Bình tĩnh thì nghĩ lại . Khg phải chuyện gì cũng quơ đũa được cả nắm . XeLD cũng có những đại lý làm bảo hành rất tốt , giữ uy tín với khách hàng . Các showR bán xe NK cũng có những người làm ăn nghiêm túc chứ khg phải ai cũng gian manh .
Trên OS lúc này lực lượng bán xe NK xuất hiện chào hàng rất nhiều . Xin mời các bác này vào đây chia sẽ vài điều ạ
Trên OS lúc này lực lượng bán xe NK xuất hiện chào hàng rất nhiều . Xin mời các bác này vào đây chia sẽ vài điều ạ
gauxam nói:Ráng cày cuốc kiếm thêm thật nhiều lúa, bay qua tận Mỹ hay Đức đặt xe từ hãng luôn, cho chắc ăn
cái này là nhất đó bác
trong hoang nói:canadabuon nói:đạo đức kinh doanh của 1 số người VN quá kém , nếu thực sự họ lừa đảo khách hàng như vậy.
cộng với chính sách thuế bất hợp lí,xe oto đâu còn là mặt hàng xa xỉ mà thêm thuế TTĐB nên dân mình lãnh đủ
Ý kiến riêng của em thì bài viết này không xác thực, bác nhà báo kia toàn " nghe thấy" VSC mà bác ấy bảo là "hệ thống cân bằng điện tử giúp điều tiết độ chồm của động cơ" thì chắc là đang tưởng tượng xem VSC nó là cái gì ,
Còn nữa đoan mở đầu bác nhà báo này viết " Chẳng hạn mẫu Toyota Camry 2007 phiên bản LE có salon có thiết bị đo áp suất lốp, có nơi không, thậm chí chất liệu da bọc cũng khác nhau, rồi lốp xe, vành đúc cũng mang các thương hiệu khác nhau làm nhiều người không biết đâu mà lần" thì thật là tàm xàm quá mức, xe camry Le nhà em khi mua mới 4 vỏ là michellin có số serie đi theo catalo michellin, vỏ xe in rõ rành rành made in canada, còn cảm biến áp suất lốp làm gì có chuyện kêu réo ? , chỉ cần mở cốp đựng đồ bên phụ có cái nút rết đúng như User manual theo xe là tắt dc ngay. Ngoài ra cái xe nhập nó có số Vin , trên website nó có thông tin chi tiết về các thiết bị Safety như ABS, VSC, v...v... thế không có ABS và VSC thì độ vào cái kiểu gì ? và nhà SX USA liệu họ có làm xe như xe taxi ở VN không ? thế nên sau khi đọc xong em thấy bài báo này thuộc loại Lá Cải , mua xe nhập vẫn mua chủ yếu kinh nghiệm xem xe, check số vin theo xe v..v. vài ý kiến của em.
Còn nữa đoan mở đầu bác nhà báo này viết " Chẳng hạn mẫu Toyota Camry 2007 phiên bản LE có salon có thiết bị đo áp suất lốp, có nơi không, thậm chí chất liệu da bọc cũng khác nhau, rồi lốp xe, vành đúc cũng mang các thương hiệu khác nhau làm nhiều người không biết đâu mà lần" thì thật là tàm xàm quá mức, xe camry Le nhà em khi mua mới 4 vỏ là michellin có số serie đi theo catalo michellin, vỏ xe in rõ rành rành made in canada, còn cảm biến áp suất lốp làm gì có chuyện kêu réo ? , chỉ cần mở cốp đựng đồ bên phụ có cái nút rết đúng như User manual theo xe là tắt dc ngay. Ngoài ra cái xe nhập nó có số Vin , trên website nó có thông tin chi tiết về các thiết bị Safety như ABS, VSC, v...v... thế không có ABS và VSC thì độ vào cái kiểu gì ? và nhà SX USA liệu họ có làm xe như xe taxi ở VN không ? thế nên sau khi đọc xong em thấy bài báo này thuộc loại Lá Cải , mua xe nhập vẫn mua chủ yếu kinh nghiệm xem xe, check số vin theo xe v..v. vài ý kiến của em.
Last edited by a moderator:
Các bác ko nên cầu kì quá ! hehe ! khi muốn mua loại xe nhập nào các bác cứ lên internet ngâm cứu cho kỹ các dòng xe đó đi ! trên mạng có đầy đủ hình và thông tin mà ! khi đã biết khá rõ rùi thì ra ngoài salon xem kiểm chứng ( có thể nhờ 1 vài người bạn rành về xe đi kèm ) ! khi nào thấy ưng ý mới mua ! quyền của mình mà ! còn xe độ thêm tại các salon thì dĩ nhiên người ta phải làm để người mua có nhiều sự hài lòng hơn ( mua xe thô về thì các bác cũng độ thêm tùm lum đó thôi ???), nhìn fro hơn và bán được giá hơn!Chỉ có khác là nếu các bác coi kĩ trên mạng rồi thì các bác biết nguyên thủy xe là dòng nào và đã độ thêm những gì thôi ( những cái này salon thường hay ko có ý kiến khi các bác hỏi )!
cuongcualu nói:Các bác ko nên cầu kì quá ! hehe ! khi muốn mua loại xe nhập nào các bác cứ lên internet ngâm cứu cho kỹ các dòng xe đó đi ! trên mạng có đầy đủ hình và thông tin mà ! khi đã biết khá rõ rùi thì ra ngoài salon xem kiểm chứng ( có thể nhờ 1 vài người bạn rành về xe đi kèm ) ! khi nào thấy ưng ý mới mua ! quyền của mình mà ! còn xe độ thêm tại các salon thì dĩ nhiên người ta phải làm để người mua có nhiều sự hài lòng hơn ( mua xe thô về thì các bác cũng độ thêm tùm lum đó thôi ???), nhìn fro hơn và bán được giá hơn!Chỉ có khác là nếu các bác coi kĩ trên mạng rồi thì các bác biết nguyên thủy xe là dòng nào và đã độ thêm những gì thôi ( những cái này salon thường hay ko có ý kiến khi các bác hỏi )!
Bác này nói đúng ý em hiện nay 1 số Salon họ bán Camry Le giá tầm 56 K nhưng mâm sắt ghế nỉ v..v
Bác nhà báo kia chỉ dẫn chứng mỗi con Camry LE sao bác ấy không dẫn chứng thêm X5, S550, Audi Q7 ?? hay là X5 nhập về mâm sắt ghế nỉ, cắt luôn Sport pakge rồi mua bộ mâm đúc 19'', bọc da, thêm sưởi ghế, "độ thêm gói sport" nút bấm v..v cho giống catalog trên mạng ??
Nhà báo khi đưa tin, họ cũng chỉ nói ở hiện tượng, cảnh báo chung chung chứ đâu thể qui kết cụ thể việc gì, động cơ cũng chả chỉ trích ai, chỉ biết ai có nhu cầu mua xe thì nếu có thể thì làm giống như bác Petrol nói đó, mua đúng xe về tự làm thêm...
cuongcualu nói:Các bác ko nên cầu kì quá ! hehe ! khi muốn mua loại xe nhập nào các bác cứ lên internet ngâm cứu cho kỹ các dòng xe đó đi ! trên mạng có đầy đủ hình và thông tin mà ! khi đã biết khá rõ rùi thì ra ngoài salon xem kiểm chứng ( có thể nhờ 1 vài người bạn rành về xe đi kèm ) ! khi nào thấy ưng ý mới mua ! quyền của mình mà ! còn xe độ thêm tại các salon thì dĩ nhiên người ta phải làm để người mua có nhiều sự hài lòng hơn ( mua xe thô về thì các bác cũng độ thêm tùm lum đó thôi ???), nhìn fro hơn và bán được giá hơn!Chỉ có khác là nếu các bác coi kĩ trên mạng rồi thì các bác biết nguyên thủy xe là dòng nào và đã độ thêm những gì thôi ( những cái này salon thường hay ko có ý kiến khi các bác hỏi )!
Em đồng ý với bác.