Hạng C
18/6/11
823
1.146
93
HCM city-Seven district
đấy là do bác chưa gặp phải xe nào như vậy thôi, khi nào bác gặp sẽ hiểu.
Các con ốc nó chỉ tự xiết chặt khi nó có ren ngược và đồng trục với bánh xe, còn các con ốc giữ mâm bánh xe nó không đồng trục với bánh xe nên nó là ren phải hay ren trái cũng chẳng sao miễn là xiết chặt, còn đa số người ta thiết kế nó là ren phải (thuận) là để thuận tiện với sử dụng do đa số các con ốc ở máy móc thiết bị đều phổ biến là ren phải.
 
Hạng F
16/11/11
5.407
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
Lúc trước có bác mới từ Gara ra thấy xe chạy kỳ kỳ, xuống coi con ốc nó vặn tay được, nói chung là tại thợ. Em thấy có thợ cẩn thận bắn máy xong còn lấy tiếp nối vặn tay lại nữa.
 
Hạng B2
28/7/14
136
85
28
35
Các con ốc nó chỉ tự xiết chặt khi nó có ren ngược và đồng trục với bánh xe, còn các con ốc giữ mâm bánh xe nó không đồng trục với bánh xe nên nó là ren phải hay ren trái cũng chẳng sao miễn là xiết chặt, còn đa số người ta thiết kế nó là ren phải (thuận) là để thuận tiện với sử dụng do đa số các con ốc ở máy móc thiết bị đều phổ biến là ren phải.
đúng là giờ đa số là sử dụng là ren phải. Nhưng nếu mà khi nào bác gặp phải xe mà có bánh bên phải là ren phải, bánh bên trái là ren trái thì lúc đó sẽ ko bất ngờ. E cũng viết luôn cả trường hợp xe nào nó có dạng như vậy rồi, còn tuỳ xem bác có duyên ko thôi
 
Hạng C
19/9/14
955
1.793
93
Lỗi này bạn em cũng gặp 1 lần, bảo trì xong trên đường chạy về thì văng một bánh ra luôn :-(