Cái mà em muốn đề cập là lương tâm của người làm kinh doanh. Còn Nâng đời, em tam dịch thô thiển) là Ugrade và Nâng cấp (Facefift) thì đều nhằm mục đích xoá đi cái gốc tích như khi xe được xuất xưởng. Trừ trường hợp khách hàng Chủ động yêu cầu người bán làm vậy.
Cẩn trọng hơn nữa các bác nhé
http://dantri.com.vn/c111/s111-350548/hon-300-o-to-bien-so-lao-vao-viet-nam-roi-mat-tich.htm
http://dantri.com.vn/c111/s111-350548/hon-300-o-to-bien-so-lao-vao-viet-nam-roi-mat-tich.htm
adco nói:Cẩn trọng hơn nữa các bác nhé
http://dantri.com.vn/c111/s111-350548/hon-300-o-to-bien-so-lao-vao-viet-nam-roi-mat-tich.htm
bean180K nói:Em nghĩ bài viết đó cũng có cái đúng, bỏ đồng tiền ra mua xe thì phải xem xét kỹ, đã kinh doanh là phải có mánh, có thằng nào ngu mà nhập hộ về toàn xã hội. Giá phải thật hợp lý mới bán được hàng.
Bác cứ tin em đi: Không có ai bỏ ra hàng tỷ đồng và chi phí công ty, showroom.... để đi làm hộ ai cái gì cả!! Làm kinh doanh mà không có lãi chắc không ai muốn làm quá.
Cụ thể là chiếc Santa Fe MLX và SLX thì Giá SLX cao hơn giá MLX khoảng vài ngàn. Vậy tại sao doanh nghiệp khi bán sản phẩm MLX không giữ nguyên là MLX lại "biến" nó thành SLX làm gì??? Lý do?
Người ta chi có khái niệm về giá như : Giá MLX hợp lý hay Giá SLX hợp lý chứ làm gì có cái kiểu Hồn Trương Ba da Hàng thịt như vậy. Như vậy không phải doanh nghiệp Ngu đi nhập hộ toàn xã hội mà chỉ có chuyện doanh nghiệp nghĩ rằng khách hàng Ngu không biết gì nên tráo MLX thành SLX thôi bác ạ!
Em cũng đồng ý không phải saloon nào cũng làm thế đâu bác ạ, cũng có người này người kia nhưng bác nhà báo cũng nên biết rằng cùng 1 đời xe nhưng có phải xe nào cũng option giống nhau đâu. VD như con Bim se 5 chẳng hạn đời 2008 có xe nhập về đèn bixenon, có khay đựng cốc cho lái chính và lái phụ, có gập gương chỉnh điện nhưng lại có xe về chỉ có xenon và halogen, không có khay đựng cốc, gập gương bằng động cơ "sức mạnh cơ bắp". Nó bị cắt giảm ngay tại bên nước ngoài bác ạ, chứ ko phải saloon tráo hàng đâu bác.