Dzậy đóa.Mơ hoài mà chưa được...khà khà
Cái thứ mà mình mơ, mình mong, mình chưa có được... thì mình khen, mình thèm - Kiểu như "đứng núi này trông núi nọ".
Không giống như 1 số anh hùng - Núi mình đứng mới là cao nhất.
Dzậy đóa.Mơ hoài mà chưa được...khà khà
Kêu phản biện lại đi quote của người khác là sao vậy hở thờ anh thanh sắc...?Đã có, muốn thêm sẽ có thêm:
Tính đầu xe thì mỗi xe TH lãi gần trăm triệu. Nếu tính riêng xe con thì chắc lãi khoảng 150tr/xe. Xe tải giá trị thấp nên lãi ít hơn.
Đối với các dòng xe bán chạy đã lắp ráp nhiều năm như m3 hay k3 thì số lợi nhuận còn có thể cao hơn nữa. Tuy ăn lãi cao nhưng ít ra xe TH còn thấy giá cả sát giá trị (ít cảm giác bị chăn).
Tởm nhất là ông Toy. Mình đoán mỗi con altis bán ra Toy phải lãi từ 350-400tr. Tại sao?
Giá bán cao hơn TH từ 150-200tr tùy xe cùng phân khúc.
Không phải trả phí thương hiệu cho mazda hay kia như TH.
Nhập phụ tùng trực tiếp không phải thông qua ủy quyền nên chi phí npl đầu vào có thể còn thấp hơn TH.
Với tất cả lợi thế đó thằng Toy nó không bán một lãi một thì mình bỏ nghề làm kinh tế hoặc thằng Toy phải thuê mình về là gđ kinh doanh.
Vấn đề là chân lý.Kêu phản biện lại đi quote của người khác là sao vậy hở thờ anh thanh sắc...?