klq nhưng mà avatar của bác nhìn tuột hứng quá.vậy em đồng ý với bác, cơ mà nó có cái ưu điểm là nồi đồng cối đá, bền. Còn những cái khác em thấy nó thua xe Mẽo xa về cách âm và cảm giác lái. Nhưng em thấy nội thất của nó ít nhưng bền và hài hòa.
- Tags
- xe hạng c
Em nào dám nói đến mấy cái thứ bác bảo, em đang nói về mấy cái nút với nội thất trong xe mà, bác ko tin bác đỗ 2 con cạnh nhau rồi so sánh mà xem. Còn em ko dám chém cái em ko biết, bác đọc hết đã ko có oan em. Còn tiêu chuẩn về option nội thất thì chả ai bắt buộc cả, mỗi hãng có chiến lược riêng, và đó chưa phải điều kiện tiên quyết để sản phẩm bán chạy, nó còn cả dịch vụ hậu mãi, bảo hành sửa chữa. Tùy quan điểm mỗi người mà đặt nặng vấn đề nào lên hàng đầu khi chọn mua xe. Còn an toàn thì em chỉ khoái xe Mẽo với Đức thôi, xe anh hải lắp ráp thì em cũng ghê răng, chả khác gì Toy VN cả. Cuối cùng là em công nhận mấy Bác chạy xe anh Hải trước là Kia giờ là Mazda ai cũng có cái đầu nóng cả, dùng từ lúc nào cũng mạnh mẽ.Mazda hoặc Kia lắp ráp đều theo tiêu chuẩn của hãng mẹ, ráp ckd thì những cái quan trọng như hộp số, động cơ nhập từ hãng mẹ hết. TH chỉ xen vào những cái linh tinh như ắc quy, mâm, vỏ. Hãng mẹ nó đâu có điên mà để TH muốn ráp cái gì vào xe của nó thì ráp, lỡ bị sao ảnh hưởng thương hiệu của nó thì tiền nào mua lại được ??
E chả biết bác dân Bắc hay dân gì, thấy bác chém bậy bạ thì e vào nói thôi. Còn toy hả ?? Cái tiêu chuẩn của toy VN thì xin lỗi đi, chỉ có dân VN cuồng toy quá mới chấp nhận cái tiêu chuẩn nghèo nàn cả về option và tiện nghi, an toàn đó. Sự vươn lên của A Hải là 1 cái tát mạnh vào mặt toy để thánh đã chịu sửa đổi, bớt cái tính thần thánh rồi. Hy vọng thời gian tới sẽ được thấy những chuyển đổi của toy, coi trọng KH hơn.
Cái mới này có hứng lại chưa bácklq nhưng mà avatar của bác nhìn tuột hứng quá.
Em nào dám nói đến mấy cái thứ bác bảo, em đang nói về mấy cái nút với nội thất trong xe mà, bác ko tin bác đỗ 2 con cạnh nhau rồi so sánh mà xem. Còn em ko dám chém cái em ko biết, bác đọc hết đã ko có oan em. Còn tiêu chuẩn về option nội thất thì chả ai bắt buộc cả, mỗi hãng có chiến lược riêng, và đó chưa phải điều kiện tiên quyết để sản phẩm bán chạy, nó còn cả dịch vụ hậu mãi, bảo hành sửa chữa. Tùy quan điểm mỗi người mà đặt nặng vấn đề nào lên hàng đầu khi chọn mua xe. Còn an toàn thì em chỉ khoái xe Mẽo với Đức thôi, xe anh hải lắp ráp thì em cũng ghê răng, chả khác gì Toy VN cả. Cuối cùng là em công nhận mấy Bác chạy xe anh Hải trước là Kia giờ là Mazda ai cũng có cái đầu nóng cả, dùng từ lúc nào cũng mạnh mẽ.
Nói nhè nhàng thì máy bác thánh Toy có chịu nghe đâu, dùng từ mạnh mẽ vậy còn chưa sáng mắt lên nữa nói chi nhẹ nhàng
Khó "sáng" lắm bác à, anh Hải có thế mạnh của anh Hải, Toy có thế mạnh của Toy, tùy người, tùy thời điểm, tùy điều kiện mà chọn anh nào phù hợp với mình, em khoái anh Toy thì em mua thôi, tiền em mà dư dả tí em đi xe Ford, giàu nữa em chạy Mer chứ em ko khoái nút bấm ạNói nhè nhàng thì máy bác thánh Toy có chịu nghe đâu, dùng từ mạnh mẽ vậy còn chưa sáng mắt lên nữa nói chi nhẹ nhàng
Vâng...mình mong là dân VN tự biết tìm hiểu về nhu cầu bản thân và mua được chiếc xe ưng ý chứ không để bị dắt mũi ) kiểu mua TOY cho lành, bán lại được giá, xe Nhật vẫn hơn, xe nhập tốt,...)thế thì trc khi mua xe bác phải tìm tòi cho kỹ xem xe đó có những j rồi hãy mua,ví dụ Toyota Vios với Kia K3-Mazda-Cruze-Hyundai j j đó chẳng hạn,,,
like bác chứ mua xe mà hăm he bán lại ko lỗ thì ko fai bàn nữa rồiVâng...mình mong là dân VN tự biết tìm hiểu về nhu cầu bản thân và mua được chiếc xe ưng ý chứ không để bị dắt mũi ) kiểu mua TOY cho lành, bán lại được giá, xe Nhật vẫn hơn, xe nhập tốt,...)
đơn giản là thích cái bảng xếp hạng đó bác, hjjjSao lè lưỡi vậy bác!