_ Chiều nay sau khi ra khỏi cao tốc , trên Quốc lộ 62 em thấy 1 bác chạy xe Matiz màu trắng đang chạy thì bị rơi 1 bánh xe phía trước qua bên kia đường .Cũng may mắn là đường vắng nên không có xảy ra nguy hiểm nhưng còn xe chắc cũng ảnh hưởng ít nhiều đến dĩa thắng , hệ thống lái ,... vì xe bị nghiêng cạ xuống đường .
_ Các bác nên dành chút thời gian xem thợ có siết ốc lại chưa sau khi vá vỏ , cân mâm ,... để cho an toàn xíu .Em thấy quy trình bên hãng sau khi siết bằng súng hơi thì có anh kỹ thuật trưởng cầm cờ lê có điều chỉnh được lực phù hợp với kích thước ốc và mâm xe siết lại bằng tay ( còn mấy tiệm vá vỏ ngoài đường nhiều khi chỉ dùng súng siết cho lẹ, lỡ siết mạnh quá nhiều khi cũng hư ron ... )
_ Sẵn cho em hỏi các bác luôn : giả sử may mắn đi nguyên năm mà không bị thủng vỏ thì về mặt lý thuyết trong quá trình vận hành thì những con ốc đã được siết chặt trước đó có bị lỏng đi và rơi ra không ạh? Tại em toàn kiểm tra lốp , đo áp suất lốp, lấy đi đá dăm ,... chứ chưa cầm cơ lê kiểm tra từng con ốc bánh xe trước khi khởi hành cả . Xin cảm ơn !