Còn thằng đã mê tốc độ thì đi con Mio nó còn độ lên đi đua ầm ầm, mấy con wave độ, ex độ...đua xe đầy đường.
Mình reb 500 đi đơn phóng lên 160 mà nó Exc 2 người đi qua cái vèo
Bọn mê tốc độ thì anh có đưa nó con 50cc nó cũng độ lên phóng cho đã ah.bọn độ xe đi phượt phóng bạt mạng thật
Mình reb 500 đi đơn phóng lên 160 mà nó Exc 2 người đi qua cái vèo
Ack, anh đi 160 mà nó đi 2 phóng qua cái vèo thì cũng phải 180-190 trở lên, ảo vậy
ặc, nón bảo hộ mà nát bét thì đầu va đập chính diện luôn rồiNói tiếp cho các anh nghe.
Khi tai nạn xảy ra cái nón bảo hộ của thằng em mình hơn 30 triệu nát bấy.
Nứt hộp sọ não văng ra ngoài tứ tung.
Hai tay và hai chân gãy hết xụi lơ.
Bên trong sương sườn không biết gãy bao nhiêu cái, khi bế nó lên thân hình mềm nhũng như con chi chi.
Bộ đồ bảo hộ thì quên đi.
Hic mình mua con xe 300cc chạy thay xe máy, tốc độ cao nhất từng thử là ...120kmh đoạn chỗ khu công nghệ cao đi vô bưng ông thoàn mà thấy tim đập chân run rồi. Bình thường chạy thì thi thoảng bơm lên 60 70kmh cho đc chạy số 6. Còn làn xe hơi thì k bao giờ dám mò vô. Nghĩ lại thấy mình nhát, mà đúng là nhát thât
khoản 3 giờ sáng đường Võ Nguyên Giáp hướng từ QL 51 ra Ql 1 đó anhBọn mê tốc độ thì anh có đưa nó con 50cc nó cũng độ lên phóng cho đã ah.
Ack, anh đi 160 mà nó đi 2 phóng qua cái vèo thì cũng phải 180-190 trở lên, ảo vậy
hôm đó mình kéo thử xem reb 500 lên được bao nhiêu nên liếc nhìn đồng hồ và chăm chú nhìn dường xá chung quanh lắm.
Rỏ ràng không phải xe PKL vì 2 đứa ngồi thấy to hơn cái xe nhiều, và buộc 1 cái túi balô phía sau