Cái bọn công ty tư vấn này, dự án quá thơm nên giờ nó khát khao lắm rồi, giống như c.. khát nước vậy đó, lè cả lưỡi ra cho thiên hạ thấy rồi. Bỏ 1.300 tỷ (tiền của dân) xây 1 dự án không phục vụ cho dân mà chỉ để thu phí dân (các bác lãnh đạo nghĩ sao?) Tiền thuế của dân cho các bác tùy tiện xài vậy à. Nếu dự án thất bại, tăng kẹt xe ai dám đứng ra chịu trách nhiệm???? Công ty Tiên Phong tiên mịa gì đó có dám đứng ra ký giấy chịu trách nhiệm k? Nếu thất bại sẽ hoàn lại toàn bộ chi phí hay là làm dự án xong vài tháng tuyên bố thất bại coi như xong 1.300 tỷ. Haiiizzzz tiền sao mà dễ kiếm quá...
Lâm Thiếu Quần xin kinh phí tổ chức trưng cầu dân ý: 500 tỉ.LP nói:Vấn đề là ý kiến nhân dân có phải là quyết định cuối cùng không hay chỉ để tham khảo cho dzui thôi.The Scorpion King nói:Cái dự án này mà đưa ra lấy ý kiến nhân dân TP cam đoan với các bác 100% ....... tèo. Vì dân thấy nó chả mang lại lợi ích gì cả mà giống như quay lại cảnh "ngăn sông cấm chợ" ngày xưa!
Bác phán hình như đúng đó, là Nick Baden trên OS, khẩu khí nghe "Tiên phong" lắm
tui đề xuất nên thu phí xe máy vào trung tâm: 100k vnđ/lượt/01 giờ. đảm bảo hết kẹt xe khu trung tâm, không cần làm trạm, cứ thấy xe trong khu trung tâm là chận lại hỏi biên lai mua vé vào khu vực: chưa mua vé phạt gấp đôi, vé quá 1h tính từ lúc mua thì phải mua vé mới. Đảm bảo 1 tuần là ngon, bác # phải phục sát đất & khóc thét.
tui đề xuất nên thu phí xe máy vào trung tâm: 100k vnđ/lượt/01 giờ. đảm bảo hết kẹt xe khu trung tâm, không cần làm trạm, cứ thấy xe trong khu trung tâm là chận lại hỏi biên lai mua vé vào khu vực: chưa mua vé phạt gấp đôi, vé quá 1h tính từ lúc mua thì phải mua vé mới. Đảm bảo 1 tuần là ngon, bác # phải phục sát đất & khóc thét.
Xe Ngựa nói:Tiên Phong + Thiếu Quần có phải là cái anh lắp trạm thu phí Cao tốc Trung Lương máy nuốt luôn thẻ không vậy?
Biên tập lại câu của bác
LP nói:Vấn đề là ý kiến nhân dân có phải là quyết định cuối cùng không hay chỉ để tham khảo cho dzui thôi.The Scorpion King nói:Cái dự án này mà đưa ra lấy ý kiến nhân dân TP cam đoan với các bác 100% ....... tèo. Vì dân thấy nó chả mang lại lợi ích gì cả mà giống như quay lại cảnh "ngăn sông cấm chợ" ngày xưa!
asiantiger nói:Rút kinh nghiệm mấy bác ở ngoải, các bác TP.HCM tỏ ra hết sức thận trọng trước đề xuất thu phí ô tô vào trung tâm thành phố :
http://vnexpress.net/gl/x...-hcm-se-ngap-xe-may-1/
Việc anh cty tư vấn mong muốn đến độ khát khao được triển khai thi công hệ thống thu phí thì chắc ai cũng rõ. Nhưng các ý kiến phản biện của các nhà quản lý, các nhà chuyên môn như trong bài báo là hết sức chính đáng, có cơ sở.
Em bổ sung thêm xí : hàng ngày đi làm nghe thông tin trên VOH và VOV thì đa số thông tin tắc đường chủ yếu là Ngã tư Thủ Đức, cầu vượt Thủ Đức, Khu vực suối Tiên, Ngã 3 Vũng Tàu, Dốc Thiên Thai, Ngã tư Bốn xã, Tân Kỳ Tân Quý, Ngã tư bảy Hiền, Khu Chế xuất tân thuận... là chủ yếu chứ ít khi nghe kẹt ở Khu Trung tâm Tp lắm ! Thi thoảng mới có ngã tư Lý Chính Thắng; Hai Bà Trưng - Võ Thị Sáu, Vòng xoay hàng xanh,... Khu trung tâm hiện nay giờ cao điểm xe tải đã bị cấm rồi nên nhìn chung thông thoáng, giờ cao điểm có ùn nhẹ mà thôi. vậy thu phí như đề xuất đâu phải vì mục đích gì nhểy ?
Chắc để tham khảo thôi bác ơi! còn quyền quyết định là để mấy ông có "học thức" và "đi nuớc ngoài" nhiều. Dân trí mình còn kém lắm, làm sao đóng góp đụơc để xây dựng đất nuớc! Đất nuớc là của mấy ổng! Dân là cái máy in tiền để mấy ổng thu!tonyhao nói:Biên tập lại câu của bác
LP nói:Vấn đề là ý kiến nhân dân có phải là quyết định cuối cùng không hay chỉ để tham khảo cho dzui thôi.The Scorpion King nói:Cái dự án này mà đưa ra lấy ý kiến nhân dân TP cam đoan với các bác 100% ....... tèo. Vì dân thấy nó chả mang lại lợi ích gì cả mà giống như quay lại cảnh "ngăn sông cấm chợ" ngày xưa!